เชิญเจ้าของบ้านเช่าสอบปมเด็กหญิง 12 ปี ท้องปริศนา ห่วงแฝดพี่ยังอยู่กับครอบครัว

เชิญเจ้าของบ้านเช่าสอบปมเด็กหญิง 12 ปี ท้องปริศนา ห่วงแฝดพี่ยังอยู่กับครอบครัว

เชิญเจ้าของบ้านเช่าสอบปมเด็กหญิง 12 ปี ท้องปริศนา ห่วงแฝดพี่ยังอยู่กับครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเรียกสอบ กำนัน เจ้าของบ้านเช่า พยานกรณีเด็กหญิงวัย 12 ท้อง 8 เดือน ขณะที่เจ้าหน้าที่ฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กก่อนเตรียมให้วิชาชีพสอบสวนหาผู้กระทำผิด

กรณี เด็กหญิงเพลิน (นามสมมติ) อายุ 12 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่หมู่ที่ 1 ต.โพธิ์ม่วงพันธุ์ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ตั้งท้อง 8 เดือนใกล้คลอด โดยมีผู้ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะถูกบุคคลในครอบครัวล่วงละเมิดทางเพศ

โดยบ้านหลังดังกล่าวกับยายวัย 80 ปี ส่วนนางปรางค์ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี มารดา และนายเต่า (นามสมมติ) อายุ 35 ปี บิดาไปทำงานข้างนอกบ้าน โดยจากการสอบถามน้องเพลินซึ่งมีอาการหวดผวาเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงปีใหม่ขณะที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่แคร่ด้นหน้าบ้านมีคนบุกเข้ามาข่มขืนซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะมืดมากและไม่ได้ร้องเรียกให้ใครช่วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือน้องเพลิน จนทางครอบครัวออกมายืนยันว่าไม่ใช่คนในครอบครัวทำ และพร้อมที่จะให้กระบวนการยุติธรรมเป็นเครื่องพิสูจน์ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

>> พ่อน้ำตาซึม ลั่นไม่ได้ข่มขืนลูกสาววัย 12 ขวบจนท้อง ปลงห้ามคำนินทาไม่ได้

ล่าสุด (11 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโก้ เชิญ กำนันปราโมทย์ สิงหฬ กำนันตำบลมงคลธรรมนิมิต และเป็นเจ้าของห้องเช่าที่ครอบครัวน้องเพลินเคยมาอาศัยอยู่ก่อนที่จะเกิดกรณีนี้ เพื่อสอบถามและเก็บข้อมูลในการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิด เนื่องจากข้อมูลของฝ่ายครอบครัวและฝ่ายชาวบ้านที่ตั้งข้อสังเกตยังคงขัดแย้งกัน ในเรื่องของช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่นำจะนำมาประกอบกับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์

หลังการเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนันปราโมทย์ เปิดเผยว่า เรื่องนี้จริงๆ ก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว แต่ตนได้รับการร้องขอจากชาวบ้านให้ช่วยตรวจสอบ เนื่องจากว่าตนเป็นเจ้าของห้องเช่าและเป็นกำนันด้วย จึงมาปรึกษาอยากให้หาตัวผู้กระทำความผิด เพราะเรื่องนี้เป็นภัยต่อสังคมและเป็นภัยของชุมชน ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือเป็นคนนอกก็ต้องหาคนร้ายให้ได้โดยไว

ซึ่งหากเป็นผู้ปกครอง ก็น่าเป็นห่วงพี่สาวฝาแฝดของน้องเพลินที่ยังอยู่กับครอบครัว แต่หากเป็นคนอื่นตามที่คนในครอบครัวบอกยิ่งต้องหาตัวผู้กระทำความผิดให้ได้โดยไว เพราะเป็นภัยแก่คนในชุมชน ทุกวันนี้ชาวบ้านต่างหวาดระแวง เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใครกันแน่ที่เป็นคนกระทำ ยิ่งหากเป็นคนนอกครอบครัวยิ่งต้องติดตามจับกุมให้เร็วที่สุด

ขณะที่ เด็กหญิงเพลิน อายุ 12 ปี ซึ่งอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดอ่างทอง มีรายงานว่ามีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 5 และครูจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสามโก้ที่น้องเพลินเรียนอยู่ เข้าเยี่ยมและพูดคุยกับน้องเพลินเพื่อเยียวยาทางจิตใจ

ส่วนในด้านของร่างกายทางเจ้าหน้าที่ได้พาน้องเพลินไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลแล้ว พบว่าน้องเพลินครรภ์ปกติมีสุขภาพแข็งแรงพร้อมที่จะคลอดลูกได้ ส่วนสุขภาพจิตเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่ยอมบอกว่าใครเป็นผู้กระทำ ซึ่งต้องใช้เวลาในการเยียวยาจิตใจก่อนให้สหวิชาชีพเข้าซักถามต่อไป

>> ปริศนาใครทำ? เด็กวัย 12 ตั้งท้อง 8 เดือน ชาวบ้านแอบสงสัยเป็นคนใกล้ตัว

>> แม่จะไม่ทน! ขู่ฟ้องพวกกล่าวหาพ่อข่มขืนเด็กวัย 12 ตั้งท้อง ยันชัดว่าไม่ใช่

>> ปริศนาใครทำหนูท้อง? เพื่อนยืนยันเด็กหญิงวัย 12 ยังไม่เคยมีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook