หนุ่มเกรี้ยวกราดเข้าซอยไม่ได้ ถือมีดขู่คนแก่-ถุยน้ำลายใส่รถ ตำรวจยังอึ้งพฤติกรรม

หนุ่มเกรี้ยวกราดเข้าซอยไม่ได้ ถือมีดขู่คนแก่-ถุยน้ำลายใส่รถ ตำรวจยังอึ้งพฤติกรรม

หนุ่มเกรี้ยวกราดเข้าซอยไม่ได้ ถือมีดขู่คนแก่-ถุยน้ำลายใส่รถ ตำรวจยังอึ้งพฤติกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ โพสต์ภาพกล้องหน้ารถและข้อความว่า "กูละหยั่งชอบ กิริยาท่าทาง อ่อนช้อยแบบนี้เลยหวะ #สิบนิ้วประนมก้มกราบ #ไม่กลัวกล้องไม่เป็นไร " โดยภาพจากจากกล้องหน้ารถ (เวลาและปีไม่ตรง) บันทึกภาพเหตุการณ์ชายวัยรุ่นขับรถยนต์เพื่อจะเลี้ยวเข้าซอย แต่เจอกับรถยนต์ที่จะออกมาจากซอยต่างคนต่างไม่หลบ ชายวัยรุ่นจึงเดินลงมาจากรถและเดินหายไปจากรัศมีกล้อง จากนั้นเดินกลับไปขึ้นรถ และพยายามจะขับเข้าไปภายในซอย เมื่อรถคันที่มีกล้องไม่ยอมหลบ ชายคนดังกล่าวจึงได้ถือมีดดาบลงมา พร้อมทั้งยกมีดชี้มาที่ผู้เสียหายพร้อมตะโกนด่าทอหยาบคาย และถ่มน้ำลายใส่รถคู่กรณี จากนั้นมีผู้ขับขี่รถจยย.ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี มีการพูดคุย รถผู้เสียหายจึงได้ถอยหลังให้รถของผู้ต้องหาขับเข้าซอยไป

จากการตรวจสอบทราบว่า ชายวัยรุ่น คือ นายณัฐภัทร อายุ 23 ปี ได้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีบรอนซ์เงิน เข้าไปภายในซอยอริยธรรม ถนนบางไผ่–หนองเพาง่าย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ในลักษณะกีดขวางการจราจร แล้วถือมีด พูดจาข่มขู่ให้ผู้ขับรถยนต์อีกคันให้ถอยหลัง เพื่อตนเองจะได้เข้าไปในซอยดังกล่าว โดยผู้ขับขี่รถคันคู่กรณีคือ นายสุชาติ อายุ 62 ปี อาชีพมีรถแท็กซี่ให้เช่า และนางอำไพ อายุ 63 ปี ภรรยา วันเกิดเหตุขับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เทา เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 

ต่อมาเวลา 17.00 น. (11 ต.ค.62) นายสุชาติ อายุ 62 ปี และ นางอำไพ อายุ 63 ปี ภรรยา ได้เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน และได้นำตัวมาเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 400 บาท ในข้อหา ขับรถกีดขวางการจราจร เนื่องจากไม่หยุดรอหลังป้ายหยุด

โดยนายสุชาติ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า พ่อของผู้ก่อเหตุได้มาขอโทษตน ตนเห็นแก่พ่อเขาจึงได้ไม่เอาเรื่อง ขณะสอบปากคำต่อหน้าท่านรอง ผกก. เขายังเดินมาต่อว่าตนว่า "พูดความจริงหรือเปล่า" ตนว่าเด็กคนนี้ไม่สมประกอบ อีกหน่อยเขาก็ต้องโดนเอง เขาจะให้ตนคุยกับเด็กแต่ตนไม่คุย พร้อมเล่าอีกว่า ตอนแรกตนจะถอยให้แล้ว แต่คู่กรณีถ่มน้ำลายใส่กระโปรงหน้ารถเต็มไปหมด ตนจึงไม่ถอย และบอกให้คู่กรณีลงมาเช็ดรถให้ก่อน แต่สุดท้ายต้องยอมเพราะไม่อยากแลกกับคนประเภทนี้ ตนแก่แล้วคงสู้ไม่ไหว 

หลังจากนั้น นายณัฐภัทร อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีบรอนซ์เงิน และเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุถือมีดดาบในภาพกล้องหน้ารถ หลังสอบปากคำเสร็จ พนักงานสอบสวนได้นำตัวมาเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 200 บาทในข้อหา ไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ ส่วนอีก 3 ข้อหาคือ  ดูหมิ่นซึ่งหน้า, ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ, และพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน  ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร พนักงานสอบสวนจำดำเนินการส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook