จับแล้ว! ผัวฆ่าเมียฝังดิน วิญญาณเข้าฝันพ่อขอให้ช่วย

จับแล้ว! ผัวฆ่าเมียฝังดิน วิญญาณเข้าฝันพ่อขอให้ช่วย

จับแล้ว! ผัวฆ่าเมียฝังดิน วิญญาณเข้าฝันพ่อขอให้ช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับกุมสามีที่ก่อเหตุฝังดินศพภรรยา ที่ จ.ตาก ได้แล้ว หลังจากที่หลบหนีไปทำงานอยู่ที่ยะลา ถูกคุมตัวส่งไปดำเนินคดีในพื้นที่เกิดเหตุ

จากคดี นางปราณี อายุ 54 ปี ถูกฆ่าฝังดินบริเวณสวนลำไยพื้นที่หมู่ 4 ต.นาโบสถ์ อ.วังเจ้า จ.ตาก เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่หายออกจากบ้านไปนานกว่า 3 เดือน และวิญญาณมาเข้าฝัน นายทึ่ง อายุ 81 ปี ซึ่งเป็นพ่อ ว่าถูกฆ่าฝังขอให้ไปช่วยเหลือ ปรากฏว่าเจอจริงๆ ซึ่งผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นคนฆ่าคือ นายอนุชา อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นสามีหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป

ล่าสุด ในวันนี้ (11 ต.ค.) เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุม นายอนุชา ได้แล้วขณะที่หลบหนีไปทำงานอยู่ที่ จ.ยะลา โดยทางทหารพรานตำรวจชุดสืบสวน สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ร่วมกันจับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.บันนังสตา ซึ่งได้หลบหนีมาทำงานอยู่กับนายจ้างเก่า

และได้ถูกส่งตัวมาควบคุมไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ ชั่วคราว ระหว่างรอส่งตัวกลับ กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังเจ้า ได้นำรถตู้มารับตัวกลับไปดำเนินคดีในพื้นที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายอนุชา ยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่า นางปราณี ภรรยา ในคืนเกิดเหตุตนกับภรรยาได้ไปตั้งวงกินเหล้าที่บ้านเพื่อนรวมกัน 4 คน หมดไป 3 ขวด และพาภรรยานั่งซ้อนท้ายขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน

แต่ระหว่างทางด้วยความเมาและทางขรุขระ ภรรยาพลัดตกจากรถบาดเจ็บ ซึ่งตนก็ยังอุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์กลับไปถึงบ้าน และยังคุยได้ปกติบอกว่าหิวน้ำ ตนจึงเอาน้ำมาให้กินและเช็ดเนื้อเช็ดตัวจนหลับไป กระทั่งตื่นมาตี 5 ก็พบว่าภรรยาตัวแข็งทื่อและเสียชีวิตแล้ว

ในจังหวะนั้นรู้สึกกลัวมากและสับสนไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะอยู่คนเดียว และกลัวติดคุกจึงนำศพไปฝังในสวนลำไย หลังจากนั้นจึงได้เดินทางมาทำงานกับเจ้านายเก่า ที่ จ.ยะลา กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับกุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook