รวบอดีตแฟน "น้องเมย์" สาวดับปริศนาคาคอนโดดัง ตำรวจเชื่อวางแผนฆ่าล่วงหน้า

รวบอดีตแฟน "น้องเมย์" สาวดับปริศนาคาคอนโดดัง ตำรวจเชื่อวางแผนฆ่าล่วงหน้า

รวบอดีตแฟน "น้องเมย์" สาวดับปริศนาคาคอนโดดัง ตำรวจเชื่อวางแผนฆ่าล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.ภาค 1 แถลงข่าวรวบอดีตแฟนหนุ่มของ น้องเมย์ สาววัย 20 ปี ดับปริศนา หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าหมกห้องพักในคอนโดชื่อดัง ย่านเมืองทอง เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภาค 1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมสอบปากคำนายเกียงไกร อายุ 36 ปี อดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.ปอณัฐฎา หรือ น้องเมย์ อายุ 20 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าน้องเมย์ หมกห้องพักในคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากที่นายบุญมี พ่อของน้องเมย์ เกิดความสงสัยว่าลูกสาวไม่น่าจะเสียชีวิตเองโดยไม่มีใครทำร้าย จึงได้เดินทางมาร้องกับสื่อก่อนจะเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ที่อาจมีส่วนทำให้ลูกสาวเสียชีวิต

>> พ่อโร่ร้องสืบคดี ลูกสาวตายปริศนาคาคอนโดฯ แฟนเก่ามาหาเป็นคนสุดท้าย

ต่อมาทางตำรวจได้รวบรวมหลักฐานพร้อมทั้งมีการนำตัวพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม พบเบาะแสว่าก่อนที่จะมีคนมาพบผู้ตายที่ห้อง ปรากฏว่าพยานยืนยันเห็นนายเกียงไกร เดินทางมาที่คอนโดที่ผู้ตายพักอยู่ พยานคนดังกล่าวยืนยันว่าเห็นผู้ตายออกจากห้องไปกับนายเกียงไกร ก่อนจะกลับมาที่ห้องตอนกลางดึก

จนใกล้เช้าเห็นนายเกียงไกรออกไปจากห้อง และกลับเข้ามาพร้อมถือโจ๊กมาสองถุง จนกระทั่งสายวันเดียวกันนายเกียงไกรได้เดินลงมาหา รปภ. เพื่อขอเบอร์โทรอาสากู้ภัย หลังจากนั้นก็มีอาสากู้ภัยมาตรวจสอบที่ห้อง โดยแจ้งบอกกับ รปภ. ว่ามีคนโทรไปแจ้งว่ามีคนตายอยู่ในคอนโด

หลังจากสอบปากคำพยานหลายปากที่เกี่ยวข้อง ทางตำรวจได้ประสานติดต่อให้นายเกียงไกร มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากใช้เวลาสอบปากคำตลอดทั้งคืนนายเกียงไกร ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ที่ทำให้น้องเมย์เสียชีวิต ทางตำรวจจึงได้ปล่อยตัวกลับไป

หลังมีการตรวจสอบในเชิงลึกทางด้านเทคโนโลยี พบว่านายเกียงไกรได้มีการวางแผนที่จะฆ่าน้องเมย์ไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว จึงนำหลักฐานที่ได้ไปขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อออกหมายจับ

ต่อมาได้ประสานให้นายเกียงไกรเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เมื่อนายเกียงไกรเดินทางมาพบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงหมายก่อนควบคุมตัวนายเกียงไกรไว้  และนำไปสอบปากคำเพิ่มเติมแต่นายเกียงไกรก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวนายเกียงไกรส่งเข้าห้องขัง โดยในวันพรุ่งนี้จะนำไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook