ดีเจหนุ่มพากิ๊กสาวเข้าโรงแรม เช้ามาพบศพผู้หญิงตายเปลือย ถูกยิงกรอกปากสยอง

ดีเจหนุ่มพากิ๊กสาวเข้าโรงแรม เช้ามาพบศพผู้หญิงตายเปลือย ถูกยิงกรอกปากสยอง

ดีเจหนุ่มพากิ๊กสาวเข้าโรงแรม เช้ามาพบศพผู้หญิงตายเปลือย ถูกยิงกรอกปากสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ต.ค.62) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ต.นเรท บุญที สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้ง ว่าพบศพหญิงถูกอาวุธปืนยิง ที่บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย  พ.ต.อ.ชโชธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ  พ.ต.ต.ธนา วิเศษชัย สว.สส.สภ.สัตหีบ ตำรวจชุดสืบสวน หน่วยพิสูจน์หลักฐาน คณะแพทย์ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน                    

ที่เกิดเหตุภายในห้องหมายเลขที่ 4 พบศพ น.ส.สุรีย์ อายุ 39  ปี ในสภาพศพนอนเปลือยเสียชีวิต อยู่บริเวณบนเตียงในห้องพัก ตรวจสอบพบบริเวณปากถูกอาวุธปืนยิงเข้า ลูกกระสุนฝังกระพุ้งแก้มขวา ข้างตัวมีหมอนพบร่องรอยเขม่าของกระสุนปืนติดอยู่ และพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ ท่ามกลางญาติผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่เกิดเหตุได้ร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว  

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบพบรถยนต์ โตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีบรอนซ์เทา ล้อแมกซ์สีดำ หมายเลขทะเบียน ญณ 4747 กทม ขับขี่เข้ามาพร้อมกับผู้ตาย ทราบชื่อต่อมา นายดุสิต หรือ ดีเจเฟิร์ส อายุ 40 ปี ดีเจตามสถานบันเทิงในจังหวัดชลบุรี 

สอบสวนทราบว่า นายดุสิต และ น.ส.สุรีย์ อายุ 39 ปี ได้แอบคบหากัน โดยที่ผู้ก่อเหตุมีภรรยาและบุตรอยู่แล้ว ช่วงเกิดเหตุกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุและผู้ตายเดินเข้าไปในโรงแรม ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะรีบขับรถเก๋งออกไปจนในช่วงเช้า พนักงานโรงแรมได้เดินมาเรียกว่าหมดเวลาเข้าพักก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับจึงได้เปิดเข้าไปดูก็พบว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่เบื้องต้นได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพัทยากับ นายดุสิต ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นดีเจ ส่วนผู้หญิงทำงานตามร้านอาหาร ทำให้ฝ่ายชายหึงหวงและลงมือก่อเหตุ ซึ่งจะได้ติดตามหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook