สาวโพสต์คลิปวงจรปิดตามล่า จยย.ชนเก๋งแล้วหนีที่ชัยภูมิ

สาวโพสต์คลิปวงจรปิดตามล่า จยย.ชนเก๋งแล้วหนีที่ชัยภูมิ

สาวโพสต์คลิปวงจรปิดตามล่า จยย.ชนเก๋งแล้วหนีที่ชัยภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเผยภาพวงจร ล่าจยย.คู่กรณีชนท้ายเก๋งแล้วหนี  วอนตำรวจเร่งติดตาม 

กรณีที่มีหญิงสาวพนักงาน บ.ดังที่เดินทางมาทำธุระภายในจังหวัดชัยภูมิเป็นครั้งแรกและได้จอดรถยนต์เก๋งไว้ข้างทางเพื่อรับประทานอาหารกับเพื่อนร่วมงาน จนมีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นทะเบียนขับมาชนอย่างแรงแล้วรีบขับหนีไป ผู้เสียหายจึงนำคลิปกล้องวงจรปิดจากบริเวณร้านอาหารมาแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ให้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ พร้อมนำคลิปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ เพื่อให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ รับการติดต่อจากหญิงสาวดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศศิธร ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าร้านชื่อดัง บริเวณถนนนนทนาคร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งนำรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีแดง ป้ายทะเบียน บพ 6863 หมวดจังหวัดนครราชสีมา สภาพด้านท้ายรถพังยับ ไฟท้ายขวาแตก

ผู้เสียหาย ยังเล่าว่าตนเองเป็นพนักงาน บ.แห่งหนึ่งในเขตภาคอีสาน โดยหลังเลิกงานได้ขับรถออกจากทำธุระที่ จ.บุรีรัมย์ และได้เดินทางมาทำธุระต่อพร้อมกับท่องเที่ยวด้วยที่จังหวัดชัยภูมิ ต่อมาเพื่อนจึงพามารับประทานอาหารภายในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ กระทั่งตนได้รับประทานอาหารเสร็จออกมาดูรถเพื่อที่จะขับกลับที่พัก ตนสังเกตเห็นท้ายรถพัง

จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และพบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถของตนก่อนขับหลบหนีไปยังหน้าตาเฉย ภายหลังจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่ ร.ต.อ.ขันติ เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เบื้องต้นตนเองอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งอยากฝากข้อความผ่านสื่อมวลชน ให้คนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook