ผัวสารภาพฆ่าเมียฝังดิน ย้ายหลุม 2 รอบ อึ้งกลิ่นเหม็นปริศนาโชยตอนทำแผน

ผัวสารภาพฆ่าเมียฝังดิน ย้ายหลุม 2 รอบ อึ้งกลิ่นเหม็นปริศนาโชยตอนทำแผน

ผัวสารภาพฆ่าเมียฝังดิน ย้ายหลุม 2 รอบ อึ้งกลิ่นเหม็นปริศนาโชยตอนทำแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ต.ค.62) พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐ์ฎากุล ผบก.ภ.จว.ตาก พ.ต.อ.ศักดิ์ดา สังขนิตย์ รอง.ผบก.ภ.ตาก พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา รอง.ผบก.ภ.ตาก พตอ.การุญ วงค์จันทรมณี ผกก.สภ.วังเจ้า พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ได้นำตัว นายอนุชา อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่า นางปราณี อายุ 54 ปี เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 62 เพื่อประกอบคำรับสารภาพ ที่ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านกระท่อมหลังเล็กเป็นสวนลำไย หมู่ที่ 4 ตำบลนาโบสถ์ อ.วังเจ้า

>> จับแล้ว! ผัวฆ่าเมียฝังดิน วิญญาณเข้าฝันพ่อขอให้ช่วย

โดยเริ่มจากจุดแรกที่บ้าน ที่เป็นจุดทะเลาะกันในบ้านจนทำร้ายกันจนถึงแก่ความตาย ถึงจุดที่ฝังศพนางปราณีจุดที่ 2 และย้ายไปยังจุดที่ 3 ห่างบ้านจากจุดแรก 300 เมตร พร้อมทั้งของกลางเป็นไม้ท่อน ที่ใช้ทุบตีนางปราณีจนเสียชีวิต ซึ่งขณะทำแผนผู้ต้องหาฆ่าเมียฝังดิน ญาติคนตายและตำรวจ บอกตรงกันว่าได้กลิ่นเหม็น 2 รอบ ทั้งจุดที่ฝังศพหลุมแรก และจุดที่สอง

ซึ่งขณะทำแผนนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ 30 นาย ได้ตรึงกำลังกันไม่ให้ญาติฝ่ายหญิง พร้อมชาวบ้าน ราว 50 คน เข้าไปจุดทำแผนเด็ดขาด โดยขอความร่วมมือ กับทางชาวบ้าน และญาติ ซึ่งได้รับความร่วมเป็นอย่างดี แต่ในช่วงที่นำตัวไปขึ้นรถเพื่อจะไปทำแผนจาก สภ.วังเจ้านั้น กลุ่มชาวบ้าน และญาติผู้ตายประมาณ 20 คน วิ่งเข้าไปหาผู้ต้องหา เพื่อจะทำการประชาทัณฑ์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ห้ามไว้

พล.ต.ต.ปริญญา กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 62 หลังจากที่ สภ.วังเจ้า ได้รับแจ้งจากญาติภรรยาของนายอนุชา ว่า มีผู้ตายมาเข้าฝัน ให้ไปช่วยเหลือถูกฝังไว้ จึงไปที่เกิดเหตุ พบชิ้นส่วนศพ กับเส้นผม จากนั้นจึงเริ่มทำการสอบสวน และตั้งข้อสงสัยเป็นนายอนุชา สามีนางปราณีที่หายตัวจากบ้านไปอย่างมีพิรุธ พร้อมทำการสอบสวนพยานต่างๆ จนเชื่อว่านายอนุชาคือผู้ก่อเหตุ จึงขออนุมัติต่อศาลจังหวัดตาก และสืบสวนทราบว่า นายอนุชา หนีไปทางจังหวัดยะลา ตำรวจจึงประสานไปยังผู้บังคับบัญชาหน่วยทหารหน่วยทหารพราน ที่จังหวัดยะลา จนสามารถสกัดจับกุมได้

พล.ต.ปริญญา กล่าวว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่ามีการทะเลาะบ่อยครั้ง ในวันเกิดเหตุ ก็มาจากการดื่มสุราแล้วทะเลาะกันไม่หยุด เมื่อกลับมาที่พัก ทางฝ่ายหญิงไปด่านายอนุชา จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้ท่อนไม้ตีที่ศีรษะและร่างกายนับไม่ถ้วนจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำศพไปฝังดินห่างจากบ้าน 5 เมตร ไม่นานศพส่งกลิ่นเหม็นรุนแรง และมีสุนัขมาคุยเขี่ยศพ และกัดแทะศพ ตนโมโหสุนัขจึงฆ่าสุนัขตายอีกตัวหนึ่งก่อนนำไปทิ้ง จากนั้นได้เคลื่อนย้ายศพ นางปราณี ไปฝังในไร่อ้อยของเพื่อนบ้านห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร ก่อนจะหนีไปหางาน แต่หางานไม่ได้ เลยไปทำงานกับนายจ้างเก่าที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ทำงานเป็นคนงานในสวนปาล์มแห่งหนึ่ง จนกระถูกทหารพรานที่ 33 จับได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook