พ่อแม่ "น้องเมย์" ไม่เชื่อผลชันสูตร วอนพิสูจน์เพิ่มไขปริศนาลูกสาวตาย

พ่อแม่ "น้องเมย์" ไม่เชื่อผลชันสูตร วอนพิสูจน์เพิ่มไขปริศนาลูกสาวตาย

พ่อแม่ "น้องเมย์" ไม่เชื่อผลชันสูตร วอนพิสูจน์เพิ่มไขปริศนาลูกสาวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ "น้องเมย์" สาวเสียชีวิตปริศนาคาคอนโดฯ ชื่อดัง ไม่ปักใจเชื่อผลชันสูตรที่ระบุว่า "หัวใจล้มเหลว" เพราะพบรอยช้ำที่ลำคอ และแชทสุดท้ายที่ส่งหาเพื่อน ซ้ำผู้ต้องสงสัยยังปฏิเสธ

จากกรณีที่ น.ส.ปอณัฐฏา หรือ น้องเมย์ สาวกาฬสินธุ์ อายุ 20 ปี เสียชีวิตปริศนาในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา เป็นเหตุทำให้ นายบุญมี อายุ 39 ปี ผู้เป็นพ่อ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด และพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบถามข้อสงสัยในคดีและให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังมีข้อสงสัยในการเสียชีวิตของลูกสาว

กระทั่งทราบว่าในวันเกิดเหตุ นายเกรียงไกร อดีตแฟนหนุ่ม ได้แจ้งว่า น้องเมย์ฆ่าตัวตาย แต่ปรากฏว่ามีข้อความแชทที่น้องเมย์ส่งให้เพื่อน อ้างว่าถูกนายเกรียงไกรทำร้าย นั่งทับคอ และหวาดกลัวจนตาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายเกรียงไกร แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ โดยผลชันสูตรที่แพทย์ระบุว่า เสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว แต่ญาติเชื่อว่าเกิดจากการขาดอากาศหายใจที่ผิดธรรมชาติมากกว่า เพราะผู้เสียชีวิตไม่เคยมีโรคภัย ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

>> รวบอดีตแฟน "น้องเมย์" สาวดับปริศนาคาคอนโดดัง ตำรวจเชื่อวางแผนฆ่าล่วงหน้า

ล่าสุดในวันนี้ (13 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เดินทางไปสอบถาม นายบุญมี พ่อของน้องเมย์ และแม่ของน้องเมย์เกี่ยวกับผลชันสูตรศพที่ออกมา โดยระบุว่า ตนยังข้องใจในคำพูดของนายเกรียงไกร ตอนแรกบอกน้องกินยาฆ่าตัวตายเอง ซึ่งหากน้องจะฆ่าตัวตาย คนเคยเป็นแฟนทำไมไม่ห้าม ทั้งที่อยู่ด้วยกันตลอด และเป็นคนโทรเรียกเจ้าหน้าที่กับกู้ภัยมาเองด้วย

อีกทั้งก่อนจะเสียชีวิตน้องเมย์ได้ส่งข้อความหาเพื่อน ยิ่งทำให้ตนเชื่อว่าสักวันนายเกรียงไกรจะเปิดปากยอมรับ เพราะผลกรรมมีจริง ในวันนี้ตนได้เดินทางกลับมาบ้านที่ อ.สามชัย จ.กาฬสินธุ์ เพื่อจะเตรียมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้น้องเมย์ในวันพรุ่งนี้ (14 9.ค.) หลังจากนั้นจะเดินทางเข้าไปกรุงเทพฯ เพื่อติดตามคดีต่อ จึงฝากขอให้สื่อมวลชลช่วยติดตามความคืบหน้าและอยากให้มีการพิสูจน์หลักฐานต่างๆเพิ่ม เพื่อให้ผู้ต้องหายอมรับกับสิ่งที่ทำไปจนทำให้ลูกสาวตนเสียชีวิต

จากนี้จะมีการให้ปากคำในชั้นศาลอีกครั้ง ซึ่งตนจะหาหลักฐานเท่าที่จะทำได้ ขณะนี้มีภาพลำคอของน้องเมย์มีรอยฟกช้ำ ซึ่งตรงกับที่น้องแชทบอกเพื่อนว่าโดนนายเกรียงไกรทับคอ และมีร่องรอยการบีบ หยิกเนื้อ เพื่อเค้นบังคับให้ลูกสาวเปิดโทรศัพท์มือถือเพื่อที่จะดูว่ามีการพูดคุยกับชายอื่นหรือไม่ สุดท้ายแล้วลูกสาวเสียชีวิตไปทั้งคน และผู้ต้องหายังมาปฏิเสธ จึงทำให้ตนรู้สึกเสียใจมาก

>> พ่อโร่ร้องสืบคดี ลูกสาวตายปริศนาคาคอนโดฯ แฟนเก่ามาหาเป็นคนสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook