ซี เตรียมบวชก่อนเบียด เอมี่ ย้ำแฟนแมนเต็มร้อย

ซี เตรียมบวชก่อนเบียด เอมี่ ย้ำแฟนแมนเต็มร้อย

ซี เตรียมบวชก่อนเบียด เอมี่ ย้ำแฟนแมนเต็มร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซี ศิวัฒน์ ขำกลิ้งข่าวลูบเป้า ป๋อ ณัฐวุฒิ ย้ำเป็นเรื่องล้อเล่นกันเท่านั้น แย้มเตรียมบวชเร็วๆ นี้ รออีก 2-3 ปีแต่งแน่นอน ด้าน เอมี่ กลิ่นประทุม ยืนกรานแฟนหนุ่มแมนเต็มร้อย

ร่วมงานกันในละครเรื่อง "รุกฆาต" กระทั่งมีคนเห็น "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ลูบเป้าพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ งานนี้เลยกลายเป็นข่าวเม้าท์กัน ว่าทั้งคู่จะเบี่ยงเบนทางเพศหรือเปล่า เมื่อเจอหนุ่มซีกับหวานใจ เอมี่ เลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้ พร้อมกับเปิดเผยอีก ว่ากำลังจะบวชเร็วๆ นี้

"เรื่องลูบเป้า เป็นเรื่องอำกันเล่นมากกว่า เราทำท่ากันมากกว่า เราไม่ได้ไปโดนไปแตะกันอะไรกัน ถ้าถึงขึ้นนั่งลูบๆ คลำๆ ของลับกันจะยังไงอยู่ ตอนนั้นคนก็เยอะ เราแค่เล่นกันธรรมดา (ต้องระวังตัวมากกว่านี้ไหม) ก็คงไม่ต้องระวังตัวอะไรมาก ก็คงเล่นกันเหมือนเดิม เพราะเราะบริสุทธิ์ใจ ใครจะคิดอะไรก็คิดไป ก็แค่เล่นๆ กันสนุกสนานเท่านั้นเอง" ซีกล่าว

ส่วนเรื่องความรักกับแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม นั้น พระเอกหนุ่มกล่าว ว่าตอนนี้แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องวิวาห์คงจะอีก 2-3 ปี เพราะต้องการบวชก่อนเบียด

"ตอนนี้ผมก็รอบวชอยู่ บวชเสร็จ 2-3 ปีนี้ก็คงจะมีข่าวดี เรือนหอและอะไรหลายๆ อย่างก็ดูๆ อยู่ ยังไม่ค่อยได้เตรียมอะไรมาก แต่ก็คุยกันตลอด ว่าชอบแบบไหนก็ดูๆ ตามรุ่นพี่หลายๆ คนที่กำลังจะแต่ง ตอนนี้ก็ทำงานกันไปก่อน ซีก็ยังไม่ได้ขอแบบเป็นทางการ มีพูดคุยบ้าง แต่ยังไม่แน่นอน ว่าจะเมื่อไร แต่ยังไงซีก็ต้องบวชก่อน บวชเสร็จไว้ว่ากันใหม่" ดาราวิกหมอชิตแจกแจง

ทางด้าน เอมี่ กลิ่นประทุม กล่าวว่า ไม่รู้สึกซีเรียสกับข่าวที่แฟนหนุ่ม ลูบเป้ากับพระเอกรุ่นพี่ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ อีกทั้งเชื่อว่าหวานใจแมนร้อยเปอร์เซ็นต์

"เขาก็อำๆ ตามประสาเขาอยู่แล้ว พอได้ยินข่าวนี้แล้วรู้สึกตลกมาก พี่ป๋อกับซีเขาชอบแกล้งกันอยู่แล้ว ถ้าเขาเบี่ยงเบนก็ไม่รู้ แต่ขอยืนยันว่าซีเป็นชายร้อยเปอร์เซ็นต์" เอมี่กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook