แม่วัย 19 ปี ร่ำไห้ใจแทบขาด รถล้ม-ลูกชาย 1 ขวบเศษ ถูกรถพ่วงเหยียบหัวเละ

แม่วัย 19 ปี ร่ำไห้ใจแทบขาด รถล้ม-ลูกชาย 1 ขวบเศษ ถูกรถพ่วงเหยียบหัวเละ

แม่วัย 19 ปี ร่ำไห้ใจแทบขาด รถล้ม-ลูกชาย 1 ขวบเศษ ถูกรถพ่วงเหยียบหัวเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่วัย 19 ปี กอดศพลูกชายคนเล็กร้องไห้ใจแทบขาด หลังรถจักรยานยนต์ล้ม ลูกกระเด็นไปกลางถนนถูกรถพ่วงเหยียบหัวเละเสียชีวิตคาที่ ส่วนลูกชายอีกคนวัย 9 ขวบ และหลานสาวบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ต.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.สมบูรณ์ พรหมบุตร พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรกาบเชิง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร 191 สภ.กาบเชิง และศูนย์พยาบาลฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลกาบเชิงว่า มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนทางทางหลวง สาย 214 อ.กาบเชิง-ด่านผ่านแดนถาวรช่องจอม ชายแดนไทย-กัมพูชา ช่วงกำลังก่อสร้างบ้านพระจันทร์ บ้านหมอนเจริญ ต.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ มีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบว่ามีประชาชนและเจ้าหน้าที่ทหาร ทหารพราน ที่ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์ ได้จอดรถลงไปช่วยเหลือ ผู้ประสบอุบัติเหตุ ชื่อ นางพิมพ์ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รถล้มอยู่ริมถนน นั่งกอดศพลูกชาย ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบเศษ ถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบที่ศีรษะแหลกเสียชีวิตคาที่

และห่างกันเพียงเล็กน้อย พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนแน่นิ่ง และเด็กหญิงซี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดไหลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาล และรีบนำตัว ส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกาบเชิงอย่างเร่งด่วน และได้ส่งต่อ ด.ช.บี อายุ 9 ปี ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เพราะได้รับบาดเจ็บสาหัส

ห่างออกจากจุดรถจักรยานยนต์ล้มประมาณ 60 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อสแกนเนีย 18 ล้อ สีเขียว ขาว จอดอยู่บนถนนดินข้างทางลาดยางที่กำลังก่อสร้าง มี นายเสกสิทธิ์ อายุ 35 ปี เป็นคนขับ รถไม่ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายเสกสิทธิ์ อายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ทราบว่า ขับมาส่งสินค้าประเภทเครื่องดื่มที่ตลาดชายแดนฝั่งประเทศกัมพูชา และตีรถเปล่ากลับบริษัท และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่องถนนยกต่างระดับฝั่งซ้ายขวา

เป็นถนนอัดดินกำลังก่อสร้างขยายถนนเป็นสี่ช่องจราจร ตนเองขับมาตามร่องกลางถนนตามปกติ ไม่ทราบว่ามีการเหยียบอะไร มาทราบอีกทีก็มีคนโบกให้หยุดรถ เพราะตัวลูกพ่วงไปเหยียบคนที่นั่งมากับรถจักรยานยนต์ล้มเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ นางพิมพ์ อายุ 19 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ นั่งกอดศพลูกชายร้องไห้อย่างน่าเวทนาแทบใจจะขาด ให้การว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์กลับจากซื้อของที่ตลาดอำเภอกาบเชิง โดยซ้อนท้ายกันมา 4 คน มีลูกชาย 1 คน น้องชาย 1 คนและหลานสาว มาถึงช่วงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงกำลังก่อสร้าง และดินจากถนนที่ก่อสร้างถูกน้ำฝนไหลลงมาบนพื้นถนนลาดยางด้านล่างที่ใช้เดินทาง ทำให้ตนเองขับรถหลบดินกับน้ำที่ไหลลงมาบนถนนลาดยาง

ทันใดนั้นรถเสียหลักล้มลง จังหวะนั้นมีรถบรรทุกพ่วงวิ่งสวนทางมาพอดี ลูกคนเล็กกระเด็นหลุดจากรถจักรยานยนต์ไปกลางถนน ถูกลูกพ่วงรถเหยียบที่ศีรษะ และน้องชายอีกคนถูกรถเฉี่ยวชน อาการหนัก หลานสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ส่วนตนบาดเจ็บเล็กน้อย เสียใจมากทำอะไรไม่ถูกเลย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพและลงบันทึกประจำวัน และจะได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 คัน มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป ขณะที่ศพผู้เสียชีวิต แพทย์เวร โรงพยาบาลกาบเชิงได้ชันสูตรพลิกศพ โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook