หนุ่มกลัดมันลงทุนเดินเท้า 500 กม. หวังมีเซ็กส์กับเด็ก 14 ที่คุยผ่านแชท

หนุ่มกลัดมันลงทุนเดินเท้า 500 กม. หวังมีเซ็กส์กับเด็ก 14 ที่คุยผ่านแชท

หนุ่มกลัดมันลงทุนเดินเท้า 500 กม. หวังมีเซ็กส์กับเด็ก 14 ที่คุยผ่านแชท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลบหลังหนุ่มกลัดมัน ตำรวจปลอมตัวเป็นเด็กสาวคุยผ่านแชท จัดฉากจับชายหื่นล่อลวงเด็ก ก่อนติดกับดักลงทุนเดินเท้ากว่า 500 กิโลเมตรมาหาถึงที่บ้าน แต่กลับเดินมาให้ถูกจับแทน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายหนุ่มถูกจับได้ละแวกบ้านเด็กสาววัย 14 ปี หลังความหื่นกระหายของเขานำทางออกเดินทางมาไกลกว่า 500 กิโลเมตร เพื่อหวังจะมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดักรอจับกุมตัวเขาเสียก่อนที่จะได้ก่อเหตุอนาจาร

ทอมมี ลี หนุ่มวัย 32 ปี ชาวรัฐวิสคอนซิน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ฐานใช้สื่อออนไลน์และเทคโนโลยีในเชิงล่อลวงเด็กและเยาวชนไปกระทำการอนาจารอย่างผิดกฎหมาย โดยเขาอาจจะต้องเจอโทษสูงสุดจำคุกถึง 10 ปี หากศาลพิจารณาว่ามีความผิดจริง

ตามรายงานระบุว่า ทอมมี ลี ได้ทำการแชทสนทนากับเด็กสาวคนหนึ่งที่ใช้ชื่อแฝงว่า "ไคลี" ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแฝงตัวและสนทนาเชิงอนาจารกับเขาด้วย เพื่อต้องการทำการล่อจับ บทสนทนาเป็นไปอย่างถึงพริกถึงขิง มีการขอแลกเปลี่ยนภาพลามกกัน ก่อนที่เขาจะชักชวนให้เด็กสาวมาหาที่บ้าน แต่อีกฝ่ายปฏิเสธที่จะไปหา

ด้วยเหตุนั้น ทอมมี ลี จึงตัดสินใจออกเดินเท้า เพื่อหวังจะมาหาเด็กสาววัย 14 ที่คุยกันผ่านแชทถึงบ้าน โดยทำทีอ้างว่าเขาออกมาเดินป่าพักผ่อนตามปกติ เขาเดินมาไกลจากบ้านตัวเองถึง 560 กิโลเมตร เพื่อมายังเมืองที่เด็กสาวระบุว่าเป็นบ้านของเธอเงอ แต่เมื่อมาถึงก็ต้องพบกับเซอร์ไพรส์ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดักรอจับกุมตัวเขาเอาไว้ได้ พร้อมกับเฉลยว่าเด็กสาว "ไคลี" ไม่ได้มีตัวตนอยู่จริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เปิดเผยว่า การสนทนากับผู้ต้องหาผ่านทางแชทดังกล่าว เป็นหลักฐานที่ช่วยในการขจัดปัญหากระทำอนาจารในเด็กได้ส่วนหนึ่ง ทอมมี ลี เคยพิมพ์ข้อความมาบอก ไคลี ว่า เขามีความต้องการทางเพศในหมู่เด็กๆ เป็นอย่างมาก โดยปรารถนาจะเก็บแต้มมีเซ็กส์กับเด็กๆ สัก 500 คน ภายในปีเดียว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบว่า ทอมมี ลี เคยถูกจับกุมฐานทำร้ายร่างกายทารุณเด็กชาย 2 คน เมื่อปี 2011 ก่อนจะถูกตัดสินให้คุมความประพฤติเป็นเวลา 4 ปี และถูกกักตัวอยู่ในเรือนจำเป็นเวลา 360 วัน ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมา และเริ่มมีพฤติกรรมหาเหยื่อเป็นเด็กๆ เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook