"ปันปัน" เขินสุดพลัง เล่าจุดเริ่มรัก "ไฮโซไบร์ท" อายุห่าง 14 ปี ไม่ใช่ปัญหาหัวใจ

"ปันปัน" เขินสุดพลัง เล่าจุดเริ่มรัก "ไฮโซไบร์ท" อายุห่าง 14 ปี ไม่ใช่ปัญหาหัวใจ

"ปันปัน" เขินสุดพลัง เล่าจุดเริ่มรัก "ไฮโซไบร์ท" อายุห่าง 14 ปี ไม่ใช่ปัญหาหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียนจบปุ๊บ ก็เปิดตัวหวานใจปั๊บ จนบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน สำหรับ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ นางเอกสาวขวัญใจวัยทีน

โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสดีออกมาเผยจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับ ไบร์ท-อนันต์ ภูติกชกร นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าจริงๆ คบหาดูใจกับฝ่ายชายมานานกว่า 2 ปีแล้ว อีกทั้งเรื่องของช่วงอายุที่ห่างกันถึง 14 ปี ก็ยังไม่ใช่ปัญหาเลยด้วย

เปิดตัวแฟนได้เซอร์ไพรส์มากๆ ?
"รูปมันสวยก็เลยเอาลง คือตอนแรกก็คิดนะคะว่าควรลงไหม หรือไม่ควรลงดี แต่คิดไปคิดมาเป็นชั่วโมงก็สรุปได้ว่ารูปมันสวย ก็เลยลง (ยิ้ม) คือสาเหตุที่คิดนานเรื่องลงไม่ลงก็เป็นเพราะความเกรงใจนี่แหละค่ะ เกรงใจพี่เขา ไม่อยากให้พี่เขาเสียความเป็นส่วนตัว อีกอย่างการลงรูปแต่ละรูปในโซเชียลเราก็ต้องคิดให้ดี เพราะลงไปแล้วมันเอากลับคืนไม่ได้ ดังนั้นก็ต้องนิดหนึ่งค่ะ"

"จริงๆ ก่อนลงก็ถามเขานะคะว่าให้ลงได้หรือเปล่า เขาก็ถามกลับมาว่า 'มีรูปหล่อกว่านี้ไหม' ซึ่งเราก็ยืนยันไปว่า 'โอเคแล้ว' (ยิ้ม) หลังจากลงรูปเขาก็ไม่ได้พูดอะไรกับหนูนะ แต่หนูคิดว่าเขาคงโดนเพื่อนล้อ เพราะปกติเพื่อนเขาก็ล้ออยู่เลย มันเลยไม่ใช่เรื่องแปลก เขาเองก็ดูโอเค"

"เราคบกันมา 2 ปีกว่าๆ แล้วค่ะ จริงๆ เรารู้จักกันมาก่อนแล้ว แต่เราเพิ่งจะรู้ว่าพี่เขาเป็นใคร คือตอนนั้นเราไปเที่ยวต่างจังหวัดกับพี่วุ้นเส้น และเขาก็ไปด้วย แต่เราไปกัน 10 กว่าคนเลยนะคะ จนในที่สุดก็ได้คุยกันแบบบังเอิญในทริปนั้น"

IG punpun_sutattaปันปัน และกามเทพสื่อรัก วุ้นเส้น วิริฒิพา

แสดงว่าเป็นการรู้จักผ่านทาง วุ้นเส้น วิริฒิพา ?
"ใช่ค่ะ รู้จักผ่านพี่วุ้นเส้น แต่อย่างที่บอกคือก่อนหน้านี้เรารู้จักกันมาอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าครั้งนั้นเราได้เจอได้คุยกัน"

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้างเปิดตัวแฟนออกสื่อขนาดนี้ ?
"พ่อก็แคปมาและก็ส่งเขากรุ๊ปครอบครัว พร้อมกับประโยค 'ปันปัน' แต่ก็ไม่พูดอะไร (หัวเราะ) อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรก ค่ะ คือเขาก็รู้กันตั้งนานแล้ว ซึ่งท่านก็ไม่ได้แอนตี้ เวลาเจอหน้าก็คุยกันปกติ จริงๆ ด้วยความห่างของอายุตอนแรกท่านก็ห่วงนะคะ แต่ว่าตอนนี้ไม่เป็นไรแล้ว โอเค"

"เรื่องอายุที่ห่างกัน เอาจริงๆ ตอนแรกหนูก็สงสัยนะคะว่าเราจะคุยกันรู้เรื่องเหรอ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ใช่ปัญหา อันนี้หนูยอมรับนะคะว่าช่วงปีแรกๆ ที่เราคบกัน เราก็มีทะเลาะกันบ้าง เพราะเราก็จะมีนิสัยชอบโวยวายวี๊ดว๊าย และเขาเองก็รำคาญ แต่ตอนนี้มันก็เหมือนเรานิ่งขึ้น ซึ่งมันก็ใช้ระยะเวลาหลายเดือนอยู่เหมือนกันในการปรับจูน"

"ความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็คาดหวังค่ะ คงไม่มีใครหรอกที่อยากให้ความรักจบลงไม่ดี เพราะเราเองก็อยากจะรักกันไปเรื่อยๆ ประคับประคองกันไปในทางที่ดีขึ้น ส่วนเรื่องแต่งงาน เอ่อ...จริงๆ ตัวเราเองก็เพิ่งจะเรียนจบ ดังนั้นเราก็อยากจะให้มันค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า ขอไปทีละสเต็ป"

>> "ปันปัน สุทัตตา" เปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่หอบช่อดอกไม้ยินดีวันรับปริญญา

>> "ปันปัน สุทัตตา" เปิดภาพสุดแซ่บ ต้อนรับทริปสเปน

>> “ปันปัน” สวยแบบไม่คุ้นตา ห่มสไบจัดเต็มครั้งแรก ยิ้มหวานดุจนางในวรรณคดี

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ปันปัน" เขินสุดพลัง เล่าจุดเริ่มรัก "ไฮโซไบร์ท" อายุห่าง 14 ปี ไม่ใช่ปัญหาหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook