"เมย์ พิชญ์นาฏ" เล่าโมเมนต์หวาน "บิ๊ก อัครวัชร" ขอเป็นแฟน ซัดดราม่าแย่งแฟนคนอื่น

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เล่าโมเมนต์หวาน "บิ๊ก อัครวัชร" ขอเป็นแฟน ซัดดราม่าแย่งแฟนคนอื่น

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เล่าโมเมนต์หวาน "บิ๊ก อัครวัชร" ขอเป็นแฟน ซัดดราม่าแย่งแฟนคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะเปิดตัวหวาน ประกาศออกสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม บิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ไปได้ไม่ทันข้ามคืน ก็มีดราม่าว่าไปแย่งแฟนคนอื่นเข้าเล่นงาน จนทำให้นางร้ายหน้าสวย เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ต้องรีบออกมาโพสต์ข้อความเพื่อชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมทันที

ล่าสุด เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยนอกจากเจ้าตัวจะได้เผยถึงโมเมนต์สุดโรแมนติกที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน เลื่อนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจแล้ว เธอยังได้เคลียร์ถึงประเด็นดราม่าต่างๆ จากปากของตัวเองให้ฟังชัดๆ อีกด้วย

ตอนนี้หัวใจสีชมพูอีกครั้งแล้ว ?

"ค่ะ หัวใจแข็งแรงมาก (ยิ้ม)"

กับ บิ๊ก อัครวัชร ดูเปิดตัวหวานมาก ?

"จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะหวานออกสื่อ แต่เนื่องจากที่เคยให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนว่าไม่อยากมีแฟน บังเอิญมี (หัวเราะ) ก็ว่าจะไม่รักจริงๆ ค่ะ ตามแฮชแท็กนั้นเลย"

แล้วทำไมถึงรัก ?

"เขาน่ารักอ่ะค่ะ ทุกตรงเลย ก็พยายามแล้วว่า ไม่เอาๆ เป็นเพื่อนกันดีกว่า เอาตรงๆ ก็อายนะ คบเพื่อนตัวเองมันตลก คิดตลอดว่าไม่เอา บ้า มันไม่ใช่ เป็นแบบนี้มาสักพักว่าจะดีเหรอ จนวันนั้นที่ไปเกาหลีกัน มีนักร้องประสานเสียงเหมือนโอเปร่าเลยค่ะ ร้องเพลงอยู่ เขาก็พูดว่าเป็นแฟนกันไหม เราก็งงๆ ไม่ได้ตอบอะไร จนสักพักก็เห็นข้อความที่จอ เราก็โอเค"

ตกใจเซอร์ไพรส์ที่เขาทำให้ไหม ?

"นิดหน่อยค่ะ"

แสดงว่าเขาขอความรักจากเรามานานแล้ว ?

"คือเราเป็นเพื่อนกันก็รักกันค่ะ เพราะเขาเป็นเพื่อนรักของเมย์คนหนึ่ง ที่เมย์รู้สึกอยากให้เขามีความสุข เขาก็คงคิดเหมือนกัน"

เขาได้ตามจีบอะไรเราเป็นพิเศษไหม ?

"ไม่นะ ไม่เคยตามจีบแบบนั้น เราสนิทกันแบบที่พอเขาโสดแล้วเขาไปเดทกับใคร เขาก็เล่าให้เราฟัง เราโสด เราเดทกับใครก็เล่าให้เขาฟัง มันเป็นแบบนั้นมากกว่า ไม่เคยคิดที่จะมาชอบกันเองค่ะ"

แล้วเราเริ่มรู้ใจกันเองเมื่อไหร่ ?

"หลังๆ พอมันเบื่อเรื่องความรัก ก็โสด เฉยๆ เวลาเขามีอะไรก็ปรึกษา และด้วยความที่เราไม่มีแฟน ตัวเมย์จะเป็นคนกุ๊กกิ๊กนิดหนึ่ง เวลาไปไหนแล้วเจออะไรที่เหมาะกับใคร เมย์จะชอบซื้อให้ จนวันหนึ่งที่เหมือนมันเป็นจังหวะนรกที่เมย์พูดว่าทำไมเราไม่เจอใครที่คุยกันได้ง่ายๆ แบบนี้เลยเนอะ คือตอนนั้นมันไม่ได้มีอะไรแอบแฝงนะ พูดออกไปตามที่คิดเฉยๆ และอยู่ดีๆ เขามองหน้าเรา และเขาก็บอกว่าขอถามอะไรหน่อยได้ไหม แต่อยู่ดีๆ เราก็รู้สึกอย่าถามดีกว่า"

วันที่เขามาขอเราเป็นแฟน เขาพูดอะไรบ้าง ?

"จริงๆ ก่อนหน้านี้เขาก็พูดอยู่เรื่อยๆ ค่ะ เหมือนคบกันไหม อะไรประมาณนี้ค่ะ เมย์ก็รู้ว่าเขาพูดจริงแหละ แต่ก็ไม่กล้าคบ อายเพื่อน ตอนนี้ก็อายทั้งประเทศเลยพูดตรงๆ"

เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน ยังคงทำตัวเหมือนเดิมไหม ?

"ไม่เหมือนสิคะ ตอนนี้ก็ต้องเป็นแฟนสิคะ ไม่อยากใช้แฮชแท็กเก่าค่ะ (หัวเราะ) รักมากกว่าเดิมอีกค่ะ (ยิ้ม)"

ลำบากใจไหม ?

"ไม่ๆ ตอนแรกรู้สึกลำบากใจมาก แต่พอเป็นข่าวไปแล้วก็รู้สึกสบายใจมากค่ะ รู้สึกว่าดีที่เราไม่ต้องมานั่งคิดว่าเราทำอะไรผิดหรือเปล่า นี่เรากิ๊กกันเหรอ แอบชอบกันเหรอ มันทุเรศ เวลาไปเจอเพื่อนเยอะๆ ต้องทำตัวยังไง คนก็จะมอง คือทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราสนิทกัน แต่มันกลายเป็นเราสองคนเองที่นอยด์ ตอนนี้ก็สบายใจ ล่าสุดเพิ่งไปเจอเพื่อนทั้งกลุ่มเลย เขาก็ล้อกันจนเราโอเค เอาเต็มที่ไปเลยค่ะ"

IG: maypitchyภาพหวานๆ ของสองคน

ทริปนี้ดูหวานมาก ?

"ก็โอเค ไม่มากหรอก เพราะอีกวันมีดราม่า เราก็เลย อ้าว ความสุขหมดเร็วจังเลย (หัวเราะ)"

ถามถึงเรื่องดราม่าที่คนออกมาแฉเราไปแย่งแฟนคนอื่นมา ?

"เมย์อธิบายไปหมดแล้ว จริงๆ เมย์ไม่อยากพูดหลายรอบค่ะ เอาเป็นว่าเมย์ไม่ชอบโกหก เหมือนตอนที่บอกเราไม่อยากมีแฟน ตอนนั้นเมย์รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ แต่วันหนึ่งที่เรามี เราก็อยากจะบอกทุกคนว่าเรามีแล้วนะ เราไม่อยากจะโกหกว่าคบแบบซ้อนๆ และแอบมีไง เราไม่อยากมีอะไรปิดบัง ไม่ได้อยากอวด และไม่ได้อยากเวอร์ ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวย ที่พูดวันนั้นคือประชด คือรำคาญ อยากอยู่แบบสงบๆ บ้าง เพราะดาราก็เป็นคน ก็อยากคบกัน อยากมีแฟนปกติ และนี่ก็แก่แล้วด้วย เพื่อนมีลูกหลายคนแล้ว นี่แค่มีแฟนเอง"

เหมือนทางบิ๊กก็ออกมาปกป้องเราเหมือนกัน ?

"เมย์ก็ถามว่า ใครอะ ทำไมเขาบอกเป็นลูกน้อง เขาก็กดเข้าไปดู แล้วถึงรู้ว่าคนนี้เป็นเด็กที่ร้านเก่าที่ออกไปเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว อายุ 19 มีลูก 2 คน กับสามี 2 คน เราเลยไม่รู้ว่าชีวิตเขาเป็นยังไง เขาอาจจะคิดว่าเราเหมือนเขามั้ง"

รู้สึกแย่ไหม พอเปิดตัวปุ๊บก็ดราม่าปั๊บ ?

"ก็ซวยอะ ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไร ความจริงก็คือความจริง เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ก็ไม่อยากไปพลาดพิงอดีตอะไรของเขา บางทีเขาอาจจะไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เราสงสารเขา อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า"

ยืนยันว่าเราเข้ามาในจังหวะที่ถูกต้อง ?

"เมย์ไม่ต้องยืนยันอะไร ความจริงก็คือความจริง อยากให้ไปเช็ก เช็กกันได้เต็มที่เลย ร้านสูท ร้านโชว์รูม ร้านเมย์ ร้านเพื่อนเมย์ สังคมของเมย์ แต่เช็กคนที่มีตัวตนและอยู่กับเราจริงๆ ไม่ใช่ว่าออกไปนานมากแล้ว และจะพูดอะไรก็ได้ เมย์ว่าทุกคนก็คงเคยโดน คนเราอยากจะนินทา อยากจะพูดอะไรก็พูดได้ แต่การแชร์มากกว่าที่อยากจะให้ดูก่อน เช็กก่อน เดี๋ยวนี้โซเชียลมันแรง คนด่าขึ้นมา 1 คน อีก 3 คนแชร์ไปก็กระจายเป็น 30 คน 300 คน จนถึง 3,000,000 คน และก็มารุมด่าเรา"

"ตัวเราไม่เท่าไหร่นะ เพราะเราอยู่มานานแล้ว เราชิน แต่เราก็ไม่ชอบที่ต้องให้คนที่รักเราเป็นห่วงเราว่าเมย์โดนหลอกหรือเปล่า พ่อแม่เมย์จะคิดยังไงว่าลูกโดนหลอกเหรอ เขามีแฟนอยู่แล้ว เราไปแย่งเขาเหรอ เราก็ไม่อยากให้เขาผิดหวังในตัวเราค่ะ อยู่มาขนาดนี้แล้ว"

บิ๊กโอเคไหมที่เจอแบบนี้ ?

"เขาก็น่าจะงงๆ ตกใจมากกว่า เขารู้อยู่แล้วว่าอาจจะต้องมีอะไรแบบนี้ แต่ไม่ได้คิดว่าจะมีดราม่าค่ะ"

เราได้พูดอะไรกับเขาไหม ตัวเราอาจจะภูมิแข็งแรงแล้ว แต่เขาเพิ่งจะโดน ?

"เมย์ก็ร้องเพลงให้เขาฟังค่ะ เหนื่อยไหมคนดี มีพี่เป็นแฟน เขาก็บอกอย่าร้องต่อนะ ท่อนต่อไปมันแย่มากเลย ครองรักด้วยความขาดแคลนก็ไม่ไหว"

กลัวว่าจากนี้จะมีคนออกมาแฉและขุดคุ้ยอีกไหม ?

"ขุดเลย ยิ่งขุดยิ่งดีเลย จะได้รู้ว่ามันไม่จริง มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว แต่แบบว่า... เออ ไม่มีงานทำกันเหรอคะ (หัวเราะ)"

อยากบอกอะไรกับคนที่มาป่วน ต้องการจะขุดคุ้ยเรื่องของเราไหม ?

"ตอนนี้คนที่ว่าเขาน่าจะรู้ตัวแล้วค่ะว่าเขาเข้าใจผิดและมโนไปเอง ที่เมย์ได้ยินมาคือเขาก็ขอโทษเจ้านายเขาแล้ว ถึงเมย์จะรู้สึกว่าทำไมไม่ขอโทษเมย์ แต่ก็ช่างมันเถอะ เขาคงเด็ก ไม่มีวุฒิภาวะ แต่สำหรับบางเพจที่อยากได้ยอดไลก์ หรือหน้าบางด่าเราไว้เยอะและอยากด่าต่อ ก็แล้วแต่ แต่ผู้จัดการนั่งอยู่ตรงนั้นก็หงุดหงิดนะ ตัวสั่นอยู่ ถือเอกสารรวบรวมข้อมูลให้ ปอท. ก็อยู่ที่เขา เมย์ไม่ยุ่งเรื่องนี้ดีกว่า เมย์ให้ฝ่ายกฎหมายและผู้จัดการเมย์วินิจฉัยเอาว่าอยากทำอะไร"

ถ้ายังไม่หยุดจะดำเนินการด้านกฎหมายต่อไป ?

"คือเมย์ไมได้เป็นคนขี้ฟ้อง และเกลียดการที่เอาไปเขียนว่าเมย์เอะอะฟ้อง เอะอะฟ้อง นี่เมย์อยู่เฉยๆ ยังไม่ได้อะไรเลย แต่แค่อยากจะบอกให้เห็นใจกันหน่อย ลองมาอยู่ตรงที่ที่เมย์อยู่ เมย์ก็อยากเป็นคนธรรมดา และเมย์ไม่เคยโกหก ไม่เคยผิดศีลธรรม อยู่มาขนาดนี้แล้ว กอดคานมาแน่นมากเลย"

พร้อมจะลงจากคานหรือยัง ?

"พร้อมลง ถ้าเจอคนที่รักเรามากๆ"

คนนี้มีโอกาสไหม ?

"ไม่รู้ ต้องดูต่อไป เพราะเพิ่งเลื่อนจากเพื่อนขึ้นมาเป็นแฟน"

เราคาดหวังกับความรักครั้งนี้มากแค่ไหน ?

"ไม่ได้คาดหวังอะไรนะ คาดหวังแค่ว่าจะไม่มีใครมากวนใจมากกว่า น่าเบื่ออะ"

พ่อแม่โอเคกับคนนี้ไหม ?

"เคยพาไปสวัสดีที่บ้านครั้งหนึ่ง เขาแฮปปี้ตรงที่อุ้มหลานและหลานไม่ร้องมากกว่า ก็ผ่านไปหนึ่งด่านค่ะ จากนี้ก็ดูต่อไปค่ะ"

>>"เมย์ พิชญ์นาฏ" เผยคลิปเต็มๆ วินาทีถูก "บิ๊ก อัครวัชร" ขอเป็นแฟน มีช็อตน้ำตาไหล

>>"เมย์ พิชญ์นาฏ" เคลียร์ไม่เคยแย่งแฟนใคร แจงยิบประเด็นฉก "บิ๊ก อัครวัชร" จากแฟนเก่า

>>ทำความรู้จัก "บิ๊ก อัครวัชร" หวานใจ "เมย์ พิชญ์นาฏ" บอกเลยโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เล่าโมเมนต์หวาน "บิ๊ก อัครวัชร" ขอเป็นแฟน ซัดดราม่าแย่งแฟนคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook