ตำรวจตามล่าผัวหึงเมียเด็ก คว้ามีดแทงใบหน้าหวิดดับ ก่อนซิ่งหนีเตลิด

ตำรวจตามล่าผัวหึงเมียเด็ก คว้ามีดแทงใบหน้าหวิดดับ ก่อนซิ่งหนีเตลิด

ตำรวจตามล่าผัวหึงเมียเด็ก คว้ามีดแทงใบหน้าหวิดดับ ก่อนซิ่งหนีเตลิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีหนุ่มใหญ่ออกอาการหึงหวงเมียอายุเด็กกว่า กลัวปันใจให้ชายอื่น คว้ามีดทำครัวไล่แทง แต่คมมีดบาดเข้าใบหน้า เพื่อนบ้านรีบเข้าช่วย ก่อนจะซิ่งรถยนต์หนีเตลิดหายไป

เมื่อคืนวานนี้ (18 ต.ค.) ร.ต.ท.หญิง สุพิชชา กุนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุสามีแทงภรรยา ได้รับบาดเจ็บที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนรอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ โดยมีเพื่อนบ้านมามุงดูจำนวนมาก และมีเลือดไหลท่วมตัวผู้บาดเจ็บ และมีแผลยาวเกือบ 10 เซนติเมตร บริเวณใบหน้าใกล้ลำคอ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเร่งให้การช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ต่อมาทราบชื่อ น.ส.มัลลิกา อายุ 27 ปี

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบพบมีดทำครัวปลายแหลมยาว 15 นิ้ววางอยู่หน้าบ้าน ภายในบ้านพบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน สอบถามไปยัง น.ส.อรดี อายุ 25 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บเล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือสามีผู้บาดเจ็บ อายุประมาณ 47 ปี ทราบชื่อเล่นว่ เอ๋ ก่อนเกิดเหตุได้เกิดทะเลาะกับ น.ส.มัลลิกา ตอนที่กำลังจะกินข้าวกันอยู่

ก่อนที่ นายเอ๋ จะเดินเข้าไปหยิบมีดที่อยู่ในครัว และนำมีดมาหวังจะแทงผู้เป็นภรรยา แต่ น.ส.มัลลิกา ได้ต่อสู้ ทำให้มีดเลยพาดไปถูกที่ใบหน้าใกล้กับลำคอ ก่อนที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน นายเอ๋ได้ขับรถยนต์ซูซุกิ สวิฟต์ สีขาว หลบหนีไป

ต่อมาทางด้าน ร.ต.ท.หญิง สุพิชชา กุนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บมีดทำครัวปลายแหลมที่ใช้ประกอบเหตุไว้ ก่อนที่จะเดินทางไปสอบสวน ผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เมื่อผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้น จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง อีกทั้งยังได้ให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งหาเบาะแสบริเวณใกล้เคียงและเร่งสืบสวนหาตัว นายเอ๋ มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook