ตร.เร่งล่ากระบะ 4 คันไล่ยิงกันสนั่นกลางถนนสายเอเชีย

ตร.เร่งล่ากระบะ 4 คันไล่ยิงกันสนั่นกลางถนนสายเอเชีย

ตร.เร่งล่ากระบะ 4 คันไล่ยิงกันสนั่นกลางถนนสายเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบ.ตร. สั่งเร่งรัดจับกุมกระบะ4คัน ไล่ยิงกันสนั่นสายเอเชีย พร้อมให้ทุกหน่วยมีมาตรการป้องกันเหตุ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยกรณีสื่อสังคมออนไลน์นำเสนอข่าวเกี่ยวกับกระบะ 4 คัน ไล่ยิงกันสนั่น ถนนสายเอเชีย กม.19 คนร้ายโทรตามพวกนับสิบ รุมตื้บคนเจ็บซ้ำ ในพื้นที่ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันออกตรวจสถานที่เกิดเหตุเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน หัวกระสุนปืน ปลอกกระสุนปืน สอบปากคำพยานในเบื้องต้น

พร้อมส่งของกลางไปตรวจพิสูจน์ ในส่วนของคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บได้ส่งตัวให้แพทย์ทำการรักษาและจะดำเนินคดีตามกฎหมายโดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้น  โดยจะทำการสืบสวนและขยายผลและพิสูจน์ทราบถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี แสวงหาข้อเท็จจริงมาประกอบคดี รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และขณะนี้ทางผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้ามาให้การเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในส่วนที่เกี่ยวข้องแล้ว

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คงต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และพิสูจน์ทราบถึงตัวคู่กรณีที่ก่อเหตุ จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอหมายจับและติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป พร้อมกันนี้ขอฝากเตือนไปยังประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเมื่อเกิดกรณี มีเหตุขับรถเฉี่ยวหรือปาดหน้ากันก็ขอให้ใช้สติ ในการแก้ไขปัญหา อย่าใช้อารมณ์มาเป็นที่ตั้ง เพราะหากมีเหตุทำร้ายกันอาจจะนำมาซึ่งความสูญเสียต่อร่างกายชีวิตหรือทรัพย์สินได้ อีกทั้งจะต้องถูกนำตัวมาดำเนินคดี มีโทษทั้งจำและทั้งปรับ เสียทั้งเวลาเสียทั้งประวัติ

พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานในการกระทำความผิดอย่างตรงไปตรงมา ด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว เป็นธรรม โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงการกระทำความผิดของผู้ต้องหาเป็นสำคัญ พร้อมกำชับไปทุกหน่วย ทุกพื้นที่ให้มีมาตรการในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในลักษณะนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตร.เร่งล่ากระบะ 4 คันไล่ยิงกันสนั่นกลางถนนสายเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook