รถเก๋งจมน้ำ! เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ เด็กหญิงวัย 14 ปี รอดชีวิตแค่คนเดียว

รถเก๋งจมน้ำ! เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ เด็กหญิงวัย 14 ปี รอดชีวิตแค่คนเดียว

รถเก๋งจมน้ำ! เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ เด็กหญิงวัย 14 ปี รอดชีวิตแค่คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋งจมน้ำเสียชีวิตคาที่ 3 ศพ รอดแค่ 1 ราย เด็กหญิงวัย 14 ปี เล่านาทีชีวิต นอนหลับในรถระหว่างไปส่งเพื่อน ตื่นขึ้นมาอีกที รถพุ่งลงไปในคลองแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระชอน อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งพุ่งตกคลอง บริเวณถนนสายโนนแดง-ประทาย ตำบลดงใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา มีผู้ติดอยู่ภายในรถ 4 ราย

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน จมอยู่ภายในคลองน้ำ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันลำเลียงผู้โดยสารที่มากับรถขึ้นจากน้ำ ซึ่งพบว่า มีผู้รอดชีวิตเพียง 1 รายเท่านั้น ชื่อเด็กหญิงปาริฉัตร อายุ 14 ปี ซึ่งนั่งอยู่เบาะหลัง ส่วนอีก 3 คนเสียชีวิตคาที่ เป็นชาย 1 คน และหญิง 2 คน 

จากการสอบถาม เด็กหญิงปาริฉัตร บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้เสียชีวิตทั้งหมดกำลังขับรถออกจากอำเภอโนนแดง มุ่งหน้าบ้านช่องแมว ตำบลดงใหญ่ อำเภอพิมาย เพื่อไปส่งเพื่อนที่เป็นเพื่อนบ้านกัน แต่ระหว่างที่รถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้นอนหลับ จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งตกคลอง

กระทั่งตื่นขึ้นก็มาพบว่ารถเก๋งได้พุ่งลงไปในคลองแล้ว จึงตั้งสติรีบเปิดประตูรถออก และยกมือขอความช่วยเหลือจากคนที่ขับรถผ่านมา และในระหว่างนั้นได้มี นายวีรเชษ อายุ 28 ปี ขับรถเก๋งผ่านมาพอดี จึงลงไปช่วยเหลือตนและคนที่ติดอยู่ในรถอีก 3 คนขึ้นมาทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ตามสมทบได้พยายามช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตทั้ง 3 คนไว้ได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจน รวมถึงตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตเพื่อติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล ภายหลังจากส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ให้โรงพยาบาลพิมายชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook