สาวปั่นจักรยานล้มกลางทะเลทราย ลุกขึ้นมาพร้อมหนามกระบอกเพชรปักตัว

สาวปั่นจักรยานล้มกลางทะเลทราย ลุกขึ้นมาพร้อมหนามกระบอกเพชรปักตัว

สาวปั่นจักรยานล้มกลางทะเลทราย ลุกขึ้นมาพร้อมหนามกระบอกเพชรปักตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์นักผจญภัย สาวปั่นจักรยานเสียหลักล้มกลางทะเลทราย ก่อนลุกขึ้นมาพร้อมกับหนามต้นกระบองเพชรเต็มร่าง ร้องโอดครวญขอให้แฟนหนุ่มช่วยนำออกให้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวปั่นจักรยานเสียหลักล้มกลางป่าทะเลทรายในรัฐแอริโซนา ก่อนที่เธอจะเดินกลับมาหาแฟนหนุ่ม พร้อมกับต้นกระบองเพชรที่หนามปักเอาไว้ตามร่างกายของเธอหลายจุด เธอจึงขอร้องให้ช่วยดึงออกให้ คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย

หญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกมาปั่นจักรยานกลางแจ้งกับแฟนหนุ่ม บริเวณชายป่าติดต่อกับพื้นที่ทะเลทราย จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นหญิงสาวที่สวมใส่ชุดสบายๆ เหมาะกับการออกกำลัง ปั่นจักรยานมาด้วยความเร็ว ก่อนจะร้องว่า "ไม่!" ทันใดนั้นรถจักรยานก็เธอก็พุ่งล้มเสียหลักเข้าพงหญ้าไป

หลังจากนั้นเธอเดินกลับมาหาแฟนหนุ่ม พร้อมกับสภาพที่มีหนามของต้นกระบองเพชรติดอยู่ตามร่างกายหลายจุด แม้จะเจ็บปวดแต่ก็ขอร้องให้แฟนหนุ่มช่วยดึงเอาหนามออกจากร่างของเธอ โดยเริ่มจากบริเวณแผ่นหลังก่อน และจึงค่อยๆ มาที่แผงอกของเธอที่มีต้นกระบองเพชรปักติดอยู่อย่างน่าหวาดเสียว

แฟนหนุ่มได้ใช้ไม้เขี่ยต้นกระบอกเพชรออกให้ โดยเขาอาศัยความรวดเร็วในการดึงหนามออกให้ เพื่อบรรเทาอาการเจ็บลง กระทั่งไปถึงจุดที่หญิงสาวทำใจลำบาก แต่การนำเอาหนามกระบองเพชรออกก็ผ่านไปได้ด้วย หลังจากที่เคลียร์หนามออกจากร่างกายแล้ว หญิงสาวก็มีอาการหวาดกลัวน้อยลง

ทั้งนี้ เธอไม่ได้รับบาดเจ็บจากหนมกระบองเพชรมากนัก แต่มีบาดเจ็บฟกช้ำและเลือดไหลจากการแรงกระแทกพื้นจากการร่วงตกจากจักรยานมากกว่า คลิปดังกล่าวถูกแชร์และกล่าวถึงในโลกโซเชียลมีเดีย บางคนมองเป็นเรื่องน่าหวาดเสียวที่เกิดขึ้นกลางทะเลทราย แต่ก็เป็นอุทาหรณ์ให้กับบรรดานักผจญภัยที่มักจะเสี่ยงตายและล้อเล่นกับธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook