โซเชียลเดือด! หนุ่มอิตาลีสีหน้าภูมิใจ หลังเพิ่งรุมโทรมสาวในไนท์คลับ

โซเชียลเดือด! หนุ่มอิตาลีสีหน้าภูมิใจ หลังเพิ่งรุมโทรมสาวในไนท์คลับ

โซเชียลเดือด! หนุ่มอิตาลีสีหน้าภูมิใจ หลังเพิ่งรุมโทรมสาวในไนท์คลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มอิตาเลียนแสดงออกถึงความภูมิใจ...สุดหดหู่ หลังเพิ่งข่มขืนเหยื่อสาวข้างในไนท์คลับกรุงลอนดอน ออกมาสวมกอดกันอย่างสะใจ ก่อนที่ตำรวจจับกุมเอาไว้ได้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น 2 หนุ่มชาวอิตาเลียน แตะมือไฮไฟว์และสวมกอดกันอย่างภาคภูมิใจ เป็นภาพเหตุการณ์หลังจากที่พวกเขาเพิ่งก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อสาวรายหนึ่งที่เมาสุราอย่างหนักอยู่ในไนท์คลับ และถูกลากไปข่มขืนในห้องเก็บของโดยที่เหยื่อแทบไม่มีสติเลย

เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงลอนดอนได้เผยแพร่ภาพอันน่าหดหู่ ด้วยท่าทีแสดงความถึงความดีใจของ 2 หนุ่มชาวอิตาเลียน ผู้ซึ่งเพิ่งก่อเหตุข่มขืนกระทำหญิงสาวจากข้างในไนท์คลับมาหมาดๆ ภาพหลักฐานมุมต่างๆ ทำให้ เฟอดินันโด และ ลอเรนโซ ชาวอิตาลีถูกจับกุมตัวในเวลาต่อมา

ตามรายงานระบุว่า 2 หนุ่มอิตาลีได้เข้าไปเที่ยวสังสรรค์ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ก่อนจะเริ่มเล้าโลมเหยื่อสาวบนแดนซ์ฟลอร์ ด้วยความมึนเมาและคึกคะนองทำให้ความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวถลำไปเร็วกว่าที่ขึ้น หลังจากนั้นพวกเขามอมสุราและปล่อยให้เหยื่อสาวมึนเมาอย่างหนัก กระทั่งแทบขาดสติและลุกขึ้นเดินไม่ได้ ก่อนที่จะพาตัวเธอเข้าไปที่ห้องเก็บของของไนท์คลับ

ภาพหลักฐานพบว่าอีกประมาณ 16 นาที เฟอดินันโดกับลอเรนโซก็ได้พาเหยื่อสาวออกจากห้องเก็บของ พร้อมกับช่วยจัดชุดเสื้อผ้าของเหยื่อสาวให้เข้าที่ ก่อนที่พวกเขาจะปล่อยทิ้งเหยื่อเอาไว้ในข้างถนน ทั้งที่มีอาการเลือดออกอย่างหนักจากการถูกกระทำชำเราโดยผู้ก่อเหตุทั้งสอง และพวกเขาก็ได้ออกมาสวมกอดยินดีกันที่หน้าไนท์คลับและหลบหนีไป

ทั้งนี้เหยื่อสาวยืนยันว่าในช่วงเวลาที่ผู้ต้องหาก่อเหตุกระทำชำเรา เธอจำอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ก่อนจะมารู้สึกตัวอีกทีพบว่าตัวเองอยู่ข้างถนนลำพัง และตามเนื้อตัวและอวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมา

อย่างไรก็ตาม เฟอดินันโดกับลอเรนโซ พยายามปฏิเสธและให้การอ้างว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการยินยอมของเหยื่อสาว ที่ต้องการจะมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะเซ็กส์หมู่ แต่ทางพนักงานอัยการและหลักฐานข้อมูลค่อนข้างหนักแน่นและชี้ชัดว่า เหยื่อสาวมึนเมาเกินกว่าที่จะร่วมยินยอมมีความสัมพันธ์ทางเพศกับพวกเขา และเข้าข่ายเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook