ตำรวจจ่อเรียก "หนิง ปณิตา" ให้ข้อมูล ปมโพสต์ IG จวกเจ้าหน้าที่

ตำรวจจ่อเรียก "หนิง ปณิตา" ให้ข้อมูล ปมโพสต์ IG จวกเจ้าหน้าที่

ตำรวจจ่อเรียก "หนิง ปณิตา" ให้ข้อมูล ปมโพสต์ IG จวกเจ้าหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียก "หนิง ปณิตา" เข้าให้ข้อมูล ปมโพสต์ IG จวกตำรวจ ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง ยันให้ความเป็นธรรม

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีดารานักแสดงสาว "หนิง ปณิตา" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเพราะขับรถผิดเลนแล้วหักออก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เขียนใบสั่ง แต่เดินดูรถและถามหลายอย่าง จนคิดว่าตำรวจคนดังกล่าวต้องการเงินหรือไม่ โดยโพสต์ข้อความว่า

"ถ้าตำรวจมายกโทษให้เรารับตังค์ ก็คงมีคนผิดแบบนี้ไปเรื่อยๆ สังคมมันถึงได้เห็นแก่ตัวขึ้นทุกวัน พูดแรงไปมั้ยอะ!!! แต่มันคือเรื่องจริง ตำรวจดีๆ ก็มีเยอะ แต่คนเกลียดตำรวจมันก็ไม่ต่างกับสุภาษิตไทย #ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง"

>> "หนิง ปณิตา" สุดทนโพสต์เดือดลงโซเชียล หลังถูกตำรวจเรียกจับ

โดยหลังจากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดย พ.ต.อ.กฤษณะ ระบุว่า กรณีดังกล่าวต้องตรวจสอบก่อนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ใด ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อสอบถามข้อมูลที่แท้จริงว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีข้อเท็จจริงอย่างไร ทั้งที่ไปที่มาของการเรียกรถของดาราคนดังกล่าวและขั้นตอนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

อีกทั้งยังต้องมีการสอบถามดาราดังกล่าวด้วยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรเพื่อให้ความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและดาราคนดังกล่าว ซึ่งต้องวอนไปยังดาราสาวคู่กรณี เข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและคลี่คลายข้อสงสัยของสังคม

หากพบว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ถูกต้องก็ต้องมีการดำเนินการทางวินัยและทางอาญาตามขั้นตอนกฎหมาย แต่หากเป็นขั้นตอนการปฏิบัติหน้าที่ที่ถูกต้อง ครบถ้วน สมบูรณ์ แล้ว คงต้องชื่นชมและให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook