ล้วงลึก "ลูกตาล ชโลมจิต" สวยสะพรั่งในวัย 48 เสพติดเซ็กซี่ หนุ่มคราวลูกต่อคิวจีบ

ล้วงลึก "ลูกตาล ชโลมจิต" สวยสะพรั่งในวัย 48 เสพติดเซ็กซี่ หนุ่มคราวลูกต่อคิวจีบ

ล้วงลึก "ลูกตาล ชโลมจิต" สวยสะพรั่งในวัย 48 เสพติดเซ็กซี่ หนุ่มคราวลูกต่อคิวจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อเป็นเบอร์ต้นเรื่องความเซ็กซี่ สำหรับนางแบบสุดแซ่บ ลูกตาล-ชโลมจิต จันทร์เกตุ ที่แม้จะห่างหายจากวงการบันเทิง แต่ในวงการเซ็กซี่เธอยังคงโลดแล่นอยู่อย่างต่อเนื่อง แม้ตอนนี้อายุจะเดินเข้าหาวัย 50 เข้ามาทุกที แต่ความเป๊ะปังกลับสวนทางเพราะเจ้าตัวดูแลตัวเองดีเลิศ ออกกำลังกายอยางหนัก และหันไปทำธุรกิจเปิดยิมสำหรับคนรักสุขภาพ ฝ่ามรสุมข่าวต่างๆ มากมาย ทั้งที่บอกว่าเจ้าตัวเปิดยิมบังหน้าเพื่อค้าบริการทางเพศ ซึ่งลูกตาลก็ออกมายืนยันหนักแน่นว่าไม่เป็นความจริง

ล่าสุด sanook ได้มีโอกาสเจอกับสาวเซ็กซี่ตลอดการคนนี้เลยต้องขอตัวมาพูดคุยกันถึงชีวิตเซ็กซี่สตาร์ของเธอและหลายๆ คำถามที่หลายคนข้องอกข้องใจ

นอกจากธุรกิจยิม ฮอตแมนแฟคทอรี่ ทำอย่างอื่นอยู่อีกหรือเปล่า?

"ตอนนี้ยิมคืองานหลักที่ทำมา 5-6 ปี ส่วนงานแสดงก็เริ่มมีงานที่ให้ไปรับเชิญบ้าง แต่เราไม่ได้รับงานแสดงมานานแล้วก็อาจจะมีแค่นิดๆ หน่อยๆ มีงานภาพยนตร์ติดต่อมาเหมือนกันแต่ว่ายังไม่ได้รับเพราะต้องคุยรายละเอียดกันก่อนแต่ที่ดีใจคือทุกงานที่ติดต่อมาก็จะเกี่ยวกับความเซ็กซี่ทั้งหมดเลย ยังไม่ได้บทแม่นะ (หัวเราะ) เพราะถ้าส่งบทแม่มาเราก็ไม่รับอยู่แล้ว เอาจริงๆ เราก็ชอบแสดงบทเซ็กซี่แต่บางเรื่องที่ติดต่อมาก็เซ็กซี่เกินไปเราก็ว่าไม่ไหว ก็ต้องดูว่าอันไหนที่เหมาะกับเรา"

เซ็กซี่เกินไปที่ว่านี่คือขนาดไหน?

"เราใส่ชุดเซ็กซี่แสดงได้แต่จให้เป็นชุดชั้นในหรือเลิฟซีนอะไรมากขนาดนั้นก็คงไม่ ดูตามความเหมาะสมค่ะ"

ลูกตาล ชโลมจิต

รู้สึกยังไงที่พูดถึงความเซ็กซี่คนก็จะคิดถึงเรา?

"ก็ดีใจค่ะ ตอนนี้ก็คงเป็นภาพของเซ็กซี่ที่เป็นสาวใหญ่ขึ้นมาหน่อย ก็ดีค่ะเป็นสิ่งที่เรายังชอบอยู่"

ทำไมไม่รับบทแม่?

"จริงๆ บทแม่มีคนจ้างเรามาตั้งแต่เป็นสิบปีที่แล้วเลย แต่เราไม่เล่น คือ เราออกจากวงการบันเทิงมาเป็นสิบปีแล้วนะ ก็มีคนติดต่อมาให้เล่นเหมือนเพื่อนๆ เราที่ตอนนี้หลายๆ คนก็เล่นเป็นแม่กันแล้ว เวลาเล่นก็ต้องทำผมหงอกแต่ตัวลูกตาลเองอยากให้คนจำเราในภาพที่ดูสวยๆ เรายังไม่อยากแก่และไม่อยากพรีเซ็นต์ตัวเองด้านนั้น ก็เลยไม่รับเล่นดีกว่าก็เลยไม่มีงานแสดงมาตลอด เราก็เลยหันมาออกกำลังกายและโพสต์ทางโซเชียลของเราเพื่อให้คนเห็นว่าถึงเราจะ 50 แต่เราก็ยังหุ่นดีได้ ถ้าเรารับงานบทแม่ บทที่แก่ๆ ก็อาจจะได้เห็นหน้ากันเรื่อยๆ เหมือนนักแสดงเพื่อนๆเราคนอื่นๆ ถามว่าพลาดโอกาสงานไปเยอะไหมก็เรามองว่าเราทำในสิ่งที่เราอยากทำดีกว่า นี่คือเหตุผลจริงๆเลยนะที่เราออกจากวงการเพราะเราอยากให้คนจำเราในภาพที่สวยๆ มากกว่าแต่พอเราไม่ได้ออกทีวีมาจะ 20 ปี พอมาถ่ายรูปลงไอจีแล้วคนเห็นว่าหุ่นเรายังดี ยังเด็กอยู่เลยมันก็ทำให้เราดีใจค่ะ"

ดูแลตัวเองยังไง?

"ด้วยความที่เรามาทำธุรกิจด้านนี้ด้วยเราก็ปรับตัวเองมาในเรื่องของการออกกำลังกาย เพราะจริงๆ ช่วงไม่มีงานเราก็มีช่วงนี้หนักขึ้นนะ แต่เราก็พยายามลดจนลงไปเป็นสอบกิโล หลังจากนั้นก็ดูแลตัวเองและควบคุมเรื่องอาหารด้วย ก็ดีต่อตัวเราและดีต่อธุรกิจค่ะเราก็มีความสุขตรงนี้"

เรามองความเซ็กซี่ไปในมุมไหน?

"สำหรับลูกตาล ความเซ็กซี่คงเซ็กซี่ตามวัย บางคน 50-60 ก็ยังดูดีอยู่ เราเซ็กซี่ในแบบของเราและตามช่วงอายุ ความเซ็กซี่อย่างเราอายุมากเราจะเอาไปเปรียบเทียบกับเด็กรุ่นๆ มันก็ไม่ได้"

ลูกตาล ชโลมจิต

แสดงว่าไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่จะไม่หยุดเซ็กซี่แน่นอน?

"แน่นอนค่ะ"

คิดว่าตัวเองเสพติดความเซ็กซี่ไหม?

"น่าจะเป็นแบบนั้นนะ คือเราอยากทำตัวเองให้ดูดีในสายตาทุกคนที่เขาเห็นเราไม่ใช่ว่าเป็นยัยเพิ้ง แก่แล้วแก่เลย แต่ไม่เสพติดความสวยนะและไม่ทำศัลยกรรมเราเน้นดูแลรูปร่างดูแลตัวเองมากๆแบบนั้นมากกว่า"

แต่ดูเหมือนเราภูมิใจกับตัวเองตอนนี้มากกว่าตอนอายุยังน้อย?

"ถูกต้อง เพราะตอนนี้อายุ 48 ปี แล้ว แต่เวลาไปไหนคนก็ยังชมว่าสวยอยู่ ถ่ายรูปออกมาก็ยังมีคนดูอยู่ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้เราเองและสาวๆคนอื่นหันมาเห็นความสำคัญของการดูแลตัวเองด้วย และยิ่งเราไม่มีแฟนด้วยเรายิ่งต้องทำตัวเองให้ดูดี"

ไม่มีแฟนจริงๆ เหรอ?

"ไม่มีๆ หลังจากเลิกกับสามีแล้วก็ไม่มีเลย ที่ผ่านมาอาจจะมีเข้ามาแต่ไม่ได้ถาวร เราก็อยากจะมีแฟนเป็นเรื่องเป็นราวบ้าง ตั้งเป้าไว้แล้วว่าก่อน 50 อยากแต่งงาน แต่ถามว่าคาดหวังไหมเราไม่ได้คาดหวังคิดว่าถ้าจะมามันมาเอง"

เคยโดนคุกคามไหม?

"มาแบบเจอตัวต่อตัวยังไม่มีนะ ไม่มีแบบมาว่ามาด่าแต่ถ้ามาแบบหื่นๆ น่ะมี แต่เราไม่ถือหรอก ถ้าดูรูปเราหื่นเราก็แฮปปี้ ถ้าดูแล้วหดเราไม่แฮปปี้ (หัวเราะ)"

ลูกตาล ชโลมจิต

ชอบผู้ชายแบบไหน?

"ทาร์เก็ตตอนนี้คือต่างชาติ เพราะว่าถ้าคนไทยผู้ชายอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเราเขาจะชอบเด็กสาวๆ แต่ถ้าเป็นฝรั่งเขาจะชอบรุ่นเดียวกันเราก็เลยต้องไปทางนั้น แต่เราก็ต้องดูเรื่องความเข้าใจด้วยอยากได้คนที่เข้าใจคุยกันรู้เรื่อง"

มีมาจีบไหม?

"เชื่อไหมว่าไม่มีเลย ที่มาคุยก็ไม่รู้ว่าจีบไหม เหมือนไม่ได้ตั้งใจมาจีบเราเขาอาจจะไม่กล้า เพราะส่วนมากคนที่เข้ามาจะเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 30 ทั้งนั้นเลย อายุน้อยสุดที่เข้ามาจีบก็ประมาณื 18-19 มาโดยที่ไม่ใช่ไม่รู้ว่าเราอยุเท่าไหร่ ถามว่าตกใจไหมตอนเข้ามาเราไม่ตกใจ ธรรมดา ชินแล้ว (หัวเราะ) เพราะเด็กๆ เข้ามาเรื่อยแต่ไม่มีโอกาสที่จะแต่งงานกับเด็กแน่นอนเพราะมันคนละไลฟ์สไตล์กัน คนที่เข้ามาเขาบอกว่าชอบผู้หญิงอายุมากกว่า เราก็อยากลองคนแก่ใช่ไหม จัดให้ (หัวเราะ) แต่จริงๆ เรายังมองเรื่องความรักอยู่ยังรอคอยแค่ยังไม่เจอเท่านั้นเอง"

นับเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่คนนี้ทำให้เห็นได้จริงๆ ว่า อายุนั้นไม่สำคัญเท่าการดูแลและใส่ใจตัวเองจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ล้วงลึก "ลูกตาล ชโลมจิต" สวยสะพรั่งในวัย 48 เสพติดเซ็กซี่ หนุ่มคราวลูกต่อคิวจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook