"ฝ้าย เวฬุรีย์" สุดทน โร่แจ้งความเอาเรื่องมือดีนำภาพไปโพสต์ขายประเวณี

"ฝ้าย เวฬุรีย์" สุดทน โร่แจ้งความเอาเรื่องมือดีนำภาพไปโพสต์ขายประเวณี

"ฝ้าย เวฬุรีย์" สุดทน โร่แจ้งความเอาเรื่องมือดีนำภาพไปโพสต์ขายประเวณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางเอกสาว ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร นางเอกจากละคร เล่ห์รัญจวน ทางช่อง8 ถึงกับปรี๊ดเมื่ออยู่ๆ ก็โดนมือดีนำภาพของเธอไปโพสต์ขายประเวณีทางแอพลิเคชั่นและสื่อโซเชียลต่างๆ สร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเองและครอบครัว

ฝ้าย เวฬุรีย์

ล่าสุดเจ้าตัวสุดทนเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ หลัง มีพลเมืองดี แจ้งข้อมูลผ่านทางอินบ๊อกอินสตาแกรมของสาวฝ้าย ว่ามีผู้ไม่หวังดี นำภาพที่เจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรม @Faiweluree นำมาโพสต์เพื่อค้าประเวณีบนแอพพลิเคชั่นหาคู่ และ บนสื่อออนไลน์ นอกจากนี้พลเมืองดีคนดังกล่าวยังได้หลอกสอบถามไม่ยังผู้โพสต์ขายภาพของนางเอกสาวพบว่า มีการนำภาพและเสนอราคาตามเรทคิดเป็นรายชั่วโมง พร้อมนัดหมายเจอที่โรงแรมเพื่อชำระค่าใช้จ่าย ฝ้าย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้นำภาพไปใช้หลอกลวงผู้อื่น และ ทำให้ตัวเองได้รับความเสียหาย และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข้อความบางส่วนฝ้าย เวฬุรีย์ เผยว่า "รู้สึกตกใจ และ โกรธมาก กับการกระทำแบบนี้ ก่อนอื่น ฝ้ายต้องขอขอบพระคุณพลเมืองดีท่านนี้ ที่ส่งข้อมูลมาให้ฝ้าย ทำให้ฝ้ายระมัดระวังตัวมากขึ้น และรู้ว่าควรจะจัดการยังไงต่อไป ซึ่งการกระทำแบบนี้ มันหลอกลวง และ ทำให้ตัวฝ้าย เสียหายมากๆ มีการกำหนดเรทค่าตัว แบบจริงจัง ว่า กี่ชั่วโมง ชั่วโมงละเท่าไหร่ ซึ่งเราทำงานตรงนี้ด้วย มีแฟนละคร มีผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราในการทำงานที่ดี เรายอมให้เค้ามาทำแบบนี้กับเราไม่ได้ คือปล่อยไว้ไม่ได้คะ เลยตัดสินใจ เข้าใจความ ดำเนินการให้ถึงที่สุด คิดว่า หลักฐาน ที่นำมา น่าจะชัดเจน และเป็นประโยชน์ เพราะพลเมืองที่หลอกคุยกับ เค้า สามารถแคปหน้าไว้ได้ทั้งหมดคะ ส่วนเรื่อง จะดำเนินคดีความ ตามกฎหมาย มาตราใดบ้าง คงต้องปรึกษากับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งดำเนินการหาตัวผู้โพสต์มาให้ได้ค่ะ” 


>>สละมงกุฎเพราะโดนขู่ฆ่า "ฝ้าย เวฬุรีย์" เปิดชีวิตสุดพลิกผันจากนางงามสู่วงการมายา

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" สุดทน โร่แจ้งความเอาเรื่องมือดีนำภาพไปโพสต์ขายประเวณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook