"ชมพู่" แม่ก็ไม่รู้ "น้องพายุ" เจ้าชู้ได้ใคร อาการหนูแสดงออกชัดเจนมาก

"ชมพู่" แม่ก็ไม่รู้ "น้องพายุ" เจ้าชู้ได้ใคร อาการหนูแสดงออกชัดเจนมาก

"ชมพู่" แม่ก็ไม่รู้ "น้องพายุ" เจ้าชู้ได้ใคร อาการหนูแสดงออกชัดเจนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า รู้ไปถึงสเปกของลูกชายคนเล็ก อย่าง น้องพายุ สำหรับคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต หลังถูกจ่อไมค์ถามกลางงาน Galaxy Creator Lounge ถึงภาพถ่ายและคลิปวีดีโอของน้องพายุเวลาที่ต้องเจอกับสาวๆ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้เหมือนกันว่า เอ๊ะ! แอบไปได้ทักษะนี้มาจากใคร

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่คุณแม่ชมพู่จะออกมาเผยสาวในสเปกของน้องพายุให้แฟนๆ ได้รับแซ่บกันเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็ยังอัปเดตพัฒนาการของทั้งคู่ โดยเฉพาะน้องสายฟ้าที่หลายคนค่อนข้างชื่นชมในสัญชาตญาณความเป็นพี่ ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

น้องแฝดโตขึ้นเรื่อยๆ เราในฐานะแม่ห่วงอะไรเขาบ้าง ?
“จริงๆ ก็ห่วงเรื่องเบสิคเหมือนพ่อแม่ทั่วไปแหละค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีห่วงอะไร ที่แบบเอ็กซ์ตรีมอะไรขนาดนั้น ก็ห่วงเรื่องที่กำลังซน ต้องไม่คลาดสายตา”

สองคนนี้ใครซนกว่ากัน ?
"ถ้าซนแบบเสี่ยงอันตรายก็น่าจะเป็นสายฟ้ามากกว่า แต่จริงๆ โดยธรรมชาติของเด็กเวลาที่เขาอยู่ด้วยกัน เขาก็มักจะซนตามๆ กันนั่นแหละค่ะ เรียกว่าซนพอกัน ซึ่งเราในฐานะคนเป็นแม่เราก็แทบจะไม่สามารถคลาดสายตาได้เลย เพราะมันมีเหตุการณ์ให้เราเสียววาบได้ตลอด ทั้งตกนู่นตกนี่ ปีนป่ายต่างๆ นานา"

วัยของเขา ณ ตอนนี้เริ่มมีการต่อต้านเราบ้างหรือยัง ?
"ก็มีลองของบ้างค่ะ เพราะวัย 2 ขวบของเขาตอนนี้มันก็จะต้องมีบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ตัวชมเองไม่ค่อยหัวเสียกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะอย่างที่บอกมันเป็นวัยของเขาจริงๆ"

อย่างล่าสุดแฟนๆ ก็ชื่นชมน้องสายฟ้า เพราะเขาดูมีความเป็นพี่ชาย ?
"ชมคิดว่าพ่อแม่ทุกๆ คนก็น่าจะสอนแบบนี้นะคะ แต่สำหรับตัวสายฟ้า ชมรู้สึกว่าเขาเกิดมาเขาก็เป็นของเขาแบบนี้เองเลย เหมือนเขารู้ตัวว่าเขาเป็นพี่ ซึ่งเอาจริงๆ ตอนแรกก่อนที่จะคลอดชมยังคุยกับสามีอยู่เลยว่า การที่เขาเกิดห่างกันแค่ไม่กี่นาทีมันแฟร์เหรอที่เราจะต้องมาบอกเขาว่า คนเป็นพี่ต้องเสียสละให้น้อง หรือคนเป็นน้องต้องได้ทุกอย่าง คือมันแฟร์กับเขาจริงๆ เหรอ และทำไมเราถึงไม่สอนให้เคารพในสิทธิ์ของกันและกันล่ะ ชมรู้สึกว่าการสอนให้เขาเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกันมันสำคัญกว่า แต่อย่างที่บอกสายฟ้าเขาก็เป็นแบบนี้ของเขาเอง เหมือนเขามีความเป็นผู้ใหญ่โดยธรรมชาติ"

IG chomismaterialgirlน้องพายุ เจ้าของฉายา อ้วง ซุปตาร์แฝดน้องขวัญใจสาวๆ

เรื่องความเจ้าชู้ของน้องพายุที่มีออกมาให้เห็นทั้งคลิปและรูปภาพ เราคิดว่าน้องได้มาจากใคร ?
"(หัวเราะ) ไม่รู้ว่าเอามาจากไหนเหมือนกันค่ะ แต่ก็สัมผัสได้ คือรู้ยันสเปกเขาแล้วว่าเขาชอบยังไง เพราะเขาจะแสดงออกหนักมาก อยากสัมผัส อยากเข้าใกล้ ถ้าหากได้เจอกับคนที่ใช่"

ตอนที่ได้เจอกับ มิว นิษฐา ก็ออกอาการเหมือนกัน ?
"เขาจะชอบคนที่ดูซอฟต์ๆ ค่ะ เพราะถ้าเป็นคนที่ดูแข็งๆ หรือคนที่เขาเห็นแล้วว่าไม่ยอมเขาแน่ๆ เขาก็แบบ แบบ...ถ้าไม่จำเป็นเขาก็จะเมิน นอกเสียจากว่าคนคนนี้คือคนสุดท้ายที่เหลือในห้อง หรือเป็นคนเดียวที่สามารถอุ้มเขาได้ เขาถึงจะยอมเข้าหา พายุคอนโทรลได้ พายุชอบ แต่ถ้าแข็งๆ มาต่อให้สวยแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจ จริงๆ"

ทำใจเลยไหมเราฉายแววขนาดนี้ ?
"ก็ต้องค่อยๆ สอนค่ะ แต่มันยังต้องเปลี่ยนกันอีกเยอะ"

>> "น้องพายุ" ชัดเจนตั้งแต่เด็ก ลูกชาย "ชมพู่ อารยา" กับความฮาเมื่อเจอสาวๆ 

>> "สายฟ้า-พายุ" เช็คอินที่บ้านคุณยาย ความสุขง่ายๆ เล่นน้ำในกะละมัง

>> "ชมพู่ อารยา" ถ่ายรูปมุมนี้ แฟนคลับแห่เชียร์ อยากให้แม่มีลูกสาวเพิ่มอีกคน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ชมพู่" แม่ก็ไม่รู้ "น้องพายุ" เจ้าชู้ได้ใคร อาการหนูแสดงออกชัดเจนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook