"แอริน" เซฟรูปชุดเจ้าสาวรอแล้ว ตอบคำถาม เมื่อไหร่จะแต่งงาน "ไฮโซเบญ"

"แอริน" เซฟรูปชุดเจ้าสาวรอแล้ว ตอบคำถาม เมื่อไหร่จะแต่งงาน "ไฮโซเบญ"

"แอริน" เซฟรูปชุดเจ้าสาวรอแล้ว ตอบคำถาม เมื่อไหร่จะแต่งงาน "ไฮโซเบญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความรักกับไฮโซหนุ่ม เบญ-เบญจ เบญจรงคกุล เป็นรสหวานจนคนโสดพากันอิจฉา พอมีโอกาสได้เจอกับนักแสดงสาว แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ในงานเปิดตัว Bangkok Invisalign Centre สยามสแควร์ซอย 7 บรรดาสื่อจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่า แฟนๆ จะมีโอกาสได้ยินข่าวดีของทั้งคู่เร็วๆ นี้หรือเปล่า

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า จริงๆ ตอนนี้ไม่โฟกัสแล้วว่าจะต้องมีการแต่งงานเมื่อไหร่ เพราะทุกวันนี้ความสัมพันธ์ก็มีความสุขมากแล้ว ส่วนเรื่องทายาทถึงแม้สาวแอรินจะยอมรับว่า เคยแอบคิดเหมือนกันว่าอยากมี แต่ในเมื่อตอนนี้มีหลานให้เลี้ยงเยอะแล้วก็เลยไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร

"ความรักดีค่ะ ไม่มีอะไรอัปเดต ส่วนเรื่องแต่งงานก็อยากมากค่ะ อยากมาตั้งนานแล้ว แต่กับแฟนเราก็คุยกันแล้วว่า ถ้าวันนั้นมาถึง มันก็คงเป็นวันนั้นเอง เพราะเอาจริงๆ แพลนที่เคยแอบคิดไว้เล่นๆ มันก็พังหมดแล้วด้วย จากที่เคยคิดว่าอยากจะแต่งงานตอนอายุ 27 ปี อยากจะมีลูกตอนอายุ 29 ปี ตอนนี้พังหมดแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้กระวนกระวายอะไรนะคะ สบายๆ มากกว่า เพราะมันอยู่ในจุดที่เราแฮปปี้แล้ว"

"ถามว่าเราเคยคุยกันบ้างไหมเรื่องแต่งงาน เอ่อ...คุยค่ะ แต่จะเป็นในลักษณะของการคุยกันขำๆ มากกว่า ไม่ได้มีการกำหนดวันเวลาหรืออะไรใดๆ เลยว่าจะต้องเป็นช่วงไหน เพราะอย่างที่บอกตอนนี้เราอยู่ด้วยกันเราก็แฮปปี้แล้ว"

"ครอบครัวทั้งของแฟนและของหนูก็ไม่ได้พูดอะไรนะคะ เราก็ยังเจอกัน ทานข้าวด้วยกันปกติ ทุกอย่างก็เป็นไปเรื่อยๆ ขำๆ แซวๆ กันมากกว่า ส่วนหลานก็...ท่านก็คงมีของท่านแล้วแหละ ท่านคงไม่หวังกับหนูหรอก (หัวเราะ) แต่ถามว่าหนูอยากมีลูกไหม อยากมี แต่ตอนนี้ก็อย่างที่เห็นเนอะ มีหลานเยอะแล้ว ลูกเพื่อนๆ ทั้งนั้น สรุปก็คือชิวค่ะ สักวันหนึ่งอาจจะถึงวันของเราก็ได้"

แอริน ยุกตะทัต นักแสดงสาวกับชีวิตรักสุดแฮปปี้

"ความคาดหวังเรื่องแต่งงาน จริงๆ ก็คาดหวังน้อยลงนะคะ แต่ด้วยความที่ทุกวันนี้เราอยากใช้ชีวิตให้มีความสุขมากกว่าไง ดังนั้นอะไรจะเกิดมันก็เกิดดีกว่า ไปเรื่อยๆ บวกไปเรื่อยๆ ไม่คิดมาก ไม่รู้จะเครียดกับเรื่องนี้ทำไม แต่จริงๆ เซฟภาพชุดเจ้าสาวไว้หมดแล้วนะคะ คือผู้หญิงทุกคนน่าจะเป็นเหมือนกัน มันเป็นเรื่องผู้หญิงๆ (หัวเราะ)"

"ถามว่าเพราะอะไรถึงมั่นใจกับคนนี้ เอ่อ...ก็ต้องคนนี้แล้วแหละค่ะ เหนื่อยแล้ว (หัวเราะ) หนูรู้สึกว่าช่วงอายุของเราลงตัว หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเราลงตัว เราไม่ต้องทรีตกันมาก มันโอเคกันทุกฝ่ายค่ะ และตัวหนูเองก็มั่นใจในตัวเขาด้วย เพราะที่ผ่านมาเขาทำให้หนูรู้สึกเชื่อใจ และก็มั่นใจว่าหนูสามารถฝากชีวิตไว้กับเขาได้"

>> "แอริน" ควงแฟนไฮโซเที่ยวภูเก็ต ทริปนี้ทั้งหวานทั้งแซ่บ

>> "แอริน ยุกตะทัต" ภูมิใจน้องชายได้เป็นนักบิน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แอริน" เซฟรูปชุดเจ้าสาวรอแล้ว ตอบคำถาม เมื่อไหร่จะแต่งงาน "ไฮโซเบญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook