"อั้ม พัชราภา" ตอบแบบนี้มีลุ้น! สถานะ "ไฮโซพก" ดีขึ้นเรื่อยๆ มีโมเมนต์น่ารัก

"อั้ม พัชราภา" ตอบแบบนี้มีลุ้น! สถานะ "ไฮโซพก" ดีขึ้นเรื่อยๆ มีโมเมนต์น่ารัก

"อั้ม พัชราภา" ตอบแบบนี้มีลุ้น! สถานะ "ไฮโซพก" ดีขึ้นเรื่อยๆ มีโมเมนต์น่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีโมเมนต์น่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันตลอด สำหรับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หลังเจ้าตัว พร้อมคุณพ่อคุณแม่ และแก๊งเพื่อนซี้ จัดทริปบินลัดฟ้าไปชมความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศเกาหลี ก่อนจะเสิร์ฟภาพถ่ายและคลิปวีดีโอน่าเอ็นดูในขณะที่เธอและคุณพ่อโชว์ลีลาเต้นประกอบเพลง จนสามารถกวาดยอดไลก์จากแฟนคลับไปได้แบบถล่มทลาย

โดยล่าสุดทางด้านของ อั้ม พัชราภา ก็ได้ถือโอกาสดีเล่าความสนุกสนานของทริปพักผ่อนดังกล่าว กลางงาน ThaiThai Flash Market by Ab Fab พร้อมกับอัปเดตสถานะความสนิท ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา หลังปล่อยคลิปสุดมุ้งมิ้งฉลองครบรอบ 1 ปี ให้แฟนๆ ที่ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ได้ฟินกันอีกด้วย

ทริปลุยเกาหลีกับคุณพ่อคุณแม่ และเพื่อนๆ บรรยากาศสนุกสนานน่าดู ?
"สนุกค่ะ ไปดูใบไม้เปลี่ยนสี แต่ก็เหมือนเดิม ไม่ค่อยมีให้เห็น เจอน้อยมาก เจอแค่ไม่กี่ต้น แต่ก็ยังดีได้เจอทุ่งดอกไม้ (ยิ้ม) สำหรับทริปเต้นกับพ่อ จริงๆ คุณพ่ออั้มท่านเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว ยิ่งทริปนี้ไปกับเพื่อนๆ หลายคนด้วย ท่านก็ยิ่งสนุกสนานอารมณ์ดี ถามว่าทำไมอยู่ดีๆ ถึงเต้น เอ่อ...พอดีว่าตรงนั้นเขามีการเปิดเพลงออกกำลังกาย เราก็เลยเต้นกันเล่นๆ"

ทริปเที่ยวกับไฮโซพกเป็นยังไงบ้าง ?
"จำไม่ได้เลย (หัวเราะ) ก็สนุกดีนะคะ แต่จริงๆ อั้มไม่ได้ชอบทำอาหารขนาดนั้นหรอก จะเน้นอู้มากกว่า เพราะแค่นวดแป้งก็เหนื่อยแล้ว แต่สุดท้ายก็ได้คุณพกมาช่วยทำ อั้มปรุงไม่เป็น"

หลายๆ คนชมว่าภาพสวย ไฮโซพกเป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้ใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ แต่อั้มก็ถ่ายรูปสวยนะ อั้มถ่ายให้หลายคนเหมือนกัน"

อย่างภาพที่เราสองคนไปทานข้าวด้วยกันและมีดอกไม้ อันนี้คือพิเศษยังไง ?
"ดอกไม้ทางร้านเป็นคนให้ค่ะ ปุ๊กลุกก็ได้ ส่วนเรื่องที่ฉลอง 1 ปี อันนั้นคือวันที่เพื่อนแนะนำให้รู้จักค่ะ แนะนำให้คุยกัน แต่จริงๆ เราสองคนรู้จักกันมานานแล้วนะคะ เคยเที่ยวด้วยกันบ่อยแล้ว ไม่ใช่ 1 ปีที่คบกันค่ะ บรรยากาศก็เหมือนเดิมไม่ได้หวานอะไร"

ความสัมพันธ์มันขยับขึ้นไหม ?
"ก็ดีขึ้นค่ะ เราก็พยายามทำให้มันดีที่สุด แต่อั้มไม่อยากพูดอะไรเลย ไม่อยากพูดอะไรเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็สนิทกัน เรายังต้องปรับกันอีกเยอะมาก แต่ก็เอาเท่าที่ได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ถือว่าเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่"

>> นานๆ ได้เห็นภาพนี้ "อั้ม พัชราภา" เต้นริมถนนกับคุณพ่อสุดน่ารัก (มีคลิป)

>> "อั้ม พัชราภา" ขอบ้าสักวัน แต่งสวยแหวกแนว จน "ไฮโซพก" ต้องแซว

>> ซูมกล้ามท้อง "อั้ม พัชราภา" สวมเสื้อเอวลอยแซ่บมาก ขอเป็นเด็กสยามสักวัน

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "อั้ม พัชราภา" ตอบแบบนี้มีลุ้น! สถานะ "ไฮโซพก" ดีขึ้นเรื่อยๆ มีโมเมนต์น่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook