คำให้การ คนขับกระบะซิ่งแหกโค้งใน ม.เกษตรฯ รองเท้าแตะไปขัดอยู่ที่เบรก

คำให้การ คนขับกระบะซิ่งแหกโค้งใน ม.เกษตรฯ รองเท้าแตะไปขัดอยู่ที่เบรก

คำให้การ คนขับกระบะซิ่งแหกโค้งใน ม.เกษตรฯ รองเท้าแตะไปขัดอยู่ที่เบรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุกระบะซิ่งแหกโค้ง ชนดะจยย.นิสิต กลางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน บาดเจ็บ 2 สาหัส 3 คนขับอ้างรองเท้าแตะไปขัดอยู่ที่ตัวเบรก

เวลาประมาณ 13.00 น. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงประสานอาสาและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสุธรรมอารีกุล ฝั่งขาออกมุ่งหน้าถนนวิภาวดี-รังสิต ใกล้กับประตูงามวงศ์วาน 3 ลักษณะเป็นถนน 2 เลน มีเกาะกลางแบ่งถนนสองฝั่ง พบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีเทา สภาพด้านหน้ารถและประตูฝั่งซ้ายพังเสียหายจอดขวางอยู่กลางถนน

มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักศึกษารวม 5 ราย เจ็บเล็กน้อย 2 ราย และสาหัส 3 ราย เป็นนักศึกษาชาย 1 ราย และหญิง 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.พิชชาภา และ น.ส.ธมลวรรณ เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.วิภาวดี ขณะเดียวกันมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 และรถจักรยานยนต์ 3 คัน

ขณะที่ พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 ระบุว่า จากการสอบปากคำ นายรัฐวิทย์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ทราบว่าขณะเกิดเหตุขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 80 กม.ต่อชั่วโมง กำลังจะมุ่งหน้าไปธนาคารกับเพื่อนสาว ซึ่งปกติตนจะถอดรองเท้าแตะขับรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รองเท้าแตะไปขัดอยู่ที่ตัวเบรก จึงทำให้เบรกไม่ได้

ด้าน น.ส.สริสา นิสิตชั้นปีที่ 4 เจ้าของรถยนต์มาสด้า ซีเอ็กซ์ 3 สีแดง ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เล่าว่า ได้ขับรถตามรถจักรยานยนต์ของนิสิตรายอื่นมาประมาณ 3 คัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถกระบะที่ขับอยู่ฝั่งตรงข้าม มาด้วยความเร็วก่อนหลุดโค้งข้ามเกาะกลางมาชนกวาดรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนนักศึกษากระเด็นไปคนละทิศทาง และมีรถจักรยานยนต์กระเด็นมาโดนด้านหน้ารถตนเองเสียหายเช่นกัน

>> คลิประทึก! กระบะแหกโค้งใน ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน กวาดร่างนิสิตบาดเจ็บ 5 คน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจไม่พบสารเสพติด และกำลังอยู่ระหว่างตรวจหาแอลกอฮอล์ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ คาดว่าจะแจ้งข้อหา “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คำให้การ คนขับกระบะซิ่งแหกโค้งใน ม.เกษตรฯ รองเท้าแตะไปขัดอยู่ที่เบรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook