"บอย พีซเมคเกอร์" ชุดเป็นเหตุ? คนเข้าใจผิดทัก "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ตั้งท้องแล้วใช่ไหม

"บอย พีซเมคเกอร์" ชุดเป็นเหตุ? คนเข้าใจผิดทัก "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ตั้งท้องแล้วใช่ไหม

"บอย พีซเมคเกอร์" ชุดเป็นเหตุ? คนเข้าใจผิดทัก "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ตั้งท้องแล้วใช่ไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาจนได้ เมื่ออยู่ดีๆ ชาวเน็ตก็พร้อมใจกันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ เจี๊ยบ พิจิตตรา นักแสดงสาวชื่อดังด้วยความเข้าใจผิดว่าเจ้าตัวกำลังตั้งท้อง! เนื่องจากชุดที่เธอเลือกใส่ในช่วงหลังนี้ มีลักษณะคล้ายชุดคลุมสำหรับผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์

โดยล่าสุดทางด้านของคุณสามีอย่าง บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ ก็ได้มีโอกาสออกมาเคลียร์ความเข้าใจผิดดังกล่าว กลางงาน My Boyfriends Concert โดยเจ้าตัวย้ำชัดเจนว่าตอนนี้สาวเจี๊ยบยังไม่ได้ตั้งท้องอย่างแน่นอน อีกทั้งแผนเรื่องการมีทายาทของทั้งคู่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันชัดเจน จนกว่าจะถึงช่วงกลางปีหน้า

"ไม่มีอะไรเลยครับ คือคุณเจี๊ยบเขาเป็นคนที่ชอบใส่ชุดสไตล์นี้อยู่แล้ว เพราะเขารู้สึกว่ามันสะดวกดีเวลาออกไปทานอะไร อีกอย่างเขาก็ใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้มาสักพักหนึ่งแล้วด้วยนะ แต่อาจจะเป็นเพราะช่วงหลังมานี้มีคนเห็นเขาในโซเชียลเยอะขึ้น ก็เลยอาจจะคิดกันไปว่าเขากำลังมีน้อง"

มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกับคู่เราเยอะไหมในช่วงที่ผ่านมา ?
"มีเต็มไปหมดเลยครับ อย่างก่อนหน้านี้ตอนที่เราสองคนไปเยี่ยมหลานที่เพิ่งจะคลอดในโรงพยาบาล และเป็นช่วงคุณเจี๊ยบเขาเองก็เจ็บขาพอดีเขาเลยต้องนั่งรถเข็น แต่ระหว่างที่เรากำลังเข็นรถกันอยู่นั่นแหละ ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก เพราะชุดที่เขาใส่มันเป็นชุดคลุมยาวๆ คนเลยเข้าใจกันไปแบบนั้น"

IG boypeaceโพสต์ของ บอย พีซเมคเกอร์ เมื่อคนเข้าใจผิดว่าภรรยาตั้งท้อง

จริงๆ เราทั้งคู่มีแพลนเรื่องนี้ไว้บ้างหรือเปล่า ?
"มีอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่ได้มีการกำหนดว่าจะต้องเป็นตามนั้นตามนี้ เพราะคุณเจี๊ยบเองเขาก็ต้องมีคิวให้กับการถ่ายละคร หากละครเปิดกล้องเขาก็ไม่อยากที่จะตั้งครรภ์ตอนนั้น"

แสดงว่ายังไม่น่าจะใช่เร็วๆ นี้ใช่ไหม ?
"น่าจะยังครับ เพราะล่าสุดเขาก็เพิ่งจะขอคิวไปรับละครอีกเรื่องหนึ่ง เขาบอกว่าเรื่องนี้เขาอยากเล่นจริงๆ ผมก็เลยโอเคให้เขารับงานนั้นไป ซึ่งถ้าคาดการณ์ไม่ผิดละครมันก็น่าจะปิดกล้องช่วงกลางปีหน้า และถ้าหากถึงช่วงนั้นแล้วสภาพร่างกายเขาพร้อม หรือไม่มีคิวงานที่สนใจติดต่อเข้ามา เราก็น่าจะได้คุยกันถึงเรื่องนี้"

เราสองคนปรึกษาคุณหมอบ่อยไหมเรื่องสุขภาพและความพร้อม ?
"ก็มีปรึกษาครับ อย่างช่วงหลังจากแต่งงานเราเองก็ไปปรึกษาเหมือนกัน ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าร่างกายของเราสองคนพร้อม แข็งแรงสมบูรณ์ดี ไม่ได้โรคประจำตัวอะไร"

เราทั้งคู่ตั้งใจจะให้เป็นธรรมชาติหรือว่า ใช้วิธีการทางการแพทย์ช่วยด้วย ?
"ก็คงธรรมชาติครับ คือถ้าหากเราลองแบบธรรมชาติแล้ว และเรารู้สึกว่ามันไม่ได้จริงๆ หรือว่ามันยาก หลังจากนั้นเราค่อยว่ากันดีกว่า เรียกว่าชิวทั้งคู่ครับ ถ้าจะมีเดี๋ยวก็คงมีเอง"

หลังแต่งงานแล้วคู่เรายังหวานเหมือนเดิมไหม ?
"เที่ยวกันยับเลยครับ เพราะก่อนหน้านี้เราสองคนค่อนข้างยุ่งก็เลยไม่เที่ยวด้วยกันมานานหลายปี ดังนั้นปีนี้มันจึงมีหลายทริปที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกัน เที่ยวกันเต็มที่เลย สามารถเที่ยวกันได้เรื่อยๆ"

>> "เจี๊ยบ" เล่าโมเมนต์เขินจนหูดับ "บอย" บอกรักกลางคอนเสิร์ต ไม่คิดว่าจะเล่นใหญ่ขนาดนี้

>> งานแต่ง "บอย-เจี๊ยบ" 14 ปีแห่งรักที่มั่นคง ชีวิตคู่นับจากนี้จะดูแลให้ดีที่สุด

>> "บอย-เจี๊ยบ" เปิดใจทั้งน้ำตาวันที่เป็นหนี้ 48 ล้าน ไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ เพราะรักจึงฝ่าฟันกันมาได้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บอย พีซเมคเกอร์" ชุดเป็นเหตุ? คนเข้าใจผิดทัก "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ตั้งท้องแล้วใช่ไหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook