"ดีเจมะตูม" อวยพรวันเกิด "ต้นหอม" ภาพฮาแต่มาโหมดซึ้งมาก

"ดีเจมะตูม" อวยพรวันเกิด "ต้นหอม" ภาพฮาแต่มาโหมดซึ้งมาก

"ดีเจมะตูม" อวยพรวันเกิด "ต้นหอม" ภาพฮาแต่มาโหมดซึ้งมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเรื่องความรักของ ต้นหอม ศกุนตลา จะยังไม่เจอรักดีๆ หรือผู้ชายที่ใช่ในตอนนี้ แต่รอบกายของต้นหอมนั้นมีแต่เพื่อนที่ดีๆ และรักต้นหอมอย่างจริงใจ อย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ล่าสุดออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดต้นหอม ที่ปีนี้อายุครบ 42 ปี 

โดยดีเจมะตูมได้โพสต์รูปคู่ในอดีตตั้งแต่สมัยที่เพิ่งรู้จักกัน เรียกว่าได้เห็นพัฒนาการความเป็นเพื่อนพี่น้องรวมถึงเห็นพัฒนาการทางด้านหน้าตาของทั้งคู่ไปในเวลาเดียวกัน และถึงจะเป็นภาพช็อตฮาๆ ที่ได้รวบรวมไว้ แต่พออ่านข้อความข้างในที่ดีเจมะตูมอวยพรวันเกิดต้นหอม บอกเลยว่าซึ้งมากๆ 

"แด่.. พี่หอมผู้หญิงคนแรกที่ตูมสัมภาษณ์ เป็นดาราผู้หญิงคนแรกที่ฟอลโลว์ไอจีตูม...เป็นผู้หญิงคนแรกที่ออดิชั่นดีเจเอไทม์กับตูม...เป็นผู้หญิงคนแรกที่ร่วมทำธุรกิจกับตูม...เป็นผู้หญิงคนแรกที่ปกป้องตูมจากข่าว...และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ตูมยอมเชื่อฟัง...ตูมรู้สึกโชคดีมากที่ได้มีผู้หญิงคนนี้ ที่เป็นทั้งพี่ ทั้งเพื่อน ทั้งหุ้นส่วน ทั้งครู...

ตูมเชื่อเหลือเกินว่าไม่ใช่แค่ตูม แต่คนหลายคนจะสัมผัสได้ถึงความรัก ความห่วงใย ความใส่ใจ และความดีของผู้หญิงคนนี้ มึงเป็นคนเดียวที่เห็นหลายสิ่งในตัวกูที่คนอื่นมองไม่เห็น เป็นคนเดียวที่กล้าด่ากูด้วยความหวังดี เป็นคนเดียวที่เชื่อม้่นในความสามารถกูแบบเต็มร้อย และเป็นคนเดียวที่กูกล้าฝากชีวิตไว้... ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น กูขอสาบานว่าจะอยู่เคียงข้าง ปกป้อง ดูแลมึงแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ส่งคนแบบมึงเข้ามาในชีวิตกู เราผ่านอะไรด้วยกันมามาก ทั้งสุขและทั้งทุกข์ จากนี้ไปอยากให้มึงรู้ไว้ ว่าอีตุ๊ดที่ชื่อมะตูม คือคนที่อยู่เคียงข้างมึงเสมอและตลอดไป สุขสันต์วันเกิดนะ อีแก่ของกู @djtonhorm ปล.ภาพแรกคือรูปแรกที่เราถ่ายด้วยกันนะ 555"

เรียกว่าเป็นมิตรภาพดีๆ ที่ถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนเห็นอย่างชัดเจนทั้งภาพและข้อความตามที่ดีเจมะตูมได้เขียนโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม 

>> "ต้นหอม" เฉลยแล้ว!? คลิป "รัศมีแข" ตอบคำถามสุดฮา ที่แท้แค่ทำกันเล่นๆ

>> "ต้นหอม" โพสต์หลัง "ซัน ประชากร" ให้สัมภาษณ์ไม่ทิ้ง "ครูบลู"

>> "หนิง ปณิตา" เปิดแชท "ดีเจมะตูม" คุยหื่น 18+ โปรดระวังเจอหน้าอย่าเข้าใกล้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" อวยพรวันเกิด "ต้นหอม" ภาพฮาแต่มาโหมดซึ้งมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook