พ่อไมเคิล เล็งปั้นปารีส-บลังเค็ต เป็นดาวดังตามพ่อ

พ่อไมเคิล เล็งปั้นปารีส-บลังเค็ต เป็นดาวดังตามพ่อ

พ่อไมเคิล เล็งปั้นปารีส-บลังเค็ต เป็นดาวดังตามพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองแกรี บ้านเกิดไมเคิล แจ็กสัน ที่รัฐอินเดียนา จัดงานไว้อาลัยให้ศิลปินดังอีกรอบ คนแห่ร่วมงานกว่าครึ่งหมื่น จัดการแสดงเลียนแบบผลงาน พ่อไมเคิลเล็งปั้นลูกเป็นดาวดังตามพ่อ

หลังจากที่แฟนๆ ในสหรัฐ และทั่วโลกได้ชมพิธีไว้อาลัย ไมเคิล แจ็กสัน ราชาเพลงป๊อปซึ่งจัดขึ้นที่สเตเปิล เซ็นเตอร์ ในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียไปแล้ว ล่าสุดชาวเมืองแกรีในรัฐอินเดียนา บ้านเกิดของไมเคิล

รายงานข่าวเผยว่ามีผู้เข้าร่วมงานไว้อาลัยที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่นกว่า 6,000 คน โดยภายในงานมีการจัดให้นักแสดงรุ่นเยาว์ได้ขึ้นมาร้องเพลงและเต้นท่าเลียนแบบราชาเพลงป๊อป โดยมีคนราว 500 คนแต่งตัวเป็นซอมบี้เพื่อร่วมเต้นในเพลง "ทริลเลอร์" อันโด่งดังของไมเคิล โดยมีชายคนหนึ่งที่แต่งกายเป็นไมเคิลเป็นผู้นำการเต้น ทั้งยังมีคำกล่าวไว้อาลัยของสาธุคุณเจสซี แจ็กสัน ตลอดจนผู้คนที่เคยรู้จักกับไมเคิลเมื่อครั้งที่ครอบครัวแจ็กสันยังอาศัยอยู่ในเมืองแกรี โดยนายรูดี เคลย์ นายกเทศมนตรีเมืองแกรี กล่าวว่า ไมเคิลทำให้ทั่วโลกรู้จักเมืองแกรี และบอกกับฝูงคนที่มาร่วมงานว่าราชาเพลงป๊อปได้ไปอยู่ในที่ที่ดีกว่าแล้ว

นอกจากนี้ครอบครัวแจ็กสันกว่า 30 ชีวิตก็ไปร่วมงาน โดยนายโจ แจ็กสัน บิดาของไมเคิล ที่เคยทำงานเป็นคนงานบังคับเครนที่โรงงานถลุงเหล็กแห่งหนึ่งในเมืองนี้ พร้อมกล่าวว่ารู้สึกดีที่ได้กลับบ้านอีกครั้ง พร้อมกับมีการฉายวิดีโอคำพูดของไมเคิลที่เคยพูดไว้เมื่อปี 2546 เมื่อครั้งกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดครั้งแรกนับแต่ครอบครัวย้ายออกไปเมื่อปี 2512 ตอนเขาอายุได้เพียง 11 ขวบ โดยในวิดีโอไมเคิลกล่าวทิ้งท้ายว่า "เมืองแกรี คุณคือครอบครัว คุณจะเป็นที่รักเสมอ"

นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยว่า นายโจ แจ็กสัน บิดาผู้เคี่ยวเข็ญไมเคิลให้กลายเป็นนักร้องตั้งแต่ยังเด็ก กำลังมองที่จะปั้นปารีส และบลังเค็ตให้เป็นนักร้อง โดยกล่าวว่าเห็นแววดังในตัวลูกๆ ของไมเคิล ตัวเองได้แต่มองปารีส และคิดว่าเธอต้องการอะไรสักอย่าง และบลังเค็ตเองเขาก็สามารถเต้นได้จริงๆ ขณะที่หลายฝ่ายมองว่าจะเป็นการเหมาะสมหรือไม่ เพราะนายโจขึ้นชื่อเรื่องความโหดในการเคี่ยวเข็ญด้านการแสดง จนได้รับการมองว่าเป็นต้นเหตุทำให้ไมเคิลเป็นคนมีปัญหาด้านบุคลิกจนโต

นอกจากนี้ตำรวจเมืองเบเวอรี ฮิลล์ กำลังสอบสวนโทรศัพท์ลึกลับที่โทรไปรังควานสำนักงานของนายแพทย์อาร์โนลด์ ไคลน์ แพทย์ผิวหนังของไมเคิลที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นบิดาที่แท้จริงของลูกๆ ไมเคิล โดยตำรวจเผยว่าโทรศัพท์ที่โทรเข้าไปนั้นยังไม่ได้ข่มขู่คุกคาม แต่ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดว่าโทรศัพท์ที่โทรเข้าไปนั้นเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของไมเคิลหรือไม่ โดยนายแพทย์ไคลน์ยังตกเป็นเป้าการเพ่งเล็งว่าเป็นผู้จ่ายยาอันตรายให้ไมเคิลอย่างผิดกฎหมายจนนำไปสู่การเสียชีวิตของนักร้องดังด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook