วัลภา ณ สงขลา อดีตเมีย แดง ไบเล่ เสียชีวิตในห้องพักด้วยวัย 75

"วัลภา" อดีตเมีย "แดง ไบเล่" นักเลงดังยุค 2499 พบเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพัก

"วัลภา" อดีตเมีย "แดง ไบเล่" นักเลงดังยุค 2499 พบเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตภรรยาของ "แดง ไบเล่" นักเลงอันธพาลยุค 2499 ถูกพบร่างเสียชีวิตอยู่คอนโดฯ เมืองนนทบุรี คาดเสียชีวิตเพราะโรครุมเร้า หลังใช้ชีวิตตามมีตามเกิดมาหลายปี

(25 ต.ค.) ร.ต.ท.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสูงวัยนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ภายในซอยสามัคคี 28 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ชั้นที่ 4 ทราบชื่อคือ น.ส.วัลภา ณ สงขลา อายุ 75 ปี ชาว จ.นนทบุรี และเป็นภรรยาของแดง ไบเล่ นักเลงชื่อดัง ตรวจสอบไม่มีบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แพทย์ระบุเสียชีวิตมาเเล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

นายไพฑูรย์ อายุ 65 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในอดีตผู้เสียชีวิตเคยเป็นภรรยาของแดง ไบเล่ นักเลงชื่อดังยุค 2499 อันธพาลครองเมือง โดยพี่สาวของตนพักอาศัยอยู่ที่อาคารแห่งนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว ที่ผ่านมาตนจะต้องมาเรียกพี่สาวทุกๆ วัน เพื่อสอบถามว่าจะกินอะไร เพราะพี่สาวขึ้น-ลง ชั้น 4 ไม่ไหวแล้ว

ประกอบกับ พี่สาวมีโรคประจำตัวหลายโรค อาทิ โรคเบาหวาน โรคความดัน หรือ โรคท้องผูก เป็นต้น โดยในวันนี้ตนก็มาเรียกตามปกติ แต่ไม่มีเสียงตอบรับใดกลับมา ตนจึงเข้าไปดูในห้อง ทำให้รู้ว่าพี่สาวนั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว

นายไพฑูรย์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ห้องพักของพี่สาวเกิดไฟไหม้ สาเหตุมาจากพี่สาวได้ใช้เทียนไขจุดเพื่อส่องเเสงสว่าง ทำให้เปลวไฟไปติดที่เสื้อผ้าที่กองอยู่ภายในห้อง แต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านช่วยกันดับเพลิงได้ทัน ทำให้ห้องพักของพี่สาวได้รับความเสียหายอย่างหนัก เเละก็ไม่มีทุนในการซ่อมแซมปรับปรุง จึงได้ใช้ชีวิตอยู่แบบตามมีตามเกิด ไม่มีน้ำใช้ และไม่มีไฟฟ้า ส่วนสาเหตุที่ต้องใช้เทียนไขนั้นก็เนื่องมาจากไฟฟ้าที่ห้องถูกตัดเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าไฟนั่นเอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ อีกทั้งญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างของผู้เสียชีวิตให้กับญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

>> เปิดประวัติ วัลภา ณ สงขลา อดีตภรรยาของ แดง ไบเล่ นักเลงดังยุค 2499

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook