คลิปนี้ดังระเบิด! เด็กนักเรียนญี่ปุ่นกรีดร้องลั่น เมื่อรถไฟพระที่นั่งแล่นผ่าน

คลิปนี้ดังระเบิด! เด็กนักเรียนญี่ปุ่นกรีดร้องลั่น เมื่อรถไฟพระที่นั่งแล่นผ่าน

คลิปนี้ดังระเบิด! เด็กนักเรียนญี่ปุ่นกรีดร้องลั่น เมื่อรถไฟพระที่นั่งแล่นผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นไวรัลช่วงพระราชพิธีสำคัญของญี่ปุ่น เด็กนักเรียนหญิงส่งเสียงกรีดร้อง เมื่อได้เห็นถไฟพระที่นั่งขบวนพิเศษได้เคลื่อนตัวผ่านไป ดีใจยิ่งกว่าได้เห็นไอดอลบอยแบนด์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพรถไฟพระที่นั่งขบวนพิเศษได้เคลื่อนตัวผ่านสถานีรถไฟแห่งหนึ่ง พร้อมกับเสียงกรีดร้องตื่นเต้นของเด็กนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ของญี่ปุ่น ในช่วงสัปดาห์พระราชพิธีบรมจักรพรรดิยาภิเษก พระจักรพรรดินะรุฮิโตะแห่งญี่ปุ่น

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์เอาไว้ในทวิตเตอร์ โดยผู้ใช้ชื่อ @Tsukiyamma โดยมีผู้เข้าชมมากว่า 5 ล้านครั้ง และยอดกดไลก์มากกว่า 3 แสนครั้งเลยทีเดียว โดยพบเห็นเป็นภาพของรถไฟพระที่นั่งขบวนพิเศษได้เคลื่อนตัวผ่านสถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ขบวนรถไฟได้เปิดเสียงหวูดดังขึ้น ขณะเดียวกันก็มีเสียงเด็กนักเรียนต่างพากันร้องตื่นเต้นที่ได้เห็นรถไฟพระที่นั่ง จนเผลอตัวพูดออกมาว่า "สุโกย"

"สักตู้หนึ่ง สักตู้หนึ่ง สักตู้หนึ่ง สักตู้หนึ่ง สักตู้หนึ่ง สักตู้หนึ่ง สักตู้หนึ่ง สักตู้หนึ่ง นั่นไง! พระเจ้าช่วย องค์พระจักรพรรดิ พระเจ้าช่วย!" เสียงกรีดร้องของกลุ่มนักเรียนหญิงที่รู้สึกตื่นตาตื่นใจที่ได้มองดูรถไฟพระที่นั่งขบวนพิเศษแล่นผ่านไป ระหว่างที่พวกเธอกำลังยืนรอขบวนรถไฟโดยสารอยู่

>> ประมวลภาพสุดงดงาม พระราชพิธีบรมจักรพรรดิยาภิเษก พระจักรพรรดินะรุฮิโตะแห่งญี่ปุ่น

คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลในช่วงสัปดาห์พระราชพิธีบรมจักรพรรดิยาภิเษก พระจักรพรรดินะรุฮิโตะแห่งญี่ปุ่น โดยมีการรีทวิตออกไปอีกกว่า 8 หมื่นครั้ง พร้อมกับข้อความแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนแอบแซวพวกเธอว่า ตื่นเต้นเหมือนกับมาดักรอดูหนุ่มๆ ไอดอลบอยแบนด์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่บันทึกเอาไว้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะที่พระจักรพรรดิและพระบรมวงศานุวงศ์เสด็จพระราชดำเนินด้วยรถไฟพระที่นั่ง ก่อนที่คลิปนี้จะตั้งใจนำมาเผยแพร่ในช่วงสัปดาห์พระราชพิธีบรมจักรพรรดิยาภิเษก พระจักรพรรดินะรุฮิโตะแห่งญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและยิ่งใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook