สวยใจดี "ตั๊ก บงกช" บริจาค 5 แสน ร่วมบุญกับ "ตูน บอดี้สแลม" เพื่อ 7 รพ.ภาคใต้

สวยใจดี "ตั๊ก บงกช" บริจาค 5 แสน ร่วมบุญกับ "ตูน บอดี้สแลม" เพื่อ 7 รพ.ภาคใต้

สวยใจดี "ตั๊ก บงกช" บริจาค 5 แสน ร่วมบุญกับ "ตูน บอดี้สแลม" เพื่อ 7 รพ.ภาคใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงการ กล้าก้าว เพื่อ 7 รพ.ภาคใต้ ภายใต้ ก้าวคนละก้าว ของนักร้องหนุ่มจิตใจดี ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือที่รู้จักกันดีในนามของ ตูน บอดี้สแลม โดยได้เริ่มออกสตาร์ทวิ่งไปเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตั้งแต่วันแรกที่ได้เริ่มออกสตาร์ทวิ่งนอกจากจะมีแฟนสาว ก้อย รัชวิน วิ่งเคียงข้างแล้ว ยังมีดาราคนดังมาร่วมผนึกกำลังวิ่งด้วยอาทิ เต๋า สมชาย, เมฆ วินัย, แมทธิว ดีน, น้าเน็ก, อี๊ด โปงลาง เป็นต้น  

ล่าสุดทางน้องสาว ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ที่ทุกครั้งที่ พี่ตูน ได้จัดทำโครงการดีๆ เหล่านี้เธอได้ร่วมสร้างกุศลด้วยเสมอและครั้งนี้ก็เช่นกัน ตั๊ก ได้ร่วมบริจาคเพื่อโครงการกล้าก้าว เพื่อ 7 รพ.ภาคใต้ เป็นเงิน 5 แสนบาท พร้อมกับได้เปิดใจไว้ผ่านอินสตาแกรมว่า 

"ตั๊กขอร่วมบุญด้วยเงินตัวเองห้าเเสนนะคะ ขอบุญนี้จงทำให้ตั๊กสุขภาพเเข็งเเรง หากต้องตายเมื่อใดขอให้ตายดี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนขอให้ไม่เจ็บป่วยไข้ หากป่วยก็ขอให้พบหมอดี"

นอกจากนี้ ตั๊ก บงกช ยังได้ร่วมประชาสัมพันธ์ช่องทางการรับบริจาคและยังได้ขอบคุณโครงการดีๆ นี้ที่ทำให้เธอร่วมบุญครั้งนี้ด้วย "ขอบคุณโครงการดีๆ ที่ทำให้ทุกคนได้ร่วมทำบุญค่ะ โอนได้เลยบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัดมหาชน สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ 111-3-93894-4 บัญชีกระแสรายวัน หรือ sms ครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545099 #ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมทำโครงการนี้ค่ะ #ร่วมอนุโมทนาบุญกันนะคะ จะได้เป็นบุญใหญ่"

ทั้งนี้ โครงการกล้าเพื่อ 7 รพ.ภาคใต้ ได้ใช้เส้นทางจากจังหวัดตรัง กระบี่ พังงา และจะสิ้นสุดที่จังหวัดภูเก็ตในวันที่ 27 ต.ค. รวมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร สำหรับเงินที่ได้รับบริจาคจะมอบให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช, โรงพยาบาลตรัง, โรงพยาบาลกระบี่, โรงพยาบาลพังงา, โรงพยาบาลตะกั่วป่า จังหวัดพังงา, โรงพยาบาลวชิระ ภูเก็ต, และโรงพยาบาลสมเด็ิจพระยุพราชสายบุรี จังหวัดปัตตานี

>>เริ่มแล้ว "พี่ตูน" นำทีมวิ่งก้าวคนละก้าว เพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้

>>“ตูน บอดี้สแลม” ชายผู้สร้างแรงบันดาลใจ ชายผู้พร้อมจะเอาชนะตนเองด้วยความท้าทายเสมอ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สวยใจดี "ตั๊ก บงกช" บริจาค 5 แสน ร่วมบุญกับ "ตูน บอดี้สแลม" เพื่อ 7 รพ.ภาคใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook