ขวัญผวา! เน็ตไอดอลชื่อดังเมืองลำปาง ร้องถูกอดีตแฟนหนุ่มบุกทำร้ายกลางโรงแรม

ขวัญผวา! เน็ตไอดอลชื่อดังเมืองลำปาง ร้องถูกอดีตแฟนหนุ่มบุกทำร้ายกลางโรงแรม

ขวัญผวา! เน็ตไอดอลชื่อดังเมืองลำปาง ร้องถูกอดีตแฟนหนุ่มบุกทำร้ายกลางโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตไอดอลสาวชื่อดังเมืองลำปาง สุดทน! อดีตแฟนหนุ่มบุกโรงแรมเข้ามาทำร้ายร่างกาย แถมเคยขู่ฆ่า แฉพฤติกรรมฝ่ายชายชอบขอเงินใช้เพราะไม่ยอมทำมาหากิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ต.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. ร้อยตำรวจโท ไตรทิพย์ ใจจา หัวหน้าสายตรวจ ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกัน บริเวณห้องพักโรงแรมชือดังแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บริเวณริมถนนสายลำปาง-งาว

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบกับหญิงสาววัย 19 ปี คือ ว่าน (นามสมมุติ) เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังของจังหวัดลำปาง ที่รับรีวิวและขายสินค้าต่างๆ ทางโลกออนไลน์ และนางสาวว่านได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอความช่วยเหลือ หลังจากถูกเพื่อนชายคนสนิทรายหนึ่งคือ นายศุภกิตติ์ อายุ 21 ปี ซึ่งได้แอบเข้ามาเปิดห้องพักข้างๆ ตนเอง และเข้ามาทุบประตูห้องและทำร้ายร่างกายตนเอง

นางสาวว่าน ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนและร่างกายหลายแห่ง เปิดเผยว่า ตนเคยบอกเลิกกับชายคนนี้มานานหลายเดือนแล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ถูกหนุ่มชายคนนี้ตามราวีตามมาง้อขอคืนดีและทำร้ายร่างกายตลอด ที่ผ่านมาเคยถูกขู่จะฆ่า โดยขู่ไว้ว่าหากถ้าเลิกรากันก็จะนำมีดมาปาดคอด้วย 

เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองไปเที่ยวสถานบันเทิงในเมืองกับเพื่อนผู้หญิงกัน 2 คน และได้ขับรถกลับมาที่บริเวณที่พักบริเวณโรงแรมแห่งนี้ ปรากฏว่าเห็นชายคนดังกล่าวขับรถตามมา หลังจากนั้นตนเองจึงรีบจอดรถแล้วรีบวิ่งเข้าไปในห้องพัก ปรากฏว่าไม่นานนักชายคนดังกล่าวก็มาเคาะประตูห้อง และเข้ามาโวยวายขอคืนดีและเข้ามาทำร้ายร่างกายตนเอง และยังส่งเสียงดังรบกวนห้องข้างเคียงด้วย         

นางสาวว่าน ยังเปิดเผยอีกว่า ที่ผ่านมาตนเองเป็นคนมาหาเงิน และชายคนดังกล่าวก็มาขอเงินตนเองมาโดยตลอด ซึ่งตนเองมีหลักฐานการโอนเงินต่างๆ และที่ผ่านมาชายคนดังกล่าวนั้นไม่ยอมทำการทำงานอะไร พยายามเข้ามาหาตนเอง และไม่ยอมเลิกรากับตนเอง แถมไม่พอยังมาข่มขู่ว่าจะฆ่าทำให้ตนเองหวาดกลัว และตามมาทำร้ายร่างกายตนเองหลายครั้งแล้ว ซึ่งครั้งนี้สุดทนจึงต้องแจ้งความเพื่อดำเนินคดี 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกตัวทั้งคู่มาพูดคุยกัน ซึ่งทางฝ่ายหญิงนั้นก็ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ และเตรียมตัวจะไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลลำปาง และจะได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ว่าห้ามชายคนดังกล่าวเข้ามายุ่งเกี่ยว และตนเองจะไปแจ้งความที่โรงพัก สภ.เมืองลำปาง อีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้ชายคนดังกล่าวเลิกยุ่งกับตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook