แอร์โฮสเตสสาวจับโป๊ะ! นักบินตั้งกล้องในห้องน้ำ ไลฟ์ดูตอนขับเครื่องบิน

แอร์โฮสเตสสาวจับโป๊ะ! นักบินตั้งกล้องในห้องน้ำ ไลฟ์ดูตอนขับเครื่องบิน

แอร์โฮสเตสสาวจับโป๊ะ! นักบินตั้งกล้องในห้องน้ำ ไลฟ์ดูตอนขับเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อื้อฉาววงการบิน แอร์โฮสเตสสาวอเมริกันโชว์จับโป๊ะ 2 นักบินสายการบินดัง ติดกล้องแอบถ่ายไว้ในห้องน้ำ เปิดจอดูไลฟ์สตรีมระหว่างขับเครื่องบินไปด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินแห่งหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่ทำให้ช็อกวงการการบิน โดยระบุว่าเธอสามารถจับโป๊ะได้ว่า นักบิน 2 คน กำลังแอบดูกล้องสอดแนมแบบไลฟ์สตรีมที่ติดตั้งเอาไว้ในห้องน้ำของเครื่องบิน

เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยในชั้นไต่สวนจากศาล ในคดีอื้อฉาวบนเครื่องบินสายการบินแห่งหนึ่งของอเมริกา เมื่อปี 2017 โดยมี แอเรียล (นามสมมติ) สาวพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้เปิดโปงเรื่องราวดังกล่าว บนเที่ยวบินจากพิตต์สเบิร์กไปยังนครฟีนิกซ์ หลังเธอพบเห็นพฤติกรรมสุดป่วงของนักบินและผู้ช่วยนักบิน

แอเรียล ให้การว่า ระหว่างที่กำลังทำการบินอยู่เหนือฟากฟ้า นักบินหลักได้เรียกให้เธอเข้าไปที่ห้องนักบิน เนื่องจากนักบินต้องการจะไปเข้าห้องน้ำ จึงต้องมีการสลับเปลี่ยนลูกเรือชั่วคราว ตามกฎของสายการบินที่ต้องมีลูกเรือประจำการอยู่ 2 คนตลอดเวลา

แต่ปรากฏว่าเธอได้สังเกตเห็นถึงสิ่งที่ควรเห็นบางอย่าง เมื่อเธอเหลือบไปเห็นหน้าจอแท็ปเล็ตที่ควรจะเป็นภาพไลฟ์สตรีมเช็กดูส่วนหางของเครื่องบิน แต่ปรากฏว่าบนหน้าจอกลายเป็นภาพของนักบินหลักที่กำลังอยู่ภายในห้องน้ำ และเมื่อนักบินผู้ช่วยเห็นว่าความกำลังจะแตก เขาจึงมีอาการตื่นตกใจเล็กน้อย ก่อนจะรีบกดปิดจอแท็ปเล็ตลงไปในทันที

นักบินผู้ช่วยพยายามอธิบายให้แอร์โฮสเตสสาวได้ฟังในสิ่งที่เธอเห็น อ้างว่าเป็นกฎรักษาความปลอดภัยแบบใหม่ที่ทางสายการบินเพิ่งจะเสริมเข้ามา เธอได้แต่รับฟังและทำเป็นเชื่อ แต่เธอก็ไม่ได้ใสซื่อจนเกินไป ทันทีที่เครื่องบินลงจอดถึงปลายทางแล้ว เธอได้ถ่ายรูปแท็ปเล็ตดังกล่าวและทำรายงานส่งให้ไปถึงหัวหน้าของเธอ

เป็นเหตุทำให้เรื่องดังกล่าวจึงกลายเป็นประเด็นอื้อฉาวของสายการบิน นักบินทั้ง 2 คนถูกจับโป๊ะได้ว่าแอบตั้งกล้องสอดแนมเอาไว้ในห้องน้ำบนเครื่องบิน โดยที่ทางสายการบินก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีกฎตั้งกล้องในห้องน้ำ เพื่อเป็นมาตรการความปลอดภัยตามที่นักบินได้กล่าวอ้าง และมีการออกแถลงการณ์ชี้แจงออกมาในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook