รวบหนุ่มปืนดุยิงลูกชาย ส.ท. ดับ แค้นแอบตีท้ายครัว เผยถ้าพ้นโทษจะบวชไม่สึก

รวบหนุ่มปืนดุยิงลูกชาย ส.ท. ดับ แค้นแอบตีท้ายครัว เผยถ้าพ้นโทษจะบวชไม่สึก

รวบหนุ่มปืนดุยิงลูกชาย ส.ท. ดับ แค้นแอบตีท้ายครัว เผยถ้าพ้นโทษจะบวชไม่สึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัวมือยิงลูกชาย ส.ท.เมืองปทุมธานี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังหนีกบดานชลบุรี อ้างแค้นที่ผู้ตายแอบตีท้ายครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. (26 ต.ค.) ที่ สภ.คลองหลวง มีการแถลงผลจับกุมตัว นายบัญฑิต อายุ 40 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 370/2562 ลงวันที่ 3 ก.ค. 2562 ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในทาง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รองผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา นายสมปอง หรือ หนึ่ง อายุ 41 ปี  ลูกชายสมาชิกสภาเทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นาย HEN SOPHORS อายุ 29 ปี ชาวกัมพูชา ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธปืนยิง เหตุเกิดบริเวณที่พักคนงานสวนดอกดาวเรือง หมู่ที่ 15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายบัญฑิต ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป จนกระทั่งวันที่ 25 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวพบ นายบัญฑิต ขณะพักอาศัยอยู่ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่หมู่ที่ 3 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  จึงได้ร่วมกันจับกุมตัว

จากการสอบสวน นายบัณฑิต ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ขนาด.38 ชุบเปอร์ยิงนายสมปอง จนเสียชีวิต และยิงนาย HEN SOPHORS ชาวกัมพูชา ได้รับบาดเจ็บจริง  หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอาศัยตามสถานที่ต่างๆ และล่าสุดได้หนีไปเช่าห้องพักอาศัยอยู่ที่ อ.สัตหีบ จว.ชลบุรี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้  

โดยสาเหตุที่ทำลงไปเพราะผู้ตายไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนรักของตัวเอง และในวันเกิดเหตุผู้ตายยังมีอาวุธปืนอยู่ที่ตัว เมื่อตนเองเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายมีอาวุธปืนจึงใช้อาวุธปืนที่ติดตัวมายิงใส่ ก่อนที่คนลูกจ้างของผู้ตายได้เดินออกมาจากห้องพอดี ตนเองจึงยิงใส่อีก 1 นัด ก่อนขับจยย.หลบหนีไป กระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ไปทำแผนบริเวณที่เกิดเหตุ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความเรียบร้อยทั้งในและนอกเครื่องแบบ มากกว่า 50 นาย โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหากลับไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม โดย นายบัณฑิต เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า หากพ้นโทษออกมาแล้วจะขอบวชไม่สึก

ทางด้าน นางสาวนิอร น้องสาวผู้ตาย บอกว่า ตนเองก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่สามารถจับคนคนร้ายเอาไว้ได้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาทางบ้านก็ต้องอยู่กันอย่างผวา และเมื่อรู้ว่ามือปืนถูกจับแล้วก็รู้สึกดีใจ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook