สกิลการดมกลิ่นขั้นเทพ ผู้กองโชว์ลีลาใช้ "จมูก" ล่ายาบ้าแบบช่ำชอง

สกิลการดมกลิ่นขั้นเทพ ผู้กองโชว์ลีลาใช้ "จมูก" ล่ายาบ้าแบบช่ำชอง

สกิลการดมกลิ่นขั้นเทพ ผู้กองโชว์ลีลาใช้ "จมูก" ล่ายาบ้าแบบช่ำชอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กองเมืองคอน โชว์สกิลการใช้จมูกดมกลิ่นได้อย่างช่ำชอง สามารถรับรู้กลิ่นของยาบ้าได้อย่างแม่นยำ ก่อนบุกเข้าไปเจอยานรกกองโตตามสัญชาตญาณ

ภาพเหตุการณ์ในขณะที่ ร.ต.อ.ธวัชชัย ยั่งยืน รอง สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย ร.ต.อ.นนทวัช รัตนนิพนธ์ รอง สว.สส.พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน พยายามเข้าตรวจค้นบ้านเช่า ไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ เมื่อนำจมูกก้มลงไปดมกลิ่นที่ช่องประตู ก่อนจะได้กลิ่นยาบ้าโชยออกมา หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปในบ้านได้โดยใช้อำนาจเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. และได้ประสานงานกับผู้ใหญ่บ้านเจ้าของท้องที่เข้าร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าชนิดสีส้ม บรรจุถุงพลาสติก 9 ถุง จำนวน 1,818 เม็ด ซ่อนอยู่ใต้เก้าอี้ จึงยึดมาเป็นของกลาง ส่วนเจ้าของบ้านนั้น ทางฝ่ายสืบสวนทราบชื่อแล้ว แต่ขอสงวนนามเอาไว้เพื่อประโยชน์ในรูปคดี เนื่องจากหลบหนีไปได้ ขณะที่ภายในครัวมีร่องรอยหุงข้าวไว้ยังร้อนๆ เพิ่งตักรับประทานไปได้ 1 จาน และยังรับประทานไม่เสร็จทิ้งจานข้าวและหลบหนีไป คาดว่าเอเย่นต์ยาบ้ารายนี้น่าจะได้ยินเสียงรถตำรวจขับเข้ามาก่อนถึงบ้าน จึงไหวตัวทัน

เจ้าหน้าที่ระบุว่าหลังจากสืบทราบว่า บ้านหลังนี้ได้มีคนที่ผู้หญิงมาติดต่อขอเช่า และมีการลักลอบขายยาบ้าให้กับผู้เสพในพื้นที่ จึงยกกำลังเข้าตรวจสอบแต่ไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าของบ้านได้หลบหนีไปก่อนแล้ว ระหว่างรถเจ้าหน้าที่ขับเข้ามาพบว่าบ้านถูกปิดล็อกไว้อย่างแน่นหนา

ทาง ร.ต.อ.ธวัชชัย ยั่งยืน จึงได้ก้มลงไปใช้จมูกแหย่เข้าไปที่ขอบประตูด้านล่าง เพื่อสูดดมกลิ่นหสยาบ้าตามทักษะตามที่ได้ร่ำเรียนมา และได้กลิ่นยาบ้าโชยออกมา จึงยืนยันว่าภายในบ้านนี้มียาบ้าแน่นอน จึงประสานผู้ใหญ่บ้านมาร่วมตรวจค้นเพื่อเป็นพยานในการตรวจค้นบ้าน หลังจากนั้นได้ใช้บัตร ป.ป.ส.เป็นใบเบิกทางในการเข้าตรวจค้นจนพบยาบ้าจำนวนมาก ส่วนเจ้าของนั้นอยู่ในระหว่างการขอหมายจับจากศาล เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook