"ตูน บอดี้สแลม" นำทีมก้าว วิ่งเข้าโค้งสุดท้ายสู่ภูเก็ต ยอดบริจาคพุ่งไม่หยุด

"ตูน บอดี้สแลม" นำทีมก้าว วิ่งเข้าโค้งสุดท้ายสู่ภูเก็ต ยอดบริจาคพุ่งไม่หยุด

"ตูน บอดี้สแลม" นำทีมก้าว วิ่งเข้าโค้งสุดท้ายสู่ภูเก็ต ยอดบริจาคพุ่งไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตูน บอดี้สแลม นำทีมก้าว วิ่งการกุศลเพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้ เข้าสู่พื้นที่ จ.ภูเก็ต แล้ว โดยมีผู้ว่าฯ และประชาชนเฝ้ารอต้อนรับอย่างเนื่องแน่น ท่ามกลางสายฝน

(26 ต.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต และกลุ่มสตรีชาวภูเก็ตแต่งกายด้วยชุดบาบ๋าย่าหยา อย่างสวยงาม ให้การต้อนรับ ทีมนักวิ่งนำโดย "ตูน บอดี้สแลม" และเหล่าเพื่อนดารานักแสดง อาทิ ฟิลิป เดอะเฟซ, โอบ นิธิ, สกาย วงศ์รวี พร้อมเพื่อนนักแสดงจากค่ายนาดาว ได้ร่วมกิจกรรมวิ่งก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนช่วยเหลือ 7 โรงพยาบาลภาคใต้ ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2562 บนเส้นทางตรัง-กระบี่-พังงา-ภูเก็ต ระยะทางรวม 377.1 กิโลเมตร โดยทั้งหมดได้วิ่งมาถึงประตูเมืองภูเก็ต อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

จากนั้นนายภัคพงศ์ฯ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้มอบพวงมาลัยผ้าบาติกสีชมพูฟ้าให้แก่ ตูน บอดี้สแลม และเหล่าเพื่อนดารานักแสดง ด้วยโดยบรรยากาศในวันนี้เป็นไปอย่างอบอุ่น ท่ามกลางฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างหนักในช่วงบ่ายต่อเนื่องถึงเย็นวันนี้

สำหรับคณะนักวิ่งที่วิ่งเป็นเซ็ตสุดท้ายจาก จ.พังงา เข้าสู่ จ.ภูเก็ต โดยเป็นการวิ่งนำโดย ฟิลิป เดอะเฟซฯ และ นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข โดยคณะนักวิ่งได้วิ่งเข้าสู่เขตพื้นที่ จ.ภูเก็ต ณ ประตูเมืองภูเก็ต ในเวลาประมาณ 14.00 น. ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

ทั้งนี้ ภายหลังจากคณะวิ่งก้าวคนละก้าว ถึงจุดพัก ณ ประตูเมืองภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ว่าฯ ภูเก็ต พร้อมด้วยนายอำเภอถลางได้มอบของที่รำลึกให้กับคณะวิ่งก้าวคนละก้าว ณ จุดประตูเมือง เช่นเดียวกับ อบต.ไม้ขาว ร่วมมอบเงินสมทบทุน 10,000 บาท โดยมี ตูน บอดี้สแลม ร่วมรับมอบ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้การวิ่งตั้งแต่เส้นทางจาก จ.ตรัง มายัง จ.กระบี่ รวมระยะทาง 114 กิโลเมตร ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.) ตูนและก้อย รัชวิน จะทำการวิ่งต่อในระยะ 10.6 กิโลเมตร ณ ลากูน่าโกรฟ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ซึ่งเป็นเซ็ตสุดท้ายของกิจกรรมก้าวคนละก้าวในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook