ผู้จัดการหนุ่มปล้นเงินออฟฟิศ 5 แสน หนีเที่ยวขึ้นดอย ตร.บุกจับได้ต่อหน้าแฟน

ผู้จัดการหนุ่มปล้นเงินออฟฟิศ 5 แสน หนีเที่ยวขึ้นดอย ตร.บุกจับได้ต่อหน้าแฟน

ผู้จัดการหนุ่มปล้นเงินออฟฟิศ 5 แสน หนีเที่ยวขึ้นดอย ตร.บุกจับได้ต่อหน้าแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกตามไปจับคาแคมป์ปิ้ง ผู้จัดการหนุ่มแอบย่องปล้นเงินที่ทำงาน 5 แสน ไม่แคร์แม้รู้ว่ากล้องจับภาพได้ ยอมรับสารภาพแต่ไม่บอกว่าทำไปทำไม

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านจำหน่ายเนื้อหมูรายใหญ่แห่งหนึ่งของภาคเหนือ สาขาในอำเภอเชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้บันทึกภาพขณะที่ชายคนหนึ่ง สวมถุงมือสีดำข้างขวา และใส่หมวกปิดบังใบหน้า เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินในลิ้นชักภายในร้าน และสามารถขโมยเงินสดไปกว่า 5 แสนบาท ก่อนขับรถกระบะหลบหนีไป

โดยเหตุเกิดดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ภาพนี้กลายเป็นเบาะแสสำคัญให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ ซึ่งปรากฏว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นผู้จัดการร้านที่ย้อนกลับก่อเหตุที่ทำงานตัวเอง

หลังเกิดเหตุผู้จัดการหนุ่มรายนี้ได้หลบหนีไป และไม่ยอมกลับมาทำงานที่ร้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว ได้รวมรวบพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ พร้อมประสานทุกพื้นที่ช่วยติดตามจับกุม กระทั่งวานนี้ (26 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาเช่าอาศัยอยู่หอพัก ย่านชุมชนสันติธรรม จึงไปติดตามหา แต่ไม่พบตัว

ก่อนจะทราบว่าผู้ต้องหาได้ขับรถกระบะไปเช่ารีสอร์ทแคมป์ปิ้งแห่งหนึ่ง พักอาศัยอยู่ที่ม่อนแจ่ม แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ใน อ.แม่ริม เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุม กระทั่งไปพบผู้ต้องหากำลังนั่งปิ้งย่างอาหารทะเลอยู่กับแฟนสาวอย่างอิ่มใจ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและหมายจับ ผู้ต้องหาถึงกับมีอาการตกใจหน้าซีด และยอมรับว่าเป็นคนเดียวกับบุคคลในหมายจับ ส่วนแฟนสาวนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

เจ้าหน้าที่ได้ยึดเงินของกลางเงินสดที่ซุกซ่อนไว้ในรถยนต์กระบะ จำนวน 531,880 บาท เป็นของกลางและควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจ สภ.เชียงดาว พื้นที่เกิดเหตุ พร้อมดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง และ ลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกัดกั้น สำหรับคุ้มครองและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ขณะที่ผู้ต้องหายอมสารภาพว่าก่อเหตุจริง ทั้งที่รู้ว่าในร้านมีกล้องวงจรปิด แต่ปฏิเสธให้ข้อมูลถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook