สาวหมวยไล่กวดโชเฟอร์แท็กซี่สิงคโปร์ เดือดจัดแก้ผ้าประชดกลางถนน

สาวหมวยไล่กวดโชเฟอร์แท็กซี่สิงคโปร์ เดือดจัดแก้ผ้าประชดกลางถนน

สาวหมวยไล่กวดโชเฟอร์แท็กซี่สิงคโปร์ เดือดจัดแก้ผ้าประชดกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือดจัดกลางถนน หญิงสาวโวยลั่นปริศนา จู่โจมโชเฟอร์แท็กซี่กลางสิงคโปร์ ก่อนจะปรี๊ดแตกเดือดจัด แก้ผ้าประชดกลางถนน เป็นที่พูดถึงทั้งโลกโซเชียล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพเหตุการณ์สุดระทึกที่เกิดขึ้นกลางถนนที่สิงคโปร์ เมื่อโชเฟอร์แท็กซี่และหญิงสาวคนหนึ่งเกิดปะทะคารมกันขึ้น ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะกรีดร้องและวิ่งไล่โชเฟอร์อย่างบ้าคลั่ง ก่อนจะถอดชุดเดรสเปลื้องผ้ากลางถนน กลายเป็นภาพที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา คลิปที่แชร์ออกมาเผยให้เห็นนาทีที่หญิงสาวกำลังวิ่งไล่กวดโชเฟอร์แท็กซี่และกรีดร้องใส่ จากนั้นเธอก็เดินเปลื้องชุดเดรสสีดำของตัวเอง และเดินตะโกนด่าอีกฝ่ายทั้งที่สวมชุดชั้นใน

และต่อมาหญิงสาวที่เดือดจัดขาดสติก็ได้ถกกางเกงชั้นในของตัวเองลงมา ขณะที่ยืนด่าโชเฟอร์แท็กซี่อยู่กลางถนน ก่อนที่จะมีชายหนุ่มที่น่าจะเป็นแฟนของเธอ เดินเข้ามาห้ามปรามและดึงกางเกงชั้นในของเธอขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดภาพอุจาดตา คลิปนี้มียอดวิวทะลุแสนครั้งภายในเวลารวดเร็ว

ทางด้านเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวได้อธิบายว่า ขณะที่เขากำลังกลับบ้านได้ยินเสียงดังโหวกเหวกอยู่ที่อีกฟากของถนน เมื่อมองไปดูก็พบหญิงสาวกำลังเตะและถีบรถแท็กซี่อยู่ ก่อนจะเริ่มวิ่งไล่คนขับแท็กซี่และพยายามตบตีเขากลางถนน จากนั้นเธอก็เขวี้ยงกระเป๋าใส่คนขับ โดยที่เขาก็พยายามวิ่งหนีและปกป้องตัวเองเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายเจ้าของคลิปยังได้สอบถามกับโชเฟอร์แท็กซี่ที่วิ่งหนีมาตรงหน้าเขา เขาหัวเราะให้กับเหตุการณ์เกิดขึ้น พร้อมกับยกโทรศัพท์ถ่ายรอยขีดข่วนตามร่างกาย แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าทั้งสองฝ่ายเกิดปัญหาอะไรขึ้นก่อนหน้าที่เกิดเป็นเหตุการณ์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook