สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ถาม ถ้าบุ๋มทำตัวเลวขนาดนั้น จะอยู่มาได้จนถึงวันนี้ไหม ?

สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ถาม ถ้าบุ๋มทำตัวเลวขนาดนั้น จะอยู่มาได้จนถึงวันนี้ไหม ?

สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ถาม ถ้าบุ๋มทำตัวเลวขนาดนั้น จะอยู่มาได้จนถึงวันนี้ไหม ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นข้อมูลที่ถูกเขียนขึ้นนานมากแล้ว แต่ก็ทำให้นักแสดงสาวตัวแม่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เดือดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้มีโอกาสเห็นบทความที่ถูกเขียนลงบนนิตยสารฉบับหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน เกี่ยวกับการทำหน้าที่เป็นพิธีกรและนางแบบในงานแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร ด้วยค่าตัวที่ตกลงกันไว้เป็นจำนวนกว่า 75,000 บาท ซึ่งในบทความได้เขียนเสริมว่า ในวันนั้นสาวบุ๋มจะไม่ได้รับเงินสดเป็นค่าตอบแทนในการทำงาน แต่เจ้าของร้านจะให้เลือกเครื่องประดับมูลค่าเท่ากัน หรือไม่เกิน 80,000 บาท แทน

แต่จุดที่ทำให้นักแสดงสาวรู้สึกไม่โอเคที่สุด ก็คือผู้เขียนบทความดังกล่าวได้เล่าว่า เธอไม่ชอบต่างหูเพชรที่ทางร้านได้เตรียมไว้ให้ เพราะรู้สึกว่าเพชรเม็ดเล็กไป อีกทั้ง คู่อื่นๆ ที่มีมูลค่าเท่ากันเธอเองก็ไม่ชอบ แต่คู่ที่เธอกลับรู้สึกชอบก็คือ ต่างหูคู่ละ 150,000 บาท ซึ่งเกินกว่างบที่ตกลงกันเอาไว้มาก กระทั่งท้ายที่สุดเจ้าของร้านเพชรดังกล่าวก็ต้องยอมยกให้เพื่อเป็นการตัดรำคาญ

ซึ่งจากบทความที่ถูกเขียนขึ้น บุ๋ม ปนัดดา ที่ยอมรับว่าเพิ่งจะมีโอกาสได้เห็นเป็นครั้งแรก ก็ได้โพสต์แคปชั่นยาวเหยียดถามกลับไปยังผู้เขียนว่า ถ้าหากเธอทำตัวเลวขนาดนั้นจะอยู่ถึงวันนี้ได้อย่างไร อีกทั้งเรื่องราวทั้งหมดที่ถูกเขียนก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริง และเธอเองก็ไม่เคยได้รับอะไรแบบนั้น ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยความเสียดายว่า การเขียนข้อมูลลักษณะนี้ แถมยังใส่ชื่อ ตำแหน่ง และรูปภาพชัดเจน เธอสามารถฟ้องร้องได้สบายเลยด้วย

"อยากทราบว่าคนเขียนข่าว หนังสือเล่มนี้ยังอยู่ไหมคะ ? คืออยากจะถามว่า ร้านไหนที่ใจดีขนาดนั้น ? แล้วถ้าบุ๋มทำตัวเลวขนาดนั้นจะอยู่มาได้จนถึงวันนี้ไหมคะ ? แล้วค่าตัวสมัยนั้นก็ไม่ได้สูงขนาดนั้นแน่นอน เสียดายที่เพิ่งมาเห็นวันนี้ ไม่งั้นพี่โดนฟ้อง...บานแน่ๆ"

"ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่พี่ได้ยินมาจากการที่หนูคุยเล่นกัน หรือเห็นมาจริงคะ ? ขอยืนยันว่าไม่เคยได้มาอะไรแบบนั้นแน่! แล้วเล่นเขียนทั้งชื่อทั้งตำแหน่งใส่รูปมาขนาดนี้ฟ้องได้สบายเลยนะเนี่ย เขียนข่าวแบบนี้..... ชีวิตสุขสบายดีใช่ไหมคะ ?"

IG boompanaddaบุ๋ม ปนัดดา ไม่แฮปปี้เจอข่าวมโน โพสต์ยาวถึงคนเขียน

>> "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ยินกับหู แต่ต้องข่มอารมณ์ ดราม่า "เสี่ยโป้" พูดลวนลามข้างเวที

>> "บุ๋ม ปนัดดา" ซัดกลับชาวเน็ตตั้งคำถาม ไปช่วยน้ำท่วมหรือไปเป็นภาระ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ถาม ถ้าบุ๋มทำตัวเลวขนาดนั้น จะอยู่มาได้จนถึงวันนี้ไหม ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook