เซ็นสั่งเด้ง "ผกก.สภ.คลองหลวง" เซ่นปมดราม่า "โรงพักทำหลอน"

เซ็นสั่งเด้ง "ผกก.สภ.คลองหลวง" เซ่นปมดราม่า "โรงพักทำหลอน"

เซ็นสั่งเด้ง "ผกก.สภ.คลองหลวง" เซ่นปมดราม่า "โรงพักทำหลอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เซ็นหนังสืออนุมัติคำสั่งย้าย ผกก.สภ.คลองหลวง และลูกน้องอีก 6 คน สังเวยปมดราม่า "โรงพักทำหลอน" ไปแจ้งความแต่ไม่เจอตำรวจ

จากกรณีมีประชาชนได้เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าเมื่อเดินทางไปถึงกลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในห้องประจำวัน และยังพบคนที่มีรอแจ้งความถึงและนอนหลับรอแจ้งความหลายคน กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ออกหนังสือคำสั่งให้ พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมผู้บังคับบัญชา และสิบเวรที่ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนในคืนวันเกิดเหตุ รวมทั้งหมด 7 นาย ย้ายมาช่วยงานที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี

>> สภ.คลองหลวง งัดภาพวงจรปิดสู้ดราม่า "โรงพักไร้ตำรวจ" ยันร้อยเวรอยู่ 24 ชั่วโมง

โดยหนังสือคำสั่งดังกล่าวได้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยให้รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ตั้งคณะตรวจสอบหาข้อเท็จจริง และให้รายงานผลภายใน 3 วัน และให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชยุต ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.มนัส นครศรี ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ไปรักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สภ.คลองหลวง ทันที จนกว่าจะมีคำสั่งแปลี่ยนแปลง

โดย พล.ต.ต.ชยุต เปิดเผยว่า กรณีนี้เกี่ยวกับการให้บริการประชาชนที่บกพร่อง จึงต้องมีคำสั่งช่วยราชการมานั้นเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ง่ายยิ่งขึ้น

>> สั่งสอบดราม่า "โรงพักไร้ตำรวจ" ชาวบ้านเหวอใครรับแจ้งความได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook