ผู้โดยสารเจอภาพสยอง รถทัวร์ขยี้มอเตอร์ไซค์ศพแหลกเละ โจษจันเลขตรงจุดตาย

ผู้โดยสารเจอภาพสยอง รถทัวร์ขยี้มอเตอร์ไซค์ศพแหลกเละ โจษจันเลขตรงจุดตาย

ผู้โดยสารเจอภาพสยอง รถทัวร์ขยี้มอเตอร์ไซค์ศพแหลกเละ โจษจันเลขตรงจุดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ต.ค.62) เมื่อเวลาประมาณ 22.15 น.วันที่ 28 ต.ค.62 พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สวส.พงส. สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ เขต สวี กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนถนนสายเอเชีย 41 หลักกม.ที่ 41 หมู่ที่ 14 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร  ในช่องทางขาขึ้น กทม. พบกลางถนนมีเศษชิ้นส่วนของผู้เสียชีวิตเกลื่อนถนน ทั้งอวัยวะภายใน ชิ้นส่วนต่างๆ ของร่างกาย  รวมถึงกระเป๋าเงินมีเอกสารระบุชื่อ นายณัฐพล อายุ 36 ปี

ห่างไปร่วม 50 เมตร พบรถทัวร์โดยสารวิ่งระหว่าง ชุมพร ไป กทม. ในสภาพด้านหน้า ช่วงล่างพังยุบ ภายใต้ท้องรถพบ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 ไม่มีทะเบียนในสภาพพังยับเยิน มี นายสมหมาย อายุ 56 ปี คนขับ ยืนรอตำรวจพร้อมด้วยผู้โดยสารร่วม 20 คน สีหน้าแตกตื่น

ห่างไปอีก ร่วม 200 เมตร หน้าป้อมตำรวจ เขาสวนทุเรียน  พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว เป็นรถบรรทุกผักที่เรียกว่า “รถรั้ว”ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มี นายดนุพล อายุ 33 ปี คนขับรถ ยืนรอตำรวจ จึงควบคุมตัวไว้สอบปากคำ 

สอบสวนได้การว่า ในขณะที่ นายดนุพลกำลังขับรถรั้วในช่องทางขาขึ้น กทม. ได้มี นายณัฐพล ขับ จยย.สวนช่องทางการจราจรมาในช่องริมขวาสุด เมื่อถึงที่เกิดเหตุ จยย.ได้เลี้ยวตัดหน้าเพื่อข้ามถนน ทำให้รถรั้วชนอย่างจัง  ร่างนายณัฐพล กระเด็นตกลงพื้นถนน เป็นช่วงที่รถทัวร์ซึ่งเพิ่งออกจากจุดจอดทุ่งตะโก มาได้เพียง 2 กม. วิ่งตามหลังตาม จึงลากเอาจยย.ติดใต้ท้องรถไปร่วม 50  เมตร

ในขณะที่ยังมีรถบรรทุกพ่วง อีกหลายคันตามหลังมาทับร่างของนายณัฐพล จนแหลกละเอียด เละไม่มีชิ้นดี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตำรวจจะได้นำตัวคนขับรถทั้ง 2 คนไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ในขณะที่ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันฮือฮา เมื่อทราบว่า จุดที่เกิดเหตุ คือถนนเอเชีย 41 หลัก กม.ที่ 41 และ พื้นที่ หมู่ที่ 14 ต่างกันโจษจันว่า ตัวเลข 41-41-14 เป็นตัวเลขน่าสนใจในวันใกล้หวยออก

โดยจุดดังกล่าวมีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตมาหลายสิบศพแล้ว ทั้งที่เป็นทางโค้งแค่เล็กน้อย แต่รถมักใช้ความเร็วสูง เนื่องจากทุกคันจะตะบึงออกจากสี่แยกไฟแดงด้วยความเร็วสูง อีกทั้งยังมี ถทุกชนิดชอบขับย้อนศรในจุดดังกล่าวเป็นประจำ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook