แม่มณี โผล่แล้ว! จ่อไลฟ์แฉช็อกวงการ เผยถูกไล่ฆ่า-เอาปืนจ่อหัว หนีตายอย่างหมา

แม่มณี โผล่แล้ว! จ่อไลฟ์แฉช็อกวงการ เผยถูกไล่ฆ่า-เอาปืนจ่อหัว หนีตายอย่างหมา

แม่มณี โผล่แล้ว! จ่อไลฟ์แฉช็อกวงการ เผยถูกไล่ฆ่า-เอาปืนจ่อหัว หนีตายอย่างหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีได้มีผู้เสียหายไปลงทุนเล่น แชร์แม่มณี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) เพื่อเอาผิดกับเน็ตไอดอลชื่อดัง “แม่มณี” อายุ 30 ปี แม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ ชาว ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ก่อนโด่งดังเป็นเน็ตไอดอลสาว โดยผู้เสียหายถูกหลอกให้มาร่วมลงทุนเงินออมในลักษณะแชร์ลูกโซ่ โดยอ้างว่าได้ผลตอบแทนสูงถึงร้อยละ 93 

แม่มณี มีชื่อจริงว่า น.ส.วันทนีย์ หรือ เดียร์ สาววัย 30 ปี เคยเป็นพริตตี้ แม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ และเน็ตไอดอล มีบ้านทั้งที่อุดรธานี และกรุงเทพฯ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวมักโพสต์ไลฟ์สไตล์ชีวิตหรูหราแบบคนดัง มีรถหรูหลายคันลงในโซเชียล ก่อนได้เข้าไปอยู่ในวงการบันเทิง เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางอย่างอลังการ โดยเชิญดาราแม่เหล็ก นักแสดง นางแบบ นายแบบ และไฮโซชื่อดังมาร่วมงานเพียบ ก็ยิ่งทำให้มีคนหลงเชื่อมากขึ้นไปอีก รวมมูลค่าความเสียหายนับ 100 ล้าน

หลังกลายเป็นข่าวใหญ่ หลายคนถามหาว่า แม่มณี หายไปอยู่ไหน? บางกระแสข่าวระบุว่าได้หนีออกไปกบดานนอกประเทศ แต่ล่าสุด เฟซบุ๊กของแม่มณี ได้มีความเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความชี้แจงว่าไม่ได้หนีไปไหน และเตรียมไลฟ์ช็อกวงการ พร้อมระบุว่า ขณะนี้ตนเองถูกขู่ หลอกไปเอาปืนจ่อหัว สั่งเก็บ ไล่ฆ่า แต่โชคดีที่รอดมาได้ ตัวเองต้องหนีตายอย่างหมา ทั้งที่ใจตนนั้นซื่อสัตย์เหมือนหมา

“เดียร์ไม่ได้ไปไหน เดียร์ยังอยู่กำลังดำเนินการตลอด แต่โดนแฮ็กเฟส เพิ่งกู้ได้ โดนบีบทุกทาง ทั้งมีคนตามเก็บหลายอย่าง ทางเราก็รอทางทนายทีมใหม่เราดำเนินการ เราไม่ได้ทิ้งใคร แค่เราไม่มีสิทธิ์พูด”

น.ส.วันทนีย์ ระบุด้วยว่า ตนไม่เคยทิ้งใคร ไม่ได้เป็นแบบในข่าว แต่โดนกระทำทุกอย่าง ทั้งโดนใส่ข่าว โดนจู่โจม โดนสั่งเก็บ โดนตามปิดปาก บางคนก็อยากตามจับส่งตำรวจทั้งที่หมายจับยังไม่ออก ตนไม่เคยคิดเลวกับใคร ทีมทนายยังทำงานเหมือนเดิม ตนไม่เคยคิดจะทำร้ายใคร มีแต่คนคิดทำร้ายมาตลอด ที่เฟซบุ๊กคนในบ้านปิดเพราะมีคนจะตามจัดการทุกคน ตลอด 2 วันคิดถ้าตายไม่เสียดายชีวิต แต่รอดตายยิ่งกว่าในละคร ถ้าคิดจะทิ้งใครคงจะไม่พยายามกู้เอาเฟซบุ๊กกลับมา

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่มณี โผล่แล้ว! จ่อไลฟ์แฉช็อกวงการ เผยถูกไล่ฆ่า-เอาปืนจ่อหัว หนีตายอย่างหมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook