หวานมาก "เฌอเบลล์" กับแฟนหนุ่มดินเนอร์สุดโรแมนติกริมทะเล ใช่ซีนขอแต่งงาน?

หวานมาก "เฌอเบลล์" กับแฟนหนุ่มดินเนอร์สุดโรแมนติกริมทะเล ใช่ซีนขอแต่งงาน?

หวานมาก "เฌอเบลล์" กับแฟนหนุ่มดินเนอร์สุดโรแมนติกริมทะเล ใช่ซีนขอแต่งงาน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แม้จะเพิ่งเปิดตัวว่าคบกันแต่บอกเลยว่าความหวานนั้นพุ่งทะลุหัวใจมากๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ กับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการนามว่า พีท ศักดิเดช ที่ตอนนี้จับมือดูแลกันและกันครบ 1 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เพิ่งจะ Anniversary โพสต์ภาพจากโรงพยาบาลเนื่องจากฝ่ายชายป่วยจึงไม่ได้มีการฉลองกันอย่างเป็นทางการ

แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าจะมีซีนโรแมนติกเกิดขึ้นแล้วกับการดินเนอร์ฉลองวันเกิดของ พีท ศักดิเดช พ่วงด้วยฉลองคบกันครบรอบ 1 ปีบอกเลยว่าซีนนี้เหมือนการขอแต่งงานเลยจริงๆ ไม่ใช่แค่แฟนคลับคิดนะคะคนใกล้ตัวหลายๆ คนของ เฌอเบลล์ ถึงกับต้องส่งข้อความมาถามกันยกใหญ่ว่าเป็นการขอแต่งงานหรือเปล่า ซึ่งนางเอกสาวได้บอกว่ายังไม่ใช่ในตอนนี้ค่ะ 

ทั้งนี้ ทีมข่าวบันเทิง sanook.com ได้พูดคุยกับทั้ง เฌอเบลล์ และ พีท ถึงเรื่องแต่งงานและความประทับใจของกันและกัน 

เฌอเบลล์ : "คู่อื่นอาจจะใช้เวลาปรับตัวนานหน่อย แต่คู่ของเราตั้งแต่คบกันเดือนแรกๆ เลย และตั้งแต่แรกเราเป็นตัวของตัวเอง พอเข้าเริ่มเดือนที่สามเราจะเริ่มเรียนรู้ว่าเขาชอบอะไรไม่ชอบอะไร"

พีท : "ผมจะบอกเลยว่าผมไม่ชอบอันนี้ แต่ไม่ใช่ปรับในสิ่งที่ทำไม่ได้นะครับ"

เฌอเบลล์ : "ไม่ใช่ว่าจะให้ปรับในจุดตรงนั้นตรงนี้ แต่ให้เราระวังมากกว่า เขาจะพูดอยู่เสมอว่าเราไม่ชอบอะไรก็อย่าทำสิ่งนั้นกับคนอื่น หากเราทำผิดก็ต้องรีบขอโทษ"

ถามถึงเรื่องงานแต่ง ทีหลายคนคิดว่าจะต้องมีขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอน

พีท : "ผมเคยถามเขาเรื่องแต่งงานนะครับ เคยถามว่าแต่งงานกันไหม การแต่งงานของผมคือเราต้องให้เกียรติกับทางญาติผู้ใหญ่ครอบครัวเขา"

เฌอเบลล์ : "ที่เราไม่ได้รีบ เพราะเราอยู่ด้วยกันแบบนี้เราแฮปปี้มากๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าจะต้องแต่งเพราะทุกคนถาม หรือทำความต้องการของคนอื่น มันไม่ใช่ความสุขแล้วค่ะ อีกอย่างเรื่องแต่งงานต้องมีความพร้อมจริงๆ แต่ตอนนี้เรายังมีความกังวลในทุกเรื่อง การแต่งงานของเราวันนั้นต้องไม่กังวลอะไรอีกแล้วทั้งเรื่องของการทำงาน การเก็บเงิน หากเราบอกว่าพร้อมแล้วแต่ก็คงไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกค่ะ เพียงเราแค่ส่งสัญญาณให้เขารู้เท่านั้นเอง รอแค่พร้อมทั้งเรื่องของเวลาและเรื่องของจิตใจค่ะ" 

ความประทับใจในกันและกัน 

พีท : "เขาสวยนะแต่เขาไม่ใช่คนเฟค ตอนที่มีคนแนะนำคือผมบอกเลยว่าผมไม่อยากคบดารา เพราะผมชอบคนที่สามารถกินข้าวกับผมที่ไหนก็ได้ และเขาเป็นแบบนั้นไม่เคยต้องเรียกร้องของแพง ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุขครับ"

เฌอเบลล์ : "ในเรื่องของความรักคือใจต่อใจถึงจะอยู่ด้วยกัน เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เราเป็นคนติดแฟนและเขาก็เป็นเหมือนกัน เราเลยไม่มีการเรียกร้องซึ่งกันและกันถือเป็นเรื่องที่ลงตัวมาก และอีกเรื่องคือเขาเป็นคนชัดเจนมากหลายๆ คำที่เขาพูดกับเรา เราก็อึ้งนิดนึงแต่มันเป็นเรื่องที่ดีนะคะไม่ใช่เรื่องไม่ดี ซึ่งไม่เคยมีใครพูดกับเรามาก่อน บอกเลยว่าประทับใจมากค่ะ" 

บอกเลยว่าคู่น่ารักมากๆ เป็นคู่ที่เหมาะสมลงตัวมากที่สุด

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หวานมาก "เฌอเบลล์" กับแฟนหนุ่มดินเนอร์สุดโรแมนติกริมทะเล ใช่ซีนขอแต่งงาน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook