ไล่ล่าไอ้หื่นลากนักเรียนสาวหวังข่มขืนขณะมาสอบแกต

ไล่ล่าไอ้หื่นลากนักเรียนสาวหวังข่มขืนขณะมาสอบแกต

ไล่ล่าไอ้หื่นลากนักเรียนสาวหวังข่มขืนขณะมาสอบแกต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจล่าไอ้หื่นดักฉุดนักเรียนหญิงขณะกำลังไปสอบแกต ในช่วงเช้าวันหยุด โชคดีผู้ปกครองนักเรียนที่มาส่งบุตรหลานช่วยได้ทัน คาดเป็นรายเดียวกับที่ตุ๋ยเด็กชายวัย 6 ขวบ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์ จากอาจารย์โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานีว่านักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 รายหนึ่ง อายุ 17 ปี อยู่ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ถูกคนร้ายเป็นชาย ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงขาสามส่วนสีดำ รูปร่างเตี้ยท้วม ผิวดำ ผมสั้น ตามร่างกายและเสื้อผ้าเปื้อนโคลน ทำร้ายร่างกายฉุดลากนักเรียนสาวเข้าป่าละเมาะข้างถนนศรีชมชื่น ฝั่งตรงกันข้ามกับประตูทางเข้าหลังโรงเรียน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุได้ปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุ แต่ไร้วี่แววของคนร้าย พบแต่เสื้อยืดที่คนร้ายถอดทิ้งไว้บริเวณท้ายป่าที่เกิดเหตุ ส่วนนักเรียนสาวปลอดภัย โดยผู้ปกครองนักเรียนที่มาส่งบุตรหลานช่วยไว้ทัน สภาพของนักเรียนสาวเสื้อผ้าเปื้อนโคลนหลังจากการต่อสู้กับคนร้ายเพื่อเอาตัวรอด และครูได้พานักเรียนไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวเข้าห้องสอบ

ต่อมาเวลา 12.00 น.วันเดียวกัน หลังจากเบรกสอบช่วงพักเที่ยง นางงาม (นามสมมติ) อายุ 50 ปี มารดา ผู้เสียหาย และนางอนิวรรตน์ รีรมย์ อาจารย์ประจำโรงเรียนผู้คุมสอบ ได้พานักเรียนสาวเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.นวกฤต นวการพานิชย์ สารวัตรเวร สภ.เมืองอุดรธานี โดยระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.50 น. ขณะกำลังจะข้ามถนน เพื่อเข้าไปสอบแกต/แพต หรือ ทดสอบข้อสอบมาตรฐานแห่งชาติ เพื่อวัดความรู้ขั้นพื้นฐานของนักเรียนทั่วประเทศ ได้มีคนร้ายแต่งกายสกปรก เข้ามาโอบกอดที่ลำตัวแล้วฉุดลากตัวเข้าไปในป่าละเมาะข้างทาง จึงพยายามร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่กำลังเดินเข้าประตูโรงเรียน และเกาะยึดที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุพอดี แต่ก็สู้แรงคนร้ายไม่ไหว คนร้ายได้ลากตัวของตนเข้าไปประมาณ 10 เมตร จนตนและคนร้ายตกร่องน้ำคลำในบริเวณจุดเกิดเหตุ

คนร้ายไม่ลดละความพยายามใช้กำปั้นชกที่ท้องตนหลายครั้ง และพยายามเปิดกระโปรงแต่ได้ต่อสู้ดิ้นรนขัดขืนจนสุดชีวิต และใช้กำปั้นชกไปที่ศีรษะคนร้ายหลายครั้ง พร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือไม่ขาดเสียง กระทั่งผู้ปกครองเป็นผู้หญิงที่มาส่งเพื่อนได้ยินเสียง จึงเข้ามาช่วยพร้อมกับร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงตกใจวิ่งหลบหนีหายตัวไปทางท้ายป่า

นางอนิวรรตน์ อาจารย์ประจำโรงเรียนที่คุมสอบ กล่าวว่า รู้สึกตกใจมากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น เพราะบริเวณจุดเกิดเหตุ ห่างจากโรงเรียนไม่ถึง 20 เมตร และถ้าหากเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นต่างเวลาและสถานที่ ลูกศิษย์คงไม่รอดจากคนร้ายรายนี้อย่างแน่นอน โชคดีที่มีผู้ปกครองที่มาส่งบุตรสอบในครั้งนี้ช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ด้าน ร.ต.ท.วิบูลย์ นนทะแสง รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เสียหาย คนร้ายรายนี้มีรูปพรรณคล้ายกับคนร้ายที่มีผู้เสียหายมาแจ้งเหตุข่มขืนเด็กชายวัย 6 ขวบ เมื่อตอนเที่ยงวันที่ 11 กรกฎาคม และคาดว่าเป็นคนเร่ร่อนหรือสติผิดเพี้ยนจากมนุษย์ ที่กล้าก่อเหตุอุกอาจเช่นนี้ โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ซึ่งเป็นอันตรายต่อกลุ่มเด็กและสตรีเป็นอย่างมาก และ พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ ผกก. สภ.เมืองอุดรธานี สั่งล่าตัวคนร้ายให้ได้ตัวโดยเร็ว

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 กรกฎาคม นายแมน (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ชาวบ้าน ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี ว่า ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ บุตรชายถูกนายแหลม ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 25-27 ปีคนเก็บเศษขยะเร่ร่อนอยู่ในเทศบาลนครอุดรธานี ลักพาตัวไปบังคับข่มขืน ซึ่งก่อนหน้าเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.อุดรธานี ว่าบุตรชายได้หายตัวไป หลังจากนั้นญาติตามจนพบตัวบุตรชายเก็บเศษของเก่าอยู่กับนายแหลมบริเวณถนนศรีชมชื่น จึงนำกลับบ้าน แต่หลังจากพบตัวแล้วพบว่าด.ช.เอ มักจะถ่ายอุจจาระเป็นเลือด จึงนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พบร่องรอยการข่มขืนปากทวารหนักฉีกขาด และคราบอสุจิที่ช่องทวารหนักจึงมาแจ้งตำรวจให้ตามจับนายแหลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook