เพื่อนบ้านแฉ "เอ็ม มือฆ่าโบกปูนเศรษฐินี" เป็นคนหัวร้อนอารมณ์ร้าย

เพื่อนบ้านแฉ "เอ็ม มือฆ่าโบกปูนเศรษฐินี" เป็นคนหัวร้อนอารมณ์ร้าย

เพื่อนบ้านแฉ "เอ็ม มือฆ่าโบกปูนเศรษฐินี" เป็นคนหัวร้อนอารมณ์ร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ เพื่อนบ้าน "เอ็ม" มือฆ่าโบกปูนสาวเศรษฐินี ระบุเป็นคนหัวร้อนอารมณ์ร้าย กลับมาบ้านครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน เม.ย.62 มารับพ่อไปอยู่ด้วยที่เชียงใหม่

ความคืบหน้า เหตุฆาตกรรม นางสาววรรณี อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรมลูกศิษย์วัดพระธาตุศรีจอมทอง ซึ่งถูกพบกลายเป็นศพมัดมือมัดเท้า ยัดไว้ในตู้เย็นซุกไว้ในบ้านพักซึ่งเป็นตึกแถว ในตัวเมือง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายวิฑูรย์ หรือ นายเอ็ม อายุ 39 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ลำปาง เลขที่หมายจับ 41/2562 ลงวันที่ 28 ต.ค.2562 ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึง แก่ความตาย และรับของโจร

ล่าสุด (29 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามเพื่อนบ้านของ นายเอ็ม หรือ นายวิฑูรย์ อายุ 39 ปี ชาวบ้านท่าโทก ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังจากก่อเหตุฆ่าเศรษฐินี โดยได้พบกับเพื่อนบ้านของนายเอ็ม คือ นางน้อย อายุ 52 ปี ซึ่งอยู่บ้านใกล้กัน บอกว่า ที่ผ่านมาประมาณ 6 เดือน ได้เจอนายเอ็มเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย  

ส่วนนายเอ็มนั้นนิสัยเป็นคนค่อนข้างอารมณ์ร้อน โดยหากกลับมาบ้านแต่ละครั้ง ตนเองก็จะได้ยินเสียงทะเลาะกับแม่อยู่บ่อยครั้ง ส่วนนายเอ็มนั้นอดีตเคยเป็นคนขับรถสองแถว สี่ล้อรับจ้าง รับส่งผู้คนในตัวเมืองจังหวัดลำปาง อีกด้วย 

นางน้อย กล่าวอีกว่า นายเอ็มกลับมาบ้านครั้งสุดท้ายนั้น ก็ไม่ได้มีรถส่วนตัวหรือนำรถอะไรมา ได้ขึ้นรถโดยสารกลับมาบ้านเองตามลำพัง ครั้งสุดท้ายที่กลับมาบ้าน นายเอ็มก็นำรถปิคอัพที่บ้านออกไป โดยนำคุณพ่อไปอยู่ด้วยที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนที่พ่อของน้องเอ็มมีอาการป่วยนั้น ตนเองเชื่อว่าน่าจะเจ็บป่วยจากอาการเป็นโรคชรา เพราะว่ามีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค

ส่วนเรื่องคดีฆาตกรรมนั้น ทางเพื่อนบ้านเองก็ยังไม่มีใคร กล้าไปบอกกับแม่ของนายเอ็ม เพราะว่ากลัวแม่ของนายเอ็มที่มีอาการป่วยด้วยโรคจิตเวช หากทราบเรื่องว่าลูกไปก่อเหตุฆ่าคนแล้ว ซึ่ง ตำรวจตามตัวอยู่ กลัวแม่นายเอ็มทราบเรื่องอาจจะเครียดมากก็ได้ เพราะตอนนี้ทราบว่าแม่นายเอ็มยังคงกินยารักษาตัว เพราะเป็นผู้ป่วยทางจิตอยู่ ส่วนเรื่องการนำเงินของนางสาววรรณีมารักษาพ่อนั้น เพื่อนบ้านก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเป็นไปได้ไหม 

>> แม่เผย "เอ็ม" ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐินี ขาดการติดต่อนานหลายเดือน ไม่รู้ข่าวลูกชายนานแล้ว
>> คืบหน้าฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น ออกหมายจับ "คนขับสองแถว" รับส่งบ่อยจนรู้ว่ารวยมาก
>> เจอแล้วเบาะแส ฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น คนร้ายขับรถหรูตระเวนกดเงินไปแล้ว 1.2 ล้าน
>> ฆ่าโหด "เศรษฐินีสายบุญ" ยัดตู้เย็น เก๋งคันหรูหาย พี่ชายช็อกเปิดเจอศพน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook