พบแล้ว! รถ BMW ของเศรษฐินี ด้าน "เอ็ม" โทรหาอดีตเมียบอกขอทำใจก่อนมอบตัว

พบแล้ว! รถ BMW ของเศรษฐินี ด้าน "เอ็ม" โทรหาอดีตเมียบอกขอทำใจก่อนมอบตัว

พบแล้ว! รถ BMW ของเศรษฐินี ด้าน "เอ็ม" โทรหาอดีตเมียบอกขอทำใจก่อนมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้วรถ BMW ของเศรษฐินีถูกถอดป้ายจอดซ่อนในป่าละเมาะ ใกล้กับห้างวัสดุก่อสร้างชื่อดังในอำเภอสารภี ผู้ต้องหาโทรคุยอดีตภรรยา บอกขอเวลาทำใจก่อนเข้ามอบตัว

(29 ต.ค.) ความคืบหน้าล่าสุดในคดีฆ่ายัดตู้เย็น นางสาววรรณี เศรษฐินีใจบุญ วัย 58 ปี ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบรถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ของนางสาววรรณี ที่ถูกคนร้ายขับไปหลังก่อเหตุ ถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียน จอดซ่อนทิ้งไว้ในป่าละเมาะ ริมถนนวงแหวนรอบสอง ใกล้กับโกลบอลเฮ้าส์ ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่

โดย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบพบจุดที่รถจอด มีร่องรอยรถขับเข้ามา คาดว่าจะนำมาจอดทิ้งไว้หลายวันแล้ว ก่อนจะมีคนมารับ หลบหนีไป จนไปพบข้อมูลล่าสุดที่จังหวัดระยอง

หลังตรวจสอบเบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งรถยกเคลื่อนย้ายรถคันนี้ไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมประสานช่างของศูนย์บีเอ็มดับเบิ้ลยู มาเปิดรถ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ส่วนความคืบหน้าการติดตามจับกุม นายวิฑูรย์ หรือ เอ็ม หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้ลงพื้นที่จังหวัดระยอง เพื่อเร่งติดตามตัวนายเอ็ม หลังพบเบาะแสเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งผู้ต้องหาได้นำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดเงินสดครั้งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 

ข้อมูลจากการสืบสวนพบว่า หลังนายเอ็มก่อเหตุได้ขับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูสีขาว ทะเบียน 3796 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในพื้นที่อำเภอฮอด จังหวัดเขียงใหม่ โดยพาแฟนใหม่ชื่อ “น” นั่งรถไปด้วยต่อมานายเอ็มได้นำรถไปจอดซ่อนไว้ก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่

>> เพื่อนบ้านแฉ "เอ็ม มือฆ่าโบกปูนเศรษฐินี" เป็นคนหัวร้อนอารมณ์ร้าย

ขณะเดียวกันตำรวจก็ได้เชิญ ตุ๊กติ๊ก อดีตภรรยาของผู้ต้องหา มาสอบปากคำเพิ่ม หลังจากก่อนหน้านี้ตุ๊กติ๊กได้โฟสต์ลงเฟซบุ๊กโชว์รูปผู้ต้องหาโอนเงินมาให้จำนวน 5 หมื่นบาท และ ซื้อสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท  หลังเกิดเหตุ ตุ๊กติ๊กอดีตภรรยาได้ลบภาพออกก่อนจะเปิดเฟซบุ๊กหนีไป

ขณะที่ เพื่อนบ้านของตุ๊กติ๊ก เล่าว่า ผู้ต้องหากับตุ๊กติ๊กมีลูกด้วยกันสองคน  แต่นายเอ็มผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตทหารพราน ไม่ถูกกับพ่อตา เคยทะเลาะมีเรื่องกันและเคยใช้อาวุธจะยิงพ่อตา ทำให้เป็นเหตุต้องเลิกรากับตุ๊กติ๊กแต่ก็ยังแอบลักลอบไปมาหาสู่กันอยู่กระทั่งตุ๊กติ๊กเกิดตั้งท้องลูกคนที่สาม

ล่าสุด มีรายงานว่าผู้ต้องหาได้โทรศัพท์มาหาตุ๊กติ๊ก บอกว่า ขอเวลาทำใจ ก่อนจะติดต่อเข้ามอบตัว

>> แม่เผย "เอ็ม" ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐินี ขาดการติดต่อนานหลายเดือน ไม่รู้ข่าวลูกชายนานแล้ว
>> คืบหน้าฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น ออกหมายจับ "คนขับสองแถว" รับส่งบ่อยจนรู้ว่ารวยมาก
>> เจอแล้วเบาะแส ฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น คนร้ายขับรถหรูตระเวนกดเงินไปแล้ว 1.2 ล้าน
>> ฆ่าโหด "เศรษฐินีสายบุญ" ยัดตู้เย็น เก๋งคันหรูหาย พี่ชายช็อกเปิดเจอศพน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook