"แน็ก ชาลี" พร้อมตอบ ดราม่าเล่นหนัง "แม่มณี" ก่อนโป๊ะแตก แชร์ 100 ล้าน

"แน็ก ชาลี" พร้อมตอบ ดราม่าเล่นหนัง "แม่มณี" ก่อนโป๊ะแตก แชร์ 100 ล้าน

"แน็ก ชาลี" พร้อมตอบ ดราม่าเล่นหนัง "แม่มณี" ก่อนโป๊ะแตก แชร์ 100 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงชื่อเข้าไปเอี่ยวในวงดราม่ากับเขาด้วยเหมือนกัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ หลังเจ้าตัวได้มีโอกาสร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ เรื่อง เซนส์อาถรรพ์ ซึ่งมี เดียร์ วันทนีย์ หรือ แม่มณี สาวสวยที่กำลังตกเป็นประเด็นข่าวฉาวกรณีแชร์เงินออม ซึ่งมีผู้เสียหายนับร้อยชีวิต

โดยล่าสุดขณะที่ แน็ก ชาลี เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Who ปิดป่าหลอน เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับแม่มณีเป็นการส่วนตัว และไม่เคยมีส่วนรู้เห็นใดๆ เกี่ยวกับการเล่นแชร์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็พร้อมยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหากมีการนัดให้ปากคำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตนก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอยู่แล้วกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"ผมไม่ได้เป็นคนโกหกอยู่แล้ว ดังนั้นผมก็จะตอบเท่าที่ผมตอบได้ ซึ่งตอนที่ทราบข่าวผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับผม และผมก็ไม่ได้รู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัว ไม่เคยมีคอนแทคติดต่อเขาส่วนตัวเลยด้วยซ้ำ แถมผมก็เพิ่งจะมารู้ว่าแม่มณีคือคนเดียวกันกับพี่เดียร์"

"สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ ผมเพิ่งจะถ่ายไปแค่ 1 คิวเองนะครับ คือผมบวงสรวงไป 1 วัน และก็ถ่ายไป 1 คิว ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่อย่างที่บอกเรื่องผลกระทบอะไรพวกนี้ผมเจอมาเยอะมากแล้วครับในการทำงาน ผมผ่านปัญหาทุกอย่างมาหมดแล้ว ผมถึงบอกไงว่าผมไม่ได้รู้สึกเครียด แต่สิ่งที่ผมคิดก็คือผมจะต้องเอาเงินไปคืนใครหรือเปล่า"

"การทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ผมถ่ายน้อยมากครับ น่าจะแค่ 2 คิว ซึ่งผมก็ถ่ายไปแล้วด้วย 1 คิว ได้รับเงินมาบ้างแล้ว ดังนั้นสำหรับผมคนที่น่าสงสารที่สุดน่าจะเป็นทีมงาน หรือนักแสดงน้องๆ รุ่นใหม่ที่เขามีความหวังในการทำงานภาพยนตร์มากกว่า ส่วนปัญหาอื่นๆ จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นผมเองก็ไม่ทราบ ผมทราบแค่ว่าสำหรับผมไม่ว่าปัญหาอะไรจะเกิดขึ้น ผมไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้วครับ"

คนมองว่าการที่เขาลงทุนให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเพราะเขาอยากจะนำไปเชื่อมโยงกับวงการแชร์ ?
"ผมก็ไม่อยากจะพูดถึงใครมากมายนะครับ เพราะผมเองก็ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย ส่วนใครที่เป็นห่วงผมอยู่ ผมก็บอกได้เลยครับว่าไม่ต้องเป็นห่วงผม อีกอย่างตัวพี่เขาเองก็ไม่เคยมาชวนผมเข้าไปร่วมวงแชร์ด้วย"

มีคนนำรูปเราไปเชื่อมโยงถึงข่าวนี้บ้างไหม ?
"มีครับ ก็มีคนส่งเข้ามาให้ดูในแชทเหมือนกัน คือเขารู้สึกว่าการที่เรื่องนี้มันจะเป็นข่าวหรือเป็นเรื่องที่คนสนใจ คือต้องเอารูปผมเข้าไปใส่ด้วย เพราะช่วงนี้ผมกำลังมีกระแส ผมก็เลยบอกเขาว่าคิดดีจริงๆ แต่ผมไม่ได้โกรธนะ และอย่างที่บอกผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรอยู่แล้ว ผมมั่นใจมากในสิ่งที่ผมทำ ผมไม่ได้โกหกใคร หน้าที่ของผมมีอย่างเดียวก็คือทำงานให้ออกมาดีที่สุด"

เราเคยเจอกับเขาบ้างหรือเปล่า ?
"มีครับ เพราะตอนที่ผมไม่ถ่ายคิวผม ผมก็เจออยู่นะ ซึ่งวันนั้นพอผมรู้ว่าเขาเป็นนายทุนผมก็เข้าไปทักทายปกติ ซึ่งตัวพี่เขาเองก็ไม่ได้ดูว่าจะมีท่าทีแปลกๆ หรืออะไร ผมไม่ค่อยได้สังเกตคนอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว"

หากตำรวจจะเรียกเราเข้าให้ปากคำเรายินดีไหม ?
"เรียกเลยครับ ผมว่างเดี๋ยวผมก็ไป ผมไม่ว่างผมก็ไม่ไป แต่ถ้าผมไปผมก็พูดเหมือนกับที่ผมพูดอยู่ตรงนี้นี่แหละ ผมพูดได้เท่านี้จริงๆ เพราะผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว"

หากเราจะต้องคืนเงินจริงๆ เราจะนำเงินไปคืนให้กับใคร ?
"ถ้าหากปัญหามันไปถึงขนาดนั้นจริงๆ ผมก็คงต้องกลับไปเช็ก และก็นำเงินไปคืนครับ ซึ่งมันจะได้สักเท่าไหร่เอง ผมไม่ได้ได้เงินเยอะมากมายอะไรขนาดนั้น อีกอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถ่ายก่อนที่ผมจะมีกระแสด้วย ถ่ายไว้นานมากแล้ว"

ข่าวนี้จะส่งผลถึงขั้นให้เราถอนตัวจากภาพยนตร์ไหม ?
"โดยหน้าที่ของผมในฐานะแสดง ผมไม่รู้หรอกครับว่านายทุนของเรื่องนี้ทั้งหมดมีกี่คน หรือใครเป็นใครบ้าง แต่หน้าที่ของผม ณ จุดนี้ ผมก็ต้องทำให้มันออกมาดีที่สุด ส่วนปัญหาถ้ามันจะเกิดก็ให้มันเกิดไปตามที่มันควรเป็น สมมตินะครับ ถ้าหากตอนนี้มีนักแสดงรอผมอยู่อีก 20 คน นักแสดงที่เขามีความฝันหรืออยากมีงาน จะให้ผมจะเป็นปัญหาคนเดียวเลยเหรอ แต่ถ้าสุดท้ายแล้วปัญหาที่เกิดขึ้นมันหนักและรุนแรงถึงขั้นไปต่อไม่ได้จริงๆ ภาพยนตร์มันก็จะถ่ายไม่ได้อยู่แล้วครับเป็นเรื่องธรรมดา"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" พร้อมตอบ ดราม่าเล่นหนัง "แม่มณี" ก่อนโป๊ะแตก แชร์ 100 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook