ตำรวจยัน ยังไม่ได้ตัว "เอ็ม" ฆ่าเศรษฐินี หลักฐานยังพุ่งเป้าผู้ต้องหาแค่คนเดียว

ตำรวจยัน ยังไม่ได้ตัว "เอ็ม" ฆ่าเศรษฐินี หลักฐานยังพุ่งเป้าผู้ต้องหาแค่คนเดียว

ตำรวจยัน ยังไม่ได้ตัว "เอ็ม" ฆ่าเศรษฐินี หลักฐานยังพุ่งเป้าผู้ต้องหาแค่คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ยืนยัน ยังจับ เอ็ม ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าเศรษฐินีนักปฏิบัติธรรมไม่ได้ โดยล่าสุดเชิญตัวแฟนสาว มาสอบปากคำ ได้ข้อมูลเป็นประโยชน์หลายอย่าง หลักฐาน พยานต่างๆ ยังพุ่งเป้าไปที่นายเอ็มคนเดียว

ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรม นางสาววรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีสายบุญ ลูกศิษย์วัดพระธาตุศรีจอมทอง ซึ่งถูกพบกลายเป็นศพ มัดมือมัดเท้า ยัดไว้ในตู้เย็นซุกไว้ในบ้านพักที่เป็นตึกแถว ในตัวเมือง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 ต.ค.62 เบื้องต้นพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีหลายคนและจากการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งจากกล้องวงจรปิดที่คนร้ายนำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดเงินและขับรถยนต์ของผู้ตายนำไปสู่การออกหมายจับ นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร หรือ เอ็ม อายุ39ปี ชาวจังหวัดลำปาง อาชีพคนขับรถสี่ล้อเหลืองสายเชียงใหม่-จอมทอง

ล่าสุดวันนี้ (30ต.ค.62) พลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางสาวน้ำ (นามสมมุติ) แฟนสาวของนายวิฑูรย์ ที่เดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันที่จังหวัดระยองมาสอบปากคำ ซึ่งเบื้องต้น นางสาวน้ำให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์หลายอย่าง และไม่น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งหลักฐานต่างๆ ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นเบื้องต้นยังคงมุ่งไปที่ตัวนายวิฑูรย์เป็นหลัก พร้อมกันนี้ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้จับกุมตัวนายวิฑูรย์มาได้แต่อย่างใด ตามที่มีกระแสข่าวออกมา

ทั้งนี้ขอความร่วมมือให้ฟังข้อมูลชัดเจนจากทางเจ้าหน้าที่เพียงอย่างเดียว เพื่อป้องกันความสับสน โดยยอมรับว่ากระแสข่าวที่ออกมาส่งผลกระทบต่อรูปคดีพอสมควร แต่ยืนยันว่ามีความมั่นใจว่าจะสามารถคลี่คลายคดีนี้ได้โดยเร็ว

>> ตัวละครใหม่ “น้ำ” สาวคนสนิทเอ็ม โพสต์ภาพขับเก๋ง BMW กินเที่ยวหรู ลั่นไม่เกี่ยวฆ่าเศรษฐินี

>> พบแล้ว! รถ BMW ของเศรษฐินี ด้าน "เอ็ม" โทรหาอดีตเมียบอกขอทำใจก่อนมอบตัว

>> คืบหน้าฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น ออกหมายจับ "คนขับสองแถว" รับส่งบ่อยจนรู้ว่ารวยมาก

>> ฆ่าโหด "เศรษฐินีสายบุญ" ยัดตู้เย็น เก๋งคันหรูหาย พี่ชายช็อกเปิดเจอศพน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook