อุบัติเหตุสยอง 4 ศพ กระบะแหกโค้งชน จยย.พ่อแม่ลูก คนขับสิ้นใจคาพวงมาลัย

อุบัติเหตุสยอง 4 ศพ กระบะแหกโค้งชน จยย.พ่อแม่ลูก คนขับสิ้นใจคาพวงมาลัย

อุบัติเหตุสยอง 4 ศพ กระบะแหกโค้งชน จยย.พ่อแม่ลูก คนขับสิ้นใจคาพวงมาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ต.ค.62) เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.เดช ประเสริฐศักดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ 2 คัน บนถนนเพชรเกษม หลัก กม.ที่ 397 -398  ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพมหานคร บ้านธรรมรัตน์ หมู่ 5 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์  เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลายราย  จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฏร์ศรัทธาธรรมสถานบางสะพาน พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ ร.พ.บางสะพาน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กง 9590 ชุมพร สภาพพังยับเยินทั้งคันโดยรถยนต์ฝั่งคนขับอัดติดกับต้นไม้ข้างทาง ภายในรถ พบศพนายจำเนียร อายุ 62 ปี เสียชีวิตคาพวงมาลัยรถ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำศพออกจากซากรถยนต์ดังกล่าว และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ถูกชนอัดติดกับซากรถกระบะสภาพยับเยินเช่นเดียวกัน ใกล้กันยังพบศพ 3 พ่อแม่ลูก นอนเสียชีวิตกระจัดกระจายเป็นที่น่าสลดใจ ทราบชื่อต่อมาคือ  นายวิวัฒน์ อายุ 36 ปี , น.ส.วิรยา อายุ 47 ปี และ ด.ช.นัชนันท์ อายุ 9 ปี  

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CBR สีดำ ล้มตะแคงอยู่ สภาพได้รับความเสียหายเล็กน้อย มีนายสำราญ อายุ  65 ปี ชาวจังหวัดชุมพร เป็นคนขับรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ  มีนายจำเนียร ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ ออกจากบ้านพักที่ ต.ไชยราช อ.บางสะพานน้อย เพื่อไปพบแพทย์ที่ รพ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งนายจำเนียรเพิ่งขับเข้าโค้งมาตามถนน คาดว่ารถจะเสียการทรงตัวจนทำให้รถหมุนกลางถนนก่อนพุ่งไปชนกับ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ที่มีนายวิวัฒน์ ขับขี่โดยมีภรรยาและลูกชายซ้อนท้ายอยู่และขับมาตามถนนเพชรเกษมตามปกติ ความเร็วของรถ ทำให้ 3 พ่อแม่ลูกกระเด็นคนละทิศละทาง และได้ลากรถจักรยานยนต์มาด้วย แล้วเกี่ยวกับกับรถจักรยานยนต์ CBR อีกคัน แต่รถและคนขับกระเด็นหลุดออกมา ก่อนที่ทั้งรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟจะชนเข้ากับต้นไม้ข้างทาง รวมมีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามถนนเพชรเกษม ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ รวมทั้งสอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook