เปิดรถ BMW หาหลักฐาน ยืนยันเป็นของเศรษฐินีที่หายไป ท้ายรถมีผงคล้ายปูน

เปิดรถ BMW หาหลักฐาน ยืนยันเป็นของเศรษฐินีที่หายไป ท้ายรถมีผงคล้ายปูน

เปิดรถ BMW หาหลักฐาน ยืนยันเป็นของเศรษฐินีที่หายไป ท้ายรถมีผงคล้ายปูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงบ่ายวันนี้ (30 ต.ค.62) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และช่างจากศูนย์รถยนต์ BMW ทำการตรวจสอบและเก็บหลักฐานภายในรถยนต์แบบกึ่งอเนกประสงค์ ยี่ห้อ BMW สีขาวรุ่น X1 ที่คาดว่าจะเป็นของ นางสาววรรณี อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรมลูกศิษย์วัดพระธาตุศรีจอมทองที่ถูกฆาตกรรมยัดตู้เย็น ซึ่งถูกนำมาจอดทิ้งไว้ในป่าข้างทาง

>> พบแล้ว! รถ BMW ของเศรษฐินี ด้าน "เอ็ม" โทรหาอดีตเมียบอกขอทำใจก่อนมอบตัว

เบื้องต้น จากการตรวจสอบสภาพรถยนต์พบว่ามีการถอดแผ่นป้ายทะเบียนรถออกไป เช่นเดียวกับสติกเกอร์ติดแผ่นป้ายเสียภาษี และพ.ร.บ.รวมทั้งแผ่นป้ายต่างๆ ที่ปกติจะมีการติดอยู่ที่กระจกหน้ารถก็ถูกถอดออกไปหมด นอกจากนี้พบว่าที่ประตูรถด้านที่นั่งข้างคนขับพบว่าด้านล่างประตูมีต้นไม้ถูกหนีบติดอยู่ ซึ่งสันนิษฐานว่าคนขับ หรืออาจมีคนนั่งมาด้วย ได้ปิดประตูอย่างเร่งรีบ

โดยหลังจากที่เปิดรถได้พบว่าในช่องเก็บสัมภาระด้านท้ายรถมีร่มกันฝน และแผ่นกระดาษรองพื้นอยู่ ซึ่งพบเศษผงจำนวนมากที่คล้ายผงปูนซีเมนต์

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นให้ช่างจากศูนย์ทำการเปิดรถยนต์คันนี้และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด ทั้งลายนิ้วมือ,ดีเอ็นเอ,รอยเลือดและร่องรอย รวมทั้งวัตถุพยานทุกอย่าง เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์เชื่อมโยงว่ามีผู้ใดที่อยู่ในรถคันนี้บ้างและมีการต่อสู้ขัดขืนหรือการฆ่ากันในรถหรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบหมายเลขเครื่องยนต์และตัวถังยืนยันได้ว่ารถคันนี้เป็นของผู้ตายแน่นอน ส่วนจากหลักฐานต่างๆ ที่ได้จะ นำไปประกอบสำนวนการสืบสวนสอบสวน แต่จะนำไปสู่การระบุว่ามีผู้เกี่ยวข้องกระทำผิดและจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถบอกได้ โดยขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน

>> แม่เผย "เอ็ม" ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐินี ขาดการติดต่อนานหลายเดือน ไม่รู้ข่าวลูกชายนานแล้ว
>> คืบหน้าฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น ออกหมายจับ "คนขับสองแถว" รับส่งบ่อยจนรู้ว่ารวยมาก
>> เจอแล้วเบาะแส ฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น คนร้ายขับรถหรูตระเวนกดเงินไปแล้ว 1.2 ล้าน
>> ฆ่าโหด "เศรษฐินีสายบุญ" ยัดตู้เย็น เก๋งคันหรูหาย พี่ชายช็อกเปิดเจอศพน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook